เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
ClubStream
>
อีกหนึ่งสาเหตุของอาการรถอืด เหยียบไม่ขึ้น เกียร์ไม่เปลี่ยน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Streamhd, post: 1082625, member: 66454"]ไอเดียเรื่องพันท่อไอเสียนี่เข้าท่า เห็นที่จะต้องไปทำมั่ง</p><p><br /></p><p>เรื่องความร้อน ก็เป็นสาเหตุของการรับประทานทั้งน้ำมันและแก๊สมากขึ้นจริง ๆ </p><p><br /></p><p>ทางที่ดีต้องหมั่นตรวจตรา ทั้งพัดลมและ หมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำตามระยะ และควรใช้คูลแลนด์ยี่ห้อดี ๆ หน่อย อย่าเสี่ยงใช้ของกระจอก</p><p><br /></p><p>สำหรับสาเหตุของรถวิ่งอืดก็มีหลายประการ ตัวผมเองก่อนหน้านี้ก็เคยประสบแต่เป็นอาการเพียงเล็กน้อย จากรถ ผบ ผมเอง แต่ก่อนเธอขับ 04 ตากลม เดิมทั้งคันแถมออกป้ายแดงซะด้วย รถวิ่งยังไม่ถึง 2 หมื่นโลเลย</p><p><br /></p><p>ผมเองไม่ค่อยได้ขับรถเธอบ่อยนัก เพราะขี้เกียจปรับเบาะโน้นนี่ แต่มีอยู่วันนึงเธอมาขับรถผมแล้วบอกว่าทำไมรถเฮียมันพุ่งจัง แล้วทำไมรถหนูอืด</p><p><br /></p><p>ผมยังแซวไปว่า ของพรรค์นี้มันขึ้นอยู่กับคนขับ แต่พอได้ลองไปขับรถเธอ เออวะ มันอืดกว่ารถเราจริง ๆ</p><p>ทั้ง ๆ ที่รถเราวิ่งมาเป็นแสนโลแล้ว </p><p><br /></p><p>ก็เลยมาวิเคราะห์ดูว่ามันเป็นเพราะอะไร รถเราเปลี่ยนหัวเทียน Platinum (ตอนนั้น) ใส่กราวด์ไวด์ </p><p>เปลี่ยนกรองอากาศ ใส่ Fule Bank (ตัวฆ่าประจุลบ) ซึ่งตัวนี้รู้สึกโง่มากที่ไปซื้อ เพราะโครตแพง</p><p>ก็เลยลองถอดของเราทั้งหมดเอาไปใส่รถเธอดู ไม่น่าเชื่อครับพี่น้อง รถเธอลื่นขึ้นอย่างรู้สึกได้ เห็นผล</p><p>จริง ๆ ลองใส่อยู่ 2 วันแล้วก็ถอดออก เพราะจะต้องขายรถคันนั้น ส่วนรถเราพอถอดออกก็อืดกันเห็น ๆ </p><p>พอเอาสิ่งของเหล่านั้นมาใส่รถเราก็กลับสู่สภาวะปกติ</p><p><br /></p><p>สรุปรวมความว่าไอ้ของบ้า ๆ บอ ๆ ที่เราใส่กันไปนั้นมัน work ครับพี่น้อง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Streamhd, post: 1082625, member: 66454"]ไอเดียเรื่องพันท่อไอเสียนี่เข้าท่า เห็นที่จะต้องไปทำมั่ง เรื่องความร้อน ก็เป็นสาเหตุของการรับประทานทั้งน้ำมันและแก๊สมากขึ้นจริง ๆ ทางที่ดีต้องหมั่นตรวจตรา ทั้งพัดลมและ หมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำตามระยะ และควรใช้คูลแลนด์ยี่ห้อดี ๆ หน่อย อย่าเสี่ยงใช้ของกระจอก สำหรับสาเหตุของรถวิ่งอืดก็มีหลายประการ ตัวผมเองก่อนหน้านี้ก็เคยประสบแต่เป็นอาการเพียงเล็กน้อย จากรถ ผบ ผมเอง แต่ก่อนเธอขับ 04 ตากลม เดิมทั้งคันแถมออกป้ายแดงซะด้วย รถวิ่งยังไม่ถึง 2 หมื่นโลเลย ผมเองไม่ค่อยได้ขับรถเธอบ่อยนัก เพราะขี้เกียจปรับเบาะโน้นนี่ แต่มีอยู่วันนึงเธอมาขับรถผมแล้วบอกว่าทำไมรถเฮียมันพุ่งจัง แล้วทำไมรถหนูอืด ผมยังแซวไปว่า ของพรรค์นี้มันขึ้นอยู่กับคนขับ แต่พอได้ลองไปขับรถเธอ เออวะ มันอืดกว่ารถเราจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่รถเราวิ่งมาเป็นแสนโลแล้ว ก็เลยมาวิเคราะห์ดูว่ามันเป็นเพราะอะไร รถเราเปลี่ยนหัวเทียน Platinum (ตอนนั้น) ใส่กราวด์ไวด์ เปลี่ยนกรองอากาศ ใส่ Fule Bank (ตัวฆ่าประจุลบ) ซึ่งตัวนี้รู้สึกโง่มากที่ไปซื้อ เพราะโครตแพง ก็เลยลองถอดของเราทั้งหมดเอาไปใส่รถเธอดู ไม่น่าเชื่อครับพี่น้อง รถเธอลื่นขึ้นอย่างรู้สึกได้ เห็นผล จริง ๆ ลองใส่อยู่ 2 วันแล้วก็ถอดออก เพราะจะต้องขายรถคันนั้น ส่วนรถเราพอถอดออกก็อืดกันเห็น ๆ พอเอาสิ่งของเหล่านั้นมาใส่รถเราก็กลับสู่สภาวะปกติ สรุปรวมความว่าไอ้ของบ้า ๆ บอ ๆ ที่เราใส่กันไปนั้นมัน work ครับพี่น้อง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
ClubStream
>
อีกหนึ่งสาเหตุของอาการรถอืด เหยียบไม่ขึ้น เกียร์ไม่เปลี่ยน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...