เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096170, member: 9244"]ต้องใส่ เฮด + เวสเกต แยก เพื่อให้เทอร์โบไม่รอรอบมาก ความจริงควรต้องเดินท่อไอดีใหม่ทั้งหมดและใช้กรองเปลือยด้วยครับ ไม่งั้นอากาศเข้าไม่ทัน</p><p><br /></p><p>ถ้าใส่แล้วอุณหภูมิเครื่องยนต์สูง ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่ขึ้น เพื่อทำให้อากาศเย็นลงอีกครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนกล่องอีโว7 มันRefalsh ตัวมันเองได้อยู่แล้ว จูนใหม่ได้ ไปหาพี่ตุ๋ยให้จับวัด A/F แรงดันน้ำมัน และ Knock Sensor ดูอาการให้ ถ้าน้ำมันไม่พอ ก็เปลี่ยนปั๊มติ๊ก แรคกูเรเตอร์ และหัวฉีดใหม่ ไล่ไปตามลำดับ ครับ</p><p>จูนเนอร์จะรู้ได้ว่า ตอนจูนรถเราอะไรที่เปิดไป 100% แล้ว ไม่ปลอดภัย เค้าจะแนะนำให้เปลี่ยนเองครับ</p><p><br /></p><p>ความจริงเทอร์โบ A/R 50 ขึ้นไป ปั๊มติ๊กควรจะเปลี่ยนอย่างยิ่งครับ เหลือดีกว่าขาดไวก่อน</p><p>มันถอยแค่วูบเดียวตอนบูสท์สูงสุด ก็บรรลัยในพริบตาครับ </p><p><br /></p><p>เห็นมัยครับ เปลี่ยนเทอร์โบแล้ว ถ้าจะทำให้เหนียวๆจบๆ ต้องทำตามไปอีกเยอะครับ</p><p>ให้เชื่อถือ จากประสบการณ์ ผมกับพี่ช้างได้ เพราะลองกันมาเยอะ </p><p>จะประหยัด ไว้เปลี่ยนที่หลัง มันเสียอารมณ์ครับ ยอมทุ้มเงินทำทีเดียวเปลี่ยนทีเดียวจบ ไม่บานปลายให้เสียอารมณ์กว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096170, member: 9244"]ต้องใส่ เฮด + เวสเกต แยก เพื่อให้เทอร์โบไม่รอรอบมาก ความจริงควรต้องเดินท่อไอดีใหม่ทั้งหมดและใช้กรองเปลือยด้วยครับ ไม่งั้นอากาศเข้าไม่ทัน ถ้าใส่แล้วอุณหภูมิเครื่องยนต์สูง ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่ขึ้น เพื่อทำให้อากาศเย็นลงอีกครับ ส่วนกล่องอีโว7 มันRefalsh ตัวมันเองได้อยู่แล้ว จูนใหม่ได้ ไปหาพี่ตุ๋ยให้จับวัด A/F แรงดันน้ำมัน และ Knock Sensor ดูอาการให้ ถ้าน้ำมันไม่พอ ก็เปลี่ยนปั๊มติ๊ก แรคกูเรเตอร์ และหัวฉีดใหม่ ไล่ไปตามลำดับ ครับ จูนเนอร์จะรู้ได้ว่า ตอนจูนรถเราอะไรที่เปิดไป 100% แล้ว ไม่ปลอดภัย เค้าจะแนะนำให้เปลี่ยนเองครับ ความจริงเทอร์โบ A/R 50 ขึ้นไป ปั๊มติ๊กควรจะเปลี่ยนอย่างยิ่งครับ เหลือดีกว่าขาดไวก่อน มันถอยแค่วูบเดียวตอนบูสท์สูงสุด ก็บรรลัยในพริบตาครับ เห็นมัยครับ เปลี่ยนเทอร์โบแล้ว ถ้าจะทำให้เหนียวๆจบๆ ต้องทำตามไปอีกเยอะครับ ให้เชื่อถือ จากประสบการณ์ ผมกับพี่ช้างได้ เพราะลองกันมาเยอะ จะประหยัด ไว้เปลี่ยนที่หลัง มันเสียอารมณ์ครับ ยอมทุ้มเงินทำทีเดียวเปลี่ยนทีเดียวจบ ไม่บานปลายให้เสียอารมณ์กว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...