เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องแรงดันปั้มติ๊กหน่อยครับผม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1084125, member: 9244"]โทษทีครับ </p><p>ผมลืมไปว่าของต๊อกยัดกล่อง อีมาเนจ แล้ว</p><p><br /></p><p>ถ้ามันกินน้ำมันมากขึ้น อย่างต๊อก ให้สังเกตุง่ายๆแบบนี้ครับ</p><p>ว่าตอนจูน Tunner จูนแรงดันน้ำมัน ที่ 7000 รอบ+บูสสูงสุดตอนจูน แรงดันน้ำมันดันไว้ที่เท่าไร </p><p>เช่นตอนนั้นจูน สุดเกียร์ที่ 7พันรอบ บูสท์เต็ม 1.2 บาร์ เข็มวัดแรงดันเบนซิน อ่านได้ 5บาร์ ให้ต๊อกยึดค่านี้ไว้ครับ</p><p>ถ้าแรงดันเบนซินในปัจจุบัน ไม่ต่ำไปกว่า 5 บาร์ที่ 7พันรอบ แบบนี้ไม่มีปัญหาเรื่องลูกแตกครับ</p><p>เดินเบาก็ไม่ต้องไปปรับลดมันทั้งสิ้น เพราะส่วนผสมจะบางเกิน</p><p><br /></p><p>ถ้าปัจจุบันนี้ แรงดันต๊อกสูงกว่า หรือ ต่ำกว่า</p><p>ต้องหาสาเหตุ และให้จูนเนอร์จับ A/F ที่รอบสูงสุด+บูสท์สูงสุด เพื่อเกลี่ยตารางน้ำมันใหม่ครับ</p><p>แต่แรงดันมากเกินไป ไม่พังหรอกครับ แต่ถ้าแรงดันตกนี้อันตราย</p><p><br /></p><p>ถ้าต๊อก ไม่ชัวร์ หรือ จำไม่ได้ ให้จูนเนอร์จับวัด A/F ดูใหม่ก็ได้ครับ</p><p><br /></p><p>อย่าง Concept ผม ถ้ารอบสูงๆ แรงดันเกิน5บาร์ไปเท่าไร ผมไม่สนใจเลยนะ กินเท่าไรช่างมัน มีมากๆกันเหนียวไว้ก่อน</p><p>แต่เดินเบา 0ถึง3 พันรอบ แรงดันน้ำมันผมตั้งไว้แค่ 3-3.2 บาร์ เพื่อให้ประหยัดและออกตัวดีไว้ก่อน และให้จูนเนอร์เกลี่ยรอบต้นใหม่ให้น้ำมันบางพอดี ส่วนรอบปลายกินเท่าไรไม่สนครับ เอาเหนียวไว้ก่อน ขออย่าหนามากจนวิ่งไม่ออกเท่านั้นพอ</p><p>ของต๊อก ลองเสียบสาย Vaccumm เข้าไปและดูว่าเดินเบาอยู่เท่าไร ถ้าอยู่ 4 บาร์ ผมว่ามันมากเกินและเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้กินน้ำมันเลยครับ เพราะเป็นช่วงที่ใช้เยอะที่สุด ปลายท่อต๊อกต้องดำแล้วมั้งขนาดนี้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1084125, member: 9244"]โทษทีครับ ผมลืมไปว่าของต๊อกยัดกล่อง อีมาเนจ แล้ว ถ้ามันกินน้ำมันมากขึ้น อย่างต๊อก ให้สังเกตุง่ายๆแบบนี้ครับ ว่าตอนจูน Tunner จูนแรงดันน้ำมัน ที่ 7000 รอบ+บูสสูงสุดตอนจูน แรงดันน้ำมันดันไว้ที่เท่าไร เช่นตอนนั้นจูน สุดเกียร์ที่ 7พันรอบ บูสท์เต็ม 1.2 บาร์ เข็มวัดแรงดันเบนซิน อ่านได้ 5บาร์ ให้ต๊อกยึดค่านี้ไว้ครับ ถ้าแรงดันเบนซินในปัจจุบัน ไม่ต่ำไปกว่า 5 บาร์ที่ 7พันรอบ แบบนี้ไม่มีปัญหาเรื่องลูกแตกครับ เดินเบาก็ไม่ต้องไปปรับลดมันทั้งสิ้น เพราะส่วนผสมจะบางเกิน ถ้าปัจจุบันนี้ แรงดันต๊อกสูงกว่า หรือ ต่ำกว่า ต้องหาสาเหตุ และให้จูนเนอร์จับ A/F ที่รอบสูงสุด+บูสท์สูงสุด เพื่อเกลี่ยตารางน้ำมันใหม่ครับ แต่แรงดันมากเกินไป ไม่พังหรอกครับ แต่ถ้าแรงดันตกนี้อันตราย ถ้าต๊อก ไม่ชัวร์ หรือ จำไม่ได้ ให้จูนเนอร์จับวัด A/F ดูใหม่ก็ได้ครับ อย่าง Concept ผม ถ้ารอบสูงๆ แรงดันเกิน5บาร์ไปเท่าไร ผมไม่สนใจเลยนะ กินเท่าไรช่างมัน มีมากๆกันเหนียวไว้ก่อน แต่เดินเบา 0ถึง3 พันรอบ แรงดันน้ำมันผมตั้งไว้แค่ 3-3.2 บาร์ เพื่อให้ประหยัดและออกตัวดีไว้ก่อน และให้จูนเนอร์เกลี่ยรอบต้นใหม่ให้น้ำมันบางพอดี ส่วนรอบปลายกินเท่าไรไม่สนครับ เอาเหนียวไว้ก่อน ขออย่าหนามากจนวิ่งไม่ออกเท่านั้นพอ ของต๊อก ลองเสียบสาย Vaccumm เข้าไปและดูว่าเดินเบาอยู่เท่าไร ถ้าอยู่ 4 บาร์ ผมว่ามันมากเกินและเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้กินน้ำมันเลยครับ เพราะเป็นช่วงที่ใช้เยอะที่สุด ปลายท่อต๊อกต้องดำแล้วมั้งขนาดนี้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องแรงดันปั้มติ๊กหน่อยครับผม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...