เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถึงเวลา ..... eacv clean.......
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="xikFmpN, post: 223846, member: 1387"]<span style="color: Lime">คับ คำถามข้อ 1- 2 เป็นอาการของลิ้นปีกผีเสื้อที่มีการตั้งรอบเมื่อตอนที่มันเริ่มไม่ปรกติ แล้วใช้การ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ตั้งรอบช่วยโดยไม่ได้ล้างลิ้นร่วมด้วย เมื่อปรับตั้งไปแล้วมีการล้างลิ้นทีหลังมันจะมีอาการอย่างที่เห็นคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">คือรอบจะสูงเกิน และเมื่อใช้ไปซักพัก ทันที่ที่ฝุ่นจับอีกก็จะตกลงมาอีกเพราะนี่ล้างด้วยโซเน๊กนะ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">มันจะตกค้างและจับฝุ่นมากกว่าล้างด้วยเบนซินคับอีกอย่างคือการพ่นเข้าไปเฉยๆจะไม่สามารถล้าง</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ความสกปรกจากตัวเซนเซอร์ได้คับ.... ซึ่งหากมีการตั้งรอบที่ดีตั้งแต่ตอนแรก การล้างลิ้นเพียงอย่างเดียว</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็ไม่จำเป็นต้องตั้งรอบแล้วคับ </span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ข้อ 3 เท่าที่เคยใช้เครื่องตัวนี้รอบตอนวอร์มจะอยู่ที่1500ถูกคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">รอบลดลงลักษณะแบบนี้ก็ยังไม่ได้เสียอะไรสามารถใช้ต่อได้หากไม่ซีเรียสว่าต้องนิ่งขนาดในภาพนะ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ว่า1500ร้อนแล้วลงมา900 ก็ไม่ต้องตั้งรอบใหม่ แต่คราวหน้าถ้ารอบตกๆจะดับให้ทำตามแบบ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ในภาพได้เลยล้างเสร็จแล้วก็ตั้งรอบด้วย อาจให้ช่างตั้งให้ก่อนคราวหลังเราก็ล้างเองได้ไม่ต้องตั้งแล้ว...</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="xikFmpN, post: 223846, member: 1387"][COLOR="Lime"]คับ คำถามข้อ 1- 2 เป็นอาการของลิ้นปีกผีเสื้อที่มีการตั้งรอบเมื่อตอนที่มันเริ่มไม่ปรกติ แล้วใช้การ ตั้งรอบช่วยโดยไม่ได้ล้างลิ้นร่วมด้วย เมื่อปรับตั้งไปแล้วมีการล้างลิ้นทีหลังมันจะมีอาการอย่างที่เห็นคับ คือรอบจะสูงเกิน และเมื่อใช้ไปซักพัก ทันที่ที่ฝุ่นจับอีกก็จะตกลงมาอีกเพราะนี่ล้างด้วยโซเน๊กนะ มันจะตกค้างและจับฝุ่นมากกว่าล้างด้วยเบนซินคับอีกอย่างคือการพ่นเข้าไปเฉยๆจะไม่สามารถล้าง ความสกปรกจากตัวเซนเซอร์ได้คับ.... ซึ่งหากมีการตั้งรอบที่ดีตั้งแต่ตอนแรก การล้างลิ้นเพียงอย่างเดียว ก็ไม่จำเป็นต้องตั้งรอบแล้วคับ ข้อ 3 เท่าที่เคยใช้เครื่องตัวนี้รอบตอนวอร์มจะอยู่ที่1500ถูกคับ รอบลดลงลักษณะแบบนี้ก็ยังไม่ได้เสียอะไรสามารถใช้ต่อได้หากไม่ซีเรียสว่าต้องนิ่งขนาดในภาพนะ ว่า1500ร้อนแล้วลงมา900 ก็ไม่ต้องตั้งรอบใหม่ แต่คราวหน้าถ้ารอบตกๆจะดับให้ทำตามแบบ ในภาพได้เลยล้างเสร็จแล้วก็ตั้งรอบด้วย อาจให้ช่างตั้งให้ก่อนคราวหลังเราก็ล้างเองได้ไม่ต้องตั้งแล้ว...[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถึงเวลา ..... eacv clean.......
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...