เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การเปลี่ยนหัวเทียนด้วยตัวเอง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1108092, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขึ้นด้วยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ</font></span><span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 20:53:06 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:52:51 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span><span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขึ้นด้วยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1108092, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric) ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก ขึ้นด้วยครับ ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ[/SIZE][/COLOR][COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 20:53:06 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:52:51 ----------[/SIZE] [/COLOR][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric) ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก ขึ้นด้วยครับ ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การเปลี่ยนหัวเทียนด้วยตัวเอง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...