เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
@@การทำปีกนกบน ปรับ แคมเบอร์@@
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="primmy, post: 1111817, member: 53715"]เมื่อก่อนก็คิดว่ามันน่าจะสะดวก เพราะใช้ในรถแข่ง แต่มันขยับหรือเคลื่อนได้ครับ แม้จะล๊อคแน่นแล้วก็ตาม ทำบ่อยๆ หัวน๊อต และเกลียวจะเริ่มเสีย.... สุดท้ายมาตายที่ดัดเอาครับ แต่ของผมสร้างมาไม่ได้เป็นแบบรู้สไลท์อย่างในรูป หรือแบบของแต่งที่เขาทำขายกัน แต่เป็นแบบใส่ชิมแทน มันจึงไม่มีโอกาสเคลื่อนได้ ...ครั้งแรกที่ใส่ กระแทกคอม้าหักไปเลย เพราะมุมของลุกหมากแบบball joint ที่ทำขึ้นมันให้ตัวไม่พอ แต่ซุ้มล้อของผมระเบิดออกกว้างแล้ว จึงไม่มีปัญหาติดซุ้ม.... เรื่องที่คุณ bloom บอกเตือนถูกต้องแล้ว ระยะต้องพอดีด้วยไม่งั้นติดซุ้มด้านบน...ส่วนของผมหลังจากแก้ไขมาแล้วใช้งานได้ดีครับ แต่บางครั้งแม้จะใส่ชิมเพิ่ม แล้วมุมล้อยังไม่ได้เท่าที่ต้องการ ก็ต้องดัดอยู่ดี.....แต่มันมีข้อดีอย่างนึงของพวกแบบปรับได้ที่ผมทำคือ..มันเร็ว....ผมจะรู้ว่าผมใส่ 1 แผ่นจะแก้ไขได้กี่ลิปดา มันสะดวกในสนามแข่งหากเราต้องการเพิ่มหรือลดอย่างรวดเร็ว เช่น จากแคมเบอร์ 3.5 องศา เหลือแค่ 3 ผมใช้เวลา แค่ 5 นาที ก็เสร็จ แต่ถ้าจะทำจาก 4 องศา เหลือ2.5 การปรับเองทำได้ไม่พอ ต้องอาศัยการตัดอยู่ดี...... ถ้าจะให้ดีปีกนกที่มีจุดยึดทั้ง 3 จุด น่าจะทำเป็น Ball joint ด้วยถึงจะดี..........[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="primmy, post: 1111817, member: 53715"]เมื่อก่อนก็คิดว่ามันน่าจะสะดวก เพราะใช้ในรถแข่ง แต่มันขยับหรือเคลื่อนได้ครับ แม้จะล๊อคแน่นแล้วก็ตาม ทำบ่อยๆ หัวน๊อต และเกลียวจะเริ่มเสีย.... สุดท้ายมาตายที่ดัดเอาครับ แต่ของผมสร้างมาไม่ได้เป็นแบบรู้สไลท์อย่างในรูป หรือแบบของแต่งที่เขาทำขายกัน แต่เป็นแบบใส่ชิมแทน มันจึงไม่มีโอกาสเคลื่อนได้ ...ครั้งแรกที่ใส่ กระแทกคอม้าหักไปเลย เพราะมุมของลุกหมากแบบball joint ที่ทำขึ้นมันให้ตัวไม่พอ แต่ซุ้มล้อของผมระเบิดออกกว้างแล้ว จึงไม่มีปัญหาติดซุ้ม.... เรื่องที่คุณ bloom บอกเตือนถูกต้องแล้ว ระยะต้องพอดีด้วยไม่งั้นติดซุ้มด้านบน...ส่วนของผมหลังจากแก้ไขมาแล้วใช้งานได้ดีครับ แต่บางครั้งแม้จะใส่ชิมเพิ่ม แล้วมุมล้อยังไม่ได้เท่าที่ต้องการ ก็ต้องดัดอยู่ดี.....แต่มันมีข้อดีอย่างนึงของพวกแบบปรับได้ที่ผมทำคือ..มันเร็ว....ผมจะรู้ว่าผมใส่ 1 แผ่นจะแก้ไขได้กี่ลิปดา มันสะดวกในสนามแข่งหากเราต้องการเพิ่มหรือลดอย่างรวดเร็ว เช่น จากแคมเบอร์ 3.5 องศา เหลือแค่ 3 ผมใช้เวลา แค่ 5 นาที ก็เสร็จ แต่ถ้าจะทำจาก 4 องศา เหลือ2.5 การปรับเองทำได้ไม่พอ ต้องอาศัยการตัดอยู่ดี...... ถ้าจะให้ดีปีกนกที่มีจุดยึดทั้ง 3 จุด น่าจะทำเป็น Ball joint ด้วยถึงจะดี..........[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
@@การทำปีกนกบน ปรับ แคมเบอร์@@
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...