เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
<< ผลการแข่งขัน PTT-MSL 4CYCLE KARTสนาม3>>
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wish _fun, post: 1113062, member: 14757"]ผมต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆ ด้วยนะคับ ที่ทางผมนั้นได้ทำรถแล้วผิดกฎในรุ่นของ novice ซึงในสิ่งที่ผมทำไปนั้น คงจะเป็น</p><p><br /></p><p>เพราะตัวผม อาจจะไม่เข้าใจในกฎการแข่งขันอย่างถี่ถ้วนเอง เพราะอย่างในเรื่องแคม ก็ได้กำหนดไว้ว่าต้องเป็นแคมเดิม ใช้ได้ </p><p><br /></p><p>แคม 270 หรือ 390 แต่ห้ามตัดแต่งองศาแคม ห้ามพอก ห้าม เจียร อันนี้ชัดเจนคับ แต่ในกฎไม่ได้มีบอกว่าห้ามตัดแต่ง </p><p><br /></p><p>เชื่อมพอก ลูกสูบ เหมือนกับในส่วนของแคมครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p> เครื่องในรุ่นนี้รู้ๆกันดีอยู่ว่า ทุกๆคันจำเป็นต้องสร้างกำลังอัดเพิ่มครับ หลายๆคันก็สร้างกำลังอัดโดยการปาดฝาสูบลงมา แต่</p><p><br /></p><p>ผมดันไปคิดจะเพิ่มกำลังอัดที่หัวลูกเพราะหัวลูกสูบมันเว้าลงไป แล้วผมก็ใช้ลูกเดิมโรงงานเลย ขนาดเท่าของเดิม ทุกอย่างคับ </p><p><br /></p><p>ส่วนฝาสูบนั้นก็ไม่จำเป็นต้องปาดลงมาคับ จิงๆแล้วที่ชี้แจงเนี่ย ก็แค่จะขอแก้ต่างในส่วนที่ว่า ถ้าผู้จัดมองในมุมมองของผมสักนิด </p><p><br /></p><p>ผมไม่ได้มีเจตนาจะเอาเปรียบกับผู้แข่งขันในรุ่นเดียวกัน เพียงแต่ผมคิดว่าผมทำหัวลูกสูบมันเป็นทางที่ง่ายกว่าที่น่าจะลองดูไม่ต้อง</p><p><br /></p><p>มาปาดฝา ซึ่งจะทำให้ ระยะการขึ้นลงของวาล์วเปลี่ยนไปทำให้ต้องมาปรับตั้งใหม่ ในส่วนของกำลังอัดที่ได้มาก็คงไม่มากกว่า</p><p><br /></p><p>การปาดฝา ซึ่งคนที่ปาดฝาเยอะๆ ก็จะทราบว่ารถวาล์วเดิม มีกำลังอัดมากเกินพอดีมันก็ไม่วิ่งอยู่แล้วครับ แล้วกับผลของการที่ผม</p><p><br /></p><p>ได้ทำลงไป อาจจะเหมือนการเลือกเดิน 2 เส้นทางแล้วก็ไปบรรจบที่เดียวกันครับ เพราะรถผม ก็ยังมีขนาดลูกสูบเท่าเดิม ช่วงชักเท่า</p><p><br /></p><p>เดิม แคมมาตรฐาน GX เหมือนกับคันอื่นๆ แล้วเวลาที่ผมทำได้ แม้กระทั่งซ้อมกับ ควอลิฟาย ก็ไม่ได้แตกต่างจากรถคันอื่นในรุ่นคับ</p><p><br /></p><p> สุดท้ายนี้ก็ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคับ ในสนามหน้าผมจะทำเครื่องให้ถูกต้องตามที่ทางผู้จัดต้องการคับ การเปิดตรวจเป็นเรื่อง</p><p><br /></p><p>ที่ดีคับผมสนับสนุนอยู่แล้ว และผมก็ได้รู้ว่ากรณีไหนมันผิด หรือถูกคับ การแข่งขันสนามที่ผ่านมาจัดได้ดีคับ แต่อากาศร้อนมาก </p><p><br /></p><p>แล้วก็เหนื่อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะผมแข่งรถเช่าด้วยก็ได้ ยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ตำแหน่งครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wish _fun, post: 1113062, member: 14757"]ผมต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆ ด้วยนะคับ ที่ทางผมนั้นได้ทำรถแล้วผิดกฎในรุ่นของ novice ซึงในสิ่งที่ผมทำไปนั้น คงจะเป็น เพราะตัวผม อาจจะไม่เข้าใจในกฎการแข่งขันอย่างถี่ถ้วนเอง เพราะอย่างในเรื่องแคม ก็ได้กำหนดไว้ว่าต้องเป็นแคมเดิม ใช้ได้ แคม 270 หรือ 390 แต่ห้ามตัดแต่งองศาแคม ห้ามพอก ห้าม เจียร อันนี้ชัดเจนคับ แต่ในกฎไม่ได้มีบอกว่าห้ามตัดแต่ง เชื่อมพอก ลูกสูบ เหมือนกับในส่วนของแคมครับ เครื่องในรุ่นนี้รู้ๆกันดีอยู่ว่า ทุกๆคันจำเป็นต้องสร้างกำลังอัดเพิ่มครับ หลายๆคันก็สร้างกำลังอัดโดยการปาดฝาสูบลงมา แต่ ผมดันไปคิดจะเพิ่มกำลังอัดที่หัวลูกเพราะหัวลูกสูบมันเว้าลงไป แล้วผมก็ใช้ลูกเดิมโรงงานเลย ขนาดเท่าของเดิม ทุกอย่างคับ ส่วนฝาสูบนั้นก็ไม่จำเป็นต้องปาดลงมาคับ จิงๆแล้วที่ชี้แจงเนี่ย ก็แค่จะขอแก้ต่างในส่วนที่ว่า ถ้าผู้จัดมองในมุมมองของผมสักนิด ผมไม่ได้มีเจตนาจะเอาเปรียบกับผู้แข่งขันในรุ่นเดียวกัน เพียงแต่ผมคิดว่าผมทำหัวลูกสูบมันเป็นทางที่ง่ายกว่าที่น่าจะลองดูไม่ต้อง มาปาดฝา ซึ่งจะทำให้ ระยะการขึ้นลงของวาล์วเปลี่ยนไปทำให้ต้องมาปรับตั้งใหม่ ในส่วนของกำลังอัดที่ได้มาก็คงไม่มากกว่า การปาดฝา ซึ่งคนที่ปาดฝาเยอะๆ ก็จะทราบว่ารถวาล์วเดิม มีกำลังอัดมากเกินพอดีมันก็ไม่วิ่งอยู่แล้วครับ แล้วกับผลของการที่ผม ได้ทำลงไป อาจจะเหมือนการเลือกเดิน 2 เส้นทางแล้วก็ไปบรรจบที่เดียวกันครับ เพราะรถผม ก็ยังมีขนาดลูกสูบเท่าเดิม ช่วงชักเท่า เดิม แคมมาตรฐาน GX เหมือนกับคันอื่นๆ แล้วเวลาที่ผมทำได้ แม้กระทั่งซ้อมกับ ควอลิฟาย ก็ไม่ได้แตกต่างจากรถคันอื่นในรุ่นคับ สุดท้ายนี้ก็ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคับ ในสนามหน้าผมจะทำเครื่องให้ถูกต้องตามที่ทางผู้จัดต้องการคับ การเปิดตรวจเป็นเรื่อง ที่ดีคับผมสนับสนุนอยู่แล้ว และผมก็ได้รู้ว่ากรณีไหนมันผิด หรือถูกคับ การแข่งขันสนามที่ผ่านมาจัดได้ดีคับ แต่อากาศร้อนมาก แล้วก็เหนื่อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะผมแข่งรถเช่าด้วยก็ได้ ยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ตำแหน่งครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
<< ผลการแข่งขัน PTT-MSL 4CYCLE KARTสนาม3>>
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...