เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096181, member: 9244"]ลูก+ก้าน Custom Made ขนาด 85 มม. เท่าขนาดลูกของเดิม เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ</p><p>ลงทุนครั้งเดียวจบ จะขยาย2.2 หรือ 2.4 ก็ไปซื้อข้อเหวี่ยงซิ่ง Tomei / Cosworth /Covete มาใส่ หรือ ข้อเหวี่ยง 4G64(แต่ต้องทำให้เป็นนะครับ ไม่งั้นหมุนแล้วติดกระโปรงลูกสูบ ช่างที่ประกอบเครื่องอู่ดังๆส่งมาแก้งานที่ RalliArt กันเยอะ เพราะประกอบไม่เป็น สตาร์ทปุ๊บ พังทันทีครับ)</p><p><br /></p><p>ส่วน เสื้อเดิม พยายามอย่าไปกลึงมันดีที่สุด </p><p>สาเหตุ อย่างที่พี่ช้างว่า คือ โรงกลึง และ การชุบผิวของผนังเสื้อสูบ ที่สำคัญกลึงแล้วช่างประกอบไม่ตรวจสอบแคลเลนท์ให้ดี ใช้ไปซักพักก็ลามไปพังอย่างอื่น</p><p><br /></p><p>ส่วนลูก 2J 86 มม. ถามว่าดีมั้ย ดีครับ เพราะภายใน1ปีครึ่ง ผมใช้มา4ชุด 16 ลูกพร้อมแหวน ชุดหนึ่งรับบูสท์ 1.7 อยู่ได้ราวๆครึ่งปี ครับ</p><p>แล้วก็แตกขอบหัวลูกสูบทุกชุด หรือไม่ก็กิน ผนังเสื้อสูบเป็นรอย หรือ ตบข้าง ต้องเปลี่ยนเสื้อใหม่</p><p>เพราะฉะนั้น Absolute คือ ลูก Custom Made 85 มม. + ผนังเสื้อสูบเดิมเท่านั้นครับ</p><p>ยกเว้น จะไปได้เสื้อ TOMEI 86-86.5 มม. ที่ชุบผิวผนังเสื้อสูบมาจากโรงงานแล้วเท่านั้น ถูกจะทนตามกันไปได้</p><p><br /></p><p>ทำสเต๊ปแบบนี้ ถ้าชาร์ฟละลาย อย่าไปล้างข้อเหวี่ยงครับ ให้ทิ้งหาใหม่มาใส่ จบกว่า </p><p>ไม่งั้นข้อขาดเสียเครื่องทั้งตัว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096181, member: 9244"]ลูก+ก้าน Custom Made ขนาด 85 มม. เท่าขนาดลูกของเดิม เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ ลงทุนครั้งเดียวจบ จะขยาย2.2 หรือ 2.4 ก็ไปซื้อข้อเหวี่ยงซิ่ง Tomei / Cosworth /Covete มาใส่ หรือ ข้อเหวี่ยง 4G64(แต่ต้องทำให้เป็นนะครับ ไม่งั้นหมุนแล้วติดกระโปรงลูกสูบ ช่างที่ประกอบเครื่องอู่ดังๆส่งมาแก้งานที่ RalliArt กันเยอะ เพราะประกอบไม่เป็น สตาร์ทปุ๊บ พังทันทีครับ) ส่วน เสื้อเดิม พยายามอย่าไปกลึงมันดีที่สุด สาเหตุ อย่างที่พี่ช้างว่า คือ โรงกลึง และ การชุบผิวของผนังเสื้อสูบ ที่สำคัญกลึงแล้วช่างประกอบไม่ตรวจสอบแคลเลนท์ให้ดี ใช้ไปซักพักก็ลามไปพังอย่างอื่น ส่วนลูก 2J 86 มม. ถามว่าดีมั้ย ดีครับ เพราะภายใน1ปีครึ่ง ผมใช้มา4ชุด 16 ลูกพร้อมแหวน ชุดหนึ่งรับบูสท์ 1.7 อยู่ได้ราวๆครึ่งปี ครับ แล้วก็แตกขอบหัวลูกสูบทุกชุด หรือไม่ก็กิน ผนังเสื้อสูบเป็นรอย หรือ ตบข้าง ต้องเปลี่ยนเสื้อใหม่ เพราะฉะนั้น Absolute คือ ลูก Custom Made 85 มม. + ผนังเสื้อสูบเดิมเท่านั้นครับ ยกเว้น จะไปได้เสื้อ TOMEI 86-86.5 มม. ที่ชุบผิวผนังเสื้อสูบมาจากโรงงานแล้วเท่านั้น ถูกจะทนตามกันไปได้ ทำสเต๊ปแบบนี้ ถ้าชาร์ฟละลาย อย่าไปล้างข้อเหวี่ยงครับ ให้ทิ้งหาใหม่มาใส่ จบกว่า ไม่งั้นข้อขาดเสียเครื่องทั้งตัว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...