เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> D.I.Y. มาเปลี่ยนปั๊มติ๊กกันเถอะ <<<
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OaT_DBS, post: 1086199, member: 1064"]<font size="4"></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ใช่แล้วครับถ้าเป็น1J (โบกับไม่โบต่างกันรึป่าวไม่แน่ใจ) แต่มันจะตัวใหญ่กว่าพอสมควร</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ถ้าใส่ต้องมีการแปลงที่เยอะกว่า ฐานล่างที่ใส่ปั๊มติ๊กก็ไม่พอดี ต้องง้างออกหน่อยและก็ต้อง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">หาอะไรมารัดตัวปั๊มติ๊กให้ติดกับขายึดครับ ส่วนปลั๊กจำได้ว่าไม่เหมือนกัน(ไม่ชัวร์นะครับ)</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><br /></p><p><br /></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขออณุญาติตอบแทนพี่โจ ปั๊มเดิมแรงดันจะอยู่ที่ประมาณ2.5บาร์ครับไม่เกินนี้ เวลาเร่งเครื่องยนต์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันมันก็จะตกลงไปอีกพอสมควร ซึ่งรอบเครื่องสูงขึ้น แต่น้ำมันกลับมีแรงดันน้อยลงมันก็เห็น</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ได้ชัดว่าในรอบสูงน้ำมันมาไม่เต็มที่ แต่ปั๊มของJนั้นมันดันได้ประมาณ 4บาร์ เครื่องเดิมเรกกูเลตเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">บังคับไว้ที่ประมาณ2.5บาร์ แต่ว่าเร่งเครื่องแล้วแรงดันน้ำมันไม่ตก แต่กลับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาเร่ง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เครื่อง ก็เท่ากับว่าต่อให้เครื่องเดิมแต่ปั๊มJก็ช่วยให้แรงดันน้ำมันคงที่สม่ำเสมอตลอดรอบการทำงาน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และน้ำมันบางก็มีโอกาสทำให้เครื่องพังได้มากกว่าน้ำมันหนาด้วยครับ </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OaT_DBS, post: 1086199, member: 1064"][SIZE="4"] [COLOR="Yellow"]ใช่แล้วครับถ้าเป็น1J (โบกับไม่โบต่างกันรึป่าวไม่แน่ใจ) แต่มันจะตัวใหญ่กว่าพอสมควร ถ้าใส่ต้องมีการแปลงที่เยอะกว่า ฐานล่างที่ใส่ปั๊มติ๊กก็ไม่พอดี ต้องง้างออกหน่อยและก็ต้อง หาอะไรมารัดตัวปั๊มติ๊กให้ติดกับขายึดครับ ส่วนปลั๊กจำได้ว่าไม่เหมือนกัน(ไม่ชัวร์นะครับ) [/COLOR][/SIZE] [COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ขออณุญาติตอบแทนพี่โจ ปั๊มเดิมแรงดันจะอยู่ที่ประมาณ2.5บาร์ครับไม่เกินนี้ เวลาเร่งเครื่องยนต์ แรงดันมันก็จะตกลงไปอีกพอสมควร ซึ่งรอบเครื่องสูงขึ้น แต่น้ำมันกลับมีแรงดันน้อยลงมันก็เห็น ได้ชัดว่าในรอบสูงน้ำมันมาไม่เต็มที่ แต่ปั๊มของJนั้นมันดันได้ประมาณ 4บาร์ เครื่องเดิมเรกกูเลตเดิม บังคับไว้ที่ประมาณ2.5บาร์ แต่ว่าเร่งเครื่องแล้วแรงดันน้ำมันไม่ตก แต่กลับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาเร่ง เครื่อง ก็เท่ากับว่าต่อให้เครื่องเดิมแต่ปั๊มJก็ช่วยให้แรงดันน้ำมันคงที่สม่ำเสมอตลอดรอบการทำงาน และน้ำมันบางก็มีโอกาสทำให้เครื่องพังได้มากกว่าน้ำมันหนาด้วยครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> D.I.Y. มาเปลี่ยนปั๊มติ๊กกันเถอะ <<<
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...