เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096171, member: 9244"]Trick คือ ลูกอีโว 7 จะเป็นลูกกึ่งฟอร์จ ทำทำกรรมวิธีการขึ้นรูปแบบฟอร์จ มาแค่บริเวณหัวลูกสูบ แต่บริเวณกระโปรงมันไม่ได้ฟอร์จมาครับ เพราะฉะนั้นถ้าน้ำมันบางบริเวณหัวลูกสูบจะไม่แตก แต่มันจะไปแตกที่ร่องแหวนแทน ทำให้กระโปรงลูกสูบร้อนจนติด</p><p>วิธีแก้คือ ต้องประกอบลูกสูบโดยวัดเคลียร์แลนท์ให้เมหาะสม แหวนต้องสมูบรณ์ น้ำมันเครื่องต้องอย่างดี จะช่วยเซฟปัญหานี้ไปได้ครับ ที่เหลือก็จ่ายน้ำมันให้พอในรอบสูงครับ อย่าลืมส่งหัวฉีดไปเช็คลักษณะการฉีดและจังหวะการฉีดด้วยครับ</p><p>เทอร์โบใหญ่ กำลังอัดตอนบูสท์สูงสุดจะเป็น 3.5เท่าของกำลังอัดปกติ การที่หัวฉีดทำงานฉีดเป็นละอองและเป็นCycle สามารถลดอุณหภูมิในห้องเผาไหม้ไปในตัวได้ครับ</p><p><br /></p><p>Trick อีก อย่างคือ ลูก 8-9 จะฟอร์จไปถึงกระโปรงลูกสูบ ทั้งลูก แต่ปัญหาคือ ปริมาตรที่หัวลูกสูบของ8-9 จะน้อยกว่า ของ7</p><p>ทำให้ กำลังอัดเมื่อใส่ลูก8-9 เข้าไปจะสูงมากกว่า 7 อยู่มาก ต้องคำนวณขนาดประเก็นที่จะใช้ให้ดีครับ</p><p>ไม่งั้น พัง หรือ วิ่งไม่ออก ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096171, member: 9244"]Trick คือ ลูกอีโว 7 จะเป็นลูกกึ่งฟอร์จ ทำทำกรรมวิธีการขึ้นรูปแบบฟอร์จ มาแค่บริเวณหัวลูกสูบ แต่บริเวณกระโปรงมันไม่ได้ฟอร์จมาครับ เพราะฉะนั้นถ้าน้ำมันบางบริเวณหัวลูกสูบจะไม่แตก แต่มันจะไปแตกที่ร่องแหวนแทน ทำให้กระโปรงลูกสูบร้อนจนติด วิธีแก้คือ ต้องประกอบลูกสูบโดยวัดเคลียร์แลนท์ให้เมหาะสม แหวนต้องสมูบรณ์ น้ำมันเครื่องต้องอย่างดี จะช่วยเซฟปัญหานี้ไปได้ครับ ที่เหลือก็จ่ายน้ำมันให้พอในรอบสูงครับ อย่าลืมส่งหัวฉีดไปเช็คลักษณะการฉีดและจังหวะการฉีดด้วยครับ เทอร์โบใหญ่ กำลังอัดตอนบูสท์สูงสุดจะเป็น 3.5เท่าของกำลังอัดปกติ การที่หัวฉีดทำงานฉีดเป็นละอองและเป็นCycle สามารถลดอุณหภูมิในห้องเผาไหม้ไปในตัวได้ครับ Trick อีก อย่างคือ ลูก 8-9 จะฟอร์จไปถึงกระโปรงลูกสูบ ทั้งลูก แต่ปัญหาคือ ปริมาตรที่หัวลูกสูบของ8-9 จะน้อยกว่า ของ7 ทำให้ กำลังอัดเมื่อใส่ลูก8-9 เข้าไปจะสูงมากกว่า 7 อยู่มาก ต้องคำนวณขนาดประเก็นที่จะใช้ให้ดีครับ ไม่งั้น พัง หรือ วิ่งไม่ออก ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...