เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096214, member: 9244"]ถ้าหาโรงกลึงที่ไว้ใจไม่ได้</p><p>แนะนำให้สั่งลูกซิ่ง 85 มม. เท่าเดิมครับ จะได้ไม่ต้องไปยุ่งกับผนังเสื้อสูบ</p><p>หรือใส่ลูกอีโว 7-8 ได้ครับ แล้วไปคำนวณกำลังอัดใหม่เอาครับ</p><p><br /></p><p>วิธีการหาปริมาตร หัวลูกสูบ และฝาสูบ ต้องใช้วิธีหยอดน้ำมันวัดหาปริมาตรนะครับ </p><p>แล้วถึงจะเลือกความหนาปะเก็นเพื่อหากำลังอัดที่แท้จริงครับ</p><p>อย่าไปคำนวณเป็นเสือกระดาษ</p><p>เพราะวิธีคำนวณจากกระดาษแบบนี้ มักบูทส์หนักแล้วพังครับ ต้องระวังครับ</p><p><br /></p><p>อีกเรื่องคือ บาลานซ์ชาร์ฟครับ ตัดสินใจเลยครับ ว่าจะตัดทิ้งหรือจะเอาไว้</p><p>ถ้ามีไว้ก็ดีตรงที่บริเวณ 3-4 พันรอบ เครื่องจะไม่กระพือ แต่ก็เป็นส่วนที่เสียหายได้ง่ายมากเมื่อบูสท์หนักอีกจุดหนึ่งครับ</p><p>เพราะรถที่ประกอบเครื่องมาบูสท์หนัก อย่างรถผม ก็ตัดทิ้งครับ ต้องแลกกันครับ</p><p>ดีกว่าบาลานซ์ชาร์ฟละลาย แล้วหลุดไปโดนข้อเหวี่ยงเสียหายครับ</p><p><br /></p><p>เห็นสั่งของมาทำเยอะๆแบบนี้ </p><p>ผมหล่ะห่วงมากเลยว่า กำลังจะเดินตามรอยเป็นหนูเหมือนผมในอดีตครับ</p><p>ทำใจเผื่อไว้เลยนะครับ ว่าของชุดแรกหลักแสนนี้อาจจะประกอบไม่ผ่าน ส่วนมากมันจะไปพังตอนจูน และต้องมีของชุดที่2-3 ตามมาต่อไปเรื่อยๆครับ</p><p>เห็นแล้วหนักใจแทนครับ</p><p>พยายามเข้มงวดกับการประกอบของอู่ให้มากที่สุดครับ อะไรที่ศึกษาได้หาตำรามาอ่านครับ จะได้รู้ว่าช่างมันประกอบให้เรามั่วหรือเปล่า</p><p>เมื่องานไม่ผ่าน เราจะได้รู้ว่าสาเหตุอยู่ที่ไหนครับ ไม่งั้นถ้าไม่ถามก็ต้องเสียเงินไปเรื่อยๆ ไม่มีวันจบ จนท้อและขายรถทิ้งครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096214, member: 9244"]ถ้าหาโรงกลึงที่ไว้ใจไม่ได้ แนะนำให้สั่งลูกซิ่ง 85 มม. เท่าเดิมครับ จะได้ไม่ต้องไปยุ่งกับผนังเสื้อสูบ หรือใส่ลูกอีโว 7-8 ได้ครับ แล้วไปคำนวณกำลังอัดใหม่เอาครับ วิธีการหาปริมาตร หัวลูกสูบ และฝาสูบ ต้องใช้วิธีหยอดน้ำมันวัดหาปริมาตรนะครับ แล้วถึงจะเลือกความหนาปะเก็นเพื่อหากำลังอัดที่แท้จริงครับ อย่าไปคำนวณเป็นเสือกระดาษ เพราะวิธีคำนวณจากกระดาษแบบนี้ มักบูทส์หนักแล้วพังครับ ต้องระวังครับ อีกเรื่องคือ บาลานซ์ชาร์ฟครับ ตัดสินใจเลยครับ ว่าจะตัดทิ้งหรือจะเอาไว้ ถ้ามีไว้ก็ดีตรงที่บริเวณ 3-4 พันรอบ เครื่องจะไม่กระพือ แต่ก็เป็นส่วนที่เสียหายได้ง่ายมากเมื่อบูสท์หนักอีกจุดหนึ่งครับ เพราะรถที่ประกอบเครื่องมาบูสท์หนัก อย่างรถผม ก็ตัดทิ้งครับ ต้องแลกกันครับ ดีกว่าบาลานซ์ชาร์ฟละลาย แล้วหลุดไปโดนข้อเหวี่ยงเสียหายครับ เห็นสั่งของมาทำเยอะๆแบบนี้ ผมหล่ะห่วงมากเลยว่า กำลังจะเดินตามรอยเป็นหนูเหมือนผมในอดีตครับ ทำใจเผื่อไว้เลยนะครับ ว่าของชุดแรกหลักแสนนี้อาจจะประกอบไม่ผ่าน ส่วนมากมันจะไปพังตอนจูน และต้องมีของชุดที่2-3 ตามมาต่อไปเรื่อยๆครับ เห็นแล้วหนักใจแทนครับ พยายามเข้มงวดกับการประกอบของอู่ให้มากที่สุดครับ อะไรที่ศึกษาได้หาตำรามาอ่านครับ จะได้รู้ว่าช่างมันประกอบให้เรามั่วหรือเปล่า เมื่องานไม่ผ่าน เราจะได้รู้ว่าสาเหตุอยู่ที่ไหนครับ ไม่งั้นถ้าไม่ถามก็ต้องเสียเงินไปเรื่อยๆ ไม่มีวันจบ จนท้อและขายรถทิ้งครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...