เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
เพิ่งถอย Crown 132 มา ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Mr.PrOmPT, post: 1077468, member: 25058"]เครื่องเจแซด ดมแก๊ส เป็นอะไรที่กล้วยๆมากๆ เดาว่า ของคุณพลัส เป็นระบบดูด วิธีจูนแก๊สสำหรับเครื่องเจ ไม่มีอะไรยาก เพียงเข้าใจหลักการทำงานก็จูนได้แล้วคับ </p><p><br /></p><p>อันนี้เป็นหลักการการจูน จากอ.แอ้ม เว็บแก๊สไทยดอทคอมคับ (ผมอ่านจากที่นี่แล้วก็จูนตาม ใช้ได้เลยไม่เคยมีปัญหาอะไร) หรือจะเข้าไปหาอ่านวิธีการจูนก็ได้คับ มีหลายตำรา หลักการคล้ายๆกัน <a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">www.gasthai.com</a></p><p><br /></p><p>วิธีการจูน แบบ พีคจูนนิ่ง </p><p>1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 ถึง 4000 รอบ </p><p>2. หมุน เพาเวอร์วาว เข้าๆๆๆๆๆ จนเครื่องยนต์ รอบตกลง </p><p>(เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า ลีน) </p><p>3. หยุด แล้วหายใจเข้า แล้วกลั้นใจ นิ่ง </p><p>4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะ กลับมาเท่าเก่า คือ 3500 ถึง 4000 ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ </p><p>5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>7. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>8. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องไม่เพิ่มแล้ว(ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม) </p><p>9. หมุนกลับลงมา ที่ข้อ 7 </p><p>10.ข้อ 7 จะเป็นจุดสูงสุด ที่เราเรียกว่า "พีคจูนนิ่ง" </p><p>11.ลองทำดูคุณทำได้ .. เอาใจช่วยคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Mr.PrOmPT, post: 1077468, member: 25058"]เครื่องเจแซด ดมแก๊ส เป็นอะไรที่กล้วยๆมากๆ เดาว่า ของคุณพลัส เป็นระบบดูด วิธีจูนแก๊สสำหรับเครื่องเจ ไม่มีอะไรยาก เพียงเข้าใจหลักการทำงานก็จูนได้แล้วคับ อันนี้เป็นหลักการการจูน จากอ.แอ้ม เว็บแก๊สไทยดอทคอมคับ (ผมอ่านจากที่นี่แล้วก็จูนตาม ใช้ได้เลยไม่เคยมีปัญหาอะไร) หรือจะเข้าไปหาอ่านวิธีการจูนก็ได้คับ มีหลายตำรา หลักการคล้ายๆกัน [url]www.gasthai.com[/url] วิธีการจูน แบบ พีคจูนนิ่ง 1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 ถึง 4000 รอบ 2. หมุน เพาเวอร์วาว เข้าๆๆๆๆๆ จนเครื่องยนต์ รอบตกลง (เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า ลีน) 3. หยุด แล้วหายใจเข้า แล้วกลั้นใจ นิ่ง 4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะ กลับมาเท่าเก่า คือ 3500 ถึง 4000 ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ 5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 7. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 8. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องไม่เพิ่มแล้ว(ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม) 9. หมุนกลับลงมา ที่ข้อ 7 10.ข้อ 7 จะเป็นจุดสูงสุด ที่เราเรียกว่า "พีคจูนนิ่ง" 11.ลองทำดูคุณทำได้ .. เอาใจช่วยคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
เพิ่งถอย Crown 132 มา ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...