เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ความร้อนขึ้นจนสุดครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="anusorn_j, post: 1101914, member: 62700"]<b>ลองเช็คดู นะครับ</b></p><p><br /></p><p>รถผมก้อ เคยมีอาการแบบ คุนละ เติมน้ำครั้งที่ใช้รถ ขับไปต่างจังหวัด ความร้อนที่เข็ม เกิดครึ่งต้องจอดเติมน้ำ และก้อเช็คดู ท่อยางเส้นเล็กๆ รั่ว ล่าสุด อัดขึ้นทางด่วนมา ความร้อนปกติ ( เพราะมีลมปะทะ มั้ง )</p><p>ลงจากทางด่วน รดติด ความร้อนขึ้นเลื่อยๆๆ ต้องจอดเติมน้ำ ขับไปสักพัก ขึ้นอีก น้ำที่เติมดันออกหมด</p><p>ตอนแรกคิดว่า พัดลมไม่ทำงาน เลยต่อตรงดู ปกติกดว่าติด ไม่เสีย ขับไปให้เพื่อนที่อู่เช็ค ปรากฎ ว่า ฝาโก่ง</p><p>เลยถอดฝาดฝาใหม่ พอยกฝาออกมา ในเสื้อสูบ เปนสนิม เสื้อเปนรอย ก้อ คว้านยัดลูกใหม่ ล้างล่องน้ำในบริเวณเสื้อ กับ ฝา ใหม่ เปลี่ยนวาวล์น้ำ ตรงเสื้อใหม่ ประกอบยกใส่รถ สตาร์ทิ้งไว้ ความร้อนก้อ ยังคงขึ้นอีก ไล่เปลี่ยน เซ็นเซอร์ ทุกตัวก้อยังไม่หาย ปวดหัววววว ละ นั่งคิดกับเพื่อน ที่ทำรถให้ว่า น่าจะเกิดจาก สาเหตุใด ได้บ้าง สรุปถอดเอาวาวล์ที่ติดกับเซ็นเซอร์ ไปลองต้มดู ว่ามันหด หรือ ป่าว ปรากฎ ไม่หด รู้เลยเปนเพราะอะไร สรุป วาวล์ เสียตัวเดียว เล่นซะรถผมแย่เลย</p><p><br /></p><p>แนะนำนะครับ วาวล์ กับ เซ็นเซอร์ วัดอุหภูมิ ลองเช็คดู ถ้าช่างบอก ฝาไม่โก่งนะครับ ( แต่ผมว่าความร้อน รถคุนขึ้นสุด แล้วเนี่ย โอกาส ฝาโก่ง มี % สูง )</p><p>(ระวังตอนถอกฝามาทำ รูน๊อตที่ยึดฝากับเสื้อ เกลียวมันจะเสีย ต้องต๊าบ เกลียวใหม่ รูละ 600-700 อ่ะครับ ผมโดนไป 4 รู อ๊วกเลย 2400 ง่ะ )</p><p><br /></p><p>ลองดูครับ เผื่อได้ข้อมูลไป พิจารณาในการซ่อมรถครั้งนี้ได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="anusorn_j, post: 1101914, member: 62700"][b]ลองเช็คดู นะครับ[/b] รถผมก้อ เคยมีอาการแบบ คุนละ เติมน้ำครั้งที่ใช้รถ ขับไปต่างจังหวัด ความร้อนที่เข็ม เกิดครึ่งต้องจอดเติมน้ำ และก้อเช็คดู ท่อยางเส้นเล็กๆ รั่ว ล่าสุด อัดขึ้นทางด่วนมา ความร้อนปกติ ( เพราะมีลมปะทะ มั้ง ) ลงจากทางด่วน รดติด ความร้อนขึ้นเลื่อยๆๆ ต้องจอดเติมน้ำ ขับไปสักพัก ขึ้นอีก น้ำที่เติมดันออกหมด ตอนแรกคิดว่า พัดลมไม่ทำงาน เลยต่อตรงดู ปกติกดว่าติด ไม่เสีย ขับไปให้เพื่อนที่อู่เช็ค ปรากฎ ว่า ฝาโก่ง เลยถอดฝาดฝาใหม่ พอยกฝาออกมา ในเสื้อสูบ เปนสนิม เสื้อเปนรอย ก้อ คว้านยัดลูกใหม่ ล้างล่องน้ำในบริเวณเสื้อ กับ ฝา ใหม่ เปลี่ยนวาวล์น้ำ ตรงเสื้อใหม่ ประกอบยกใส่รถ สตาร์ทิ้งไว้ ความร้อนก้อ ยังคงขึ้นอีก ไล่เปลี่ยน เซ็นเซอร์ ทุกตัวก้อยังไม่หาย ปวดหัววววว ละ นั่งคิดกับเพื่อน ที่ทำรถให้ว่า น่าจะเกิดจาก สาเหตุใด ได้บ้าง สรุปถอดเอาวาวล์ที่ติดกับเซ็นเซอร์ ไปลองต้มดู ว่ามันหด หรือ ป่าว ปรากฎ ไม่หด รู้เลยเปนเพราะอะไร สรุป วาวล์ เสียตัวเดียว เล่นซะรถผมแย่เลย แนะนำนะครับ วาวล์ กับ เซ็นเซอร์ วัดอุหภูมิ ลองเช็คดู ถ้าช่างบอก ฝาไม่โก่งนะครับ ( แต่ผมว่าความร้อน รถคุนขึ้นสุด แล้วเนี่ย โอกาส ฝาโก่ง มี % สูง ) (ระวังตอนถอกฝามาทำ รูน๊อตที่ยึดฝากับเสื้อ เกลียวมันจะเสีย ต้องต๊าบ เกลียวใหม่ รูละ 600-700 อ่ะครับ ผมโดนไป 4 รู อ๊วกเลย 2400 ง่ะ ) ลองดูครับ เผื่อได้ข้อมูลไป พิจารณาในการซ่อมรถครั้งนี้ได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ความร้อนขึ้นจนสุดครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...