เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอความช่วยเหลือด่วนคับ เครื่อง EVO6 มีปัญหาคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1095439, member: 9244"]ถ้าท่อรางหัวฉีด หลวม แนะนำให้เอา </p><p>น้ำยากันคลายทาลงไปก่อนกวดอัด หรือ ใช้ เทปพันเกลียวท่อประปา ช่วยครับ เพราะมันจะซึม แล้วระเหยไวมาก จะมองไม่เห็นคราบ</p><p><br /></p><p>ส่วนลูกแตกหรือไม่ ต้องเปิดเครื่องตรวจสอบครับถึงจะเจอ</p><p>ถ้าตอนที่น้ำมันไม่พอแล้ว แล้วใช้รอบสูง ซัดไม่ยอมยกบ่อยๆ ก็มีโอกาส แตกที่บริเวณขอบหัวลูกสูบหรือบริเวณร่องแหวนลูกสูบได้</p><p>แต่ถ้ารีบทำการแก้ไขก่อน ลูกสูบคงยังไม่เสียหายครับ </p><p>เพราะถ้าน้ำมันบาง ตอนรอบต่ำ องศาไฟจุดระเบิดมันยังอ่อนอยู่ ไม่เสียหายหรอกครับ ลูกสูบมันทนได้ระดับหนึ่ง</p><p><br /></p><p>ลองให้ ช่างเอาเครื่องเช็คแรงอัดอากาศในกระบอกสูบ วัดจากเบ้าหัวเทียนดูครับ ถ้า4สูบ ไม่ต่างกันมาก ก็แสดงว่ายังไม่เสียหายมากหรือไม่เสียหายเลยครับ ถ้าแรงอัดที่ได้ ต่างกันมากในสูบใดสูบหนึ่ง แสดงว่ามีหัวลูกสูบลูกใดลูกหนึ่งเสียหายแล้วครับ</p><p>ส่วนถ้าร่องแหวนแตก มันจะเริ่มกิน นมค. ในรอบสูงๆ เพราะแหวนกวาดไม่หมดครับ</p><p><br /></p><p>แต่วิธีที่แน่นอนที่สุดคือ เปิดฝาสูบตรวจสอบครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1095439, member: 9244"]ถ้าท่อรางหัวฉีด หลวม แนะนำให้เอา น้ำยากันคลายทาลงไปก่อนกวดอัด หรือ ใช้ เทปพันเกลียวท่อประปา ช่วยครับ เพราะมันจะซึม แล้วระเหยไวมาก จะมองไม่เห็นคราบ ส่วนลูกแตกหรือไม่ ต้องเปิดเครื่องตรวจสอบครับถึงจะเจอ ถ้าตอนที่น้ำมันไม่พอแล้ว แล้วใช้รอบสูง ซัดไม่ยอมยกบ่อยๆ ก็มีโอกาส แตกที่บริเวณขอบหัวลูกสูบหรือบริเวณร่องแหวนลูกสูบได้ แต่ถ้ารีบทำการแก้ไขก่อน ลูกสูบคงยังไม่เสียหายครับ เพราะถ้าน้ำมันบาง ตอนรอบต่ำ องศาไฟจุดระเบิดมันยังอ่อนอยู่ ไม่เสียหายหรอกครับ ลูกสูบมันทนได้ระดับหนึ่ง ลองให้ ช่างเอาเครื่องเช็คแรงอัดอากาศในกระบอกสูบ วัดจากเบ้าหัวเทียนดูครับ ถ้า4สูบ ไม่ต่างกันมาก ก็แสดงว่ายังไม่เสียหายมากหรือไม่เสียหายเลยครับ ถ้าแรงอัดที่ได้ ต่างกันมากในสูบใดสูบหนึ่ง แสดงว่ามีหัวลูกสูบลูกใดลูกหนึ่งเสียหายแล้วครับ ส่วนถ้าร่องแหวนแตก มันจะเริ่มกิน นมค. ในรอบสูงๆ เพราะแหวนกวาดไม่หมดครับ แต่วิธีที่แน่นอนที่สุดคือ เปิดฝาสูบตรวจสอบครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอความช่วยเหลือด่วนคับ เครื่อง EVO6 มีปัญหาคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...