Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
<< ผลการแข่งขัน PTT-MSL 4CYCLE KARTสนาม3>>
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="wish _fun, post: 1113062, member: 14757"]ผมต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆ ด้วยนะคับ ที่ทางผมนั้นได้ทำรถแล้วผิดกฎในรุ่นของ novice ซึงในสิ่งที่ผมทำไปนั้น คงจะเป็น</p><p><br /></p><p>เพราะตัวผม อาจจะไม่เข้าใจในกฎการแข่งขันอย่างถี่ถ้วนเอง เพราะอย่างในเรื่องแคม ก็ได้กำหนดไว้ว่าต้องเป็นแคมเดิม ใช้ได้ </p><p><br /></p><p>แคม 270 หรือ 390 แต่ห้ามตัดแต่งองศาแคม ห้ามพอก ห้าม เจียร อันนี้ชัดเจนคับ แต่ในกฎไม่ได้มีบอกว่าห้ามตัดแต่ง </p><p><br /></p><p>เชื่อมพอก ลูกสูบ เหมือนกับในส่วนของแคมครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p> เครื่องในรุ่นนี้รู้ๆกันดีอยู่ว่า ทุกๆคันจำเป็นต้องสร้างกำลังอัดเพิ่มครับ หลายๆคันก็สร้างกำลังอัดโดยการปาดฝาสูบลงมา แต่</p><p><br /></p><p>ผมดันไปคิดจะเพิ่มกำลังอัดที่หัวลูกเพราะหัวลูกสูบมันเว้าลงไป แล้วผมก็ใช้ลูกเดิมโรงงานเลย ขนาดเท่าของเดิม ทุกอย่างคับ </p><p><br /></p><p>ส่วนฝาสูบนั้นก็ไม่จำเป็นต้องปาดลงมาคับ จิงๆแล้วที่ชี้แจงเนี่ย ก็แค่จะขอแก้ต่างในส่วนที่ว่า ถ้าผู้จัดมองในมุมมองของผมสักนิด </p><p><br /></p><p>ผมไม่ได้มีเจตนาจะเอาเปรียบกับผู้แข่งขันในรุ่นเดียวกัน เพียงแต่ผมคิดว่าผมทำหัวลูกสูบมันเป็นทางที่ง่ายกว่าที่น่าจะลองดูไม่ต้อง</p><p><br /></p><p>มาปาดฝา ซึ่งจะทำให้ ระยะการขึ้นลงของวาล์วเปลี่ยนไปทำให้ต้องมาปรับตั้งใหม่ ในส่วนของกำลังอัดที่ได้มาก็คงไม่มากกว่า</p><p><br /></p><p>การปาดฝา ซึ่งคนที่ปาดฝาเยอะๆ ก็จะทราบว่ารถวาล์วเดิม มีกำลังอัดมากเกินพอดีมันก็ไม่วิ่งอยู่แล้วครับ แล้วกับผลของการที่ผม</p><p><br /></p><p>ได้ทำลงไป อาจจะเหมือนการเลือกเดิน 2 เส้นทางแล้วก็ไปบรรจบที่เดียวกันครับ เพราะรถผม ก็ยังมีขนาดลูกสูบเท่าเดิม ช่วงชักเท่า</p><p><br /></p><p>เดิม แคมมาตรฐาน GX เหมือนกับคันอื่นๆ แล้วเวลาที่ผมทำได้ แม้กระทั่งซ้อมกับ ควอลิฟาย ก็ไม่ได้แตกต่างจากรถคันอื่นในรุ่นคับ</p><p><br /></p><p> สุดท้ายนี้ก็ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคับ ในสนามหน้าผมจะทำเครื่องให้ถูกต้องตามที่ทางผู้จัดต้องการคับ การเปิดตรวจเป็นเรื่อง</p><p><br /></p><p>ที่ดีคับผมสนับสนุนอยู่แล้ว และผมก็ได้รู้ว่ากรณีไหนมันผิด หรือถูกคับ การแข่งขันสนามที่ผ่านมาจัดได้ดีคับ แต่อากาศร้อนมาก </p><p><br /></p><p>แล้วก็เหนื่อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะผมแข่งรถเช่าด้วยก็ได้ ยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ตำแหน่งครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wish _fun, post: 1113062, member: 14757"]ผมต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆ ด้วยนะคับ ที่ทางผมนั้นได้ทำรถแล้วผิดกฎในรุ่นของ novice ซึงในสิ่งที่ผมทำไปนั้น คงจะเป็น เพราะตัวผม อาจจะไม่เข้าใจในกฎการแข่งขันอย่างถี่ถ้วนเอง เพราะอย่างในเรื่องแคม ก็ได้กำหนดไว้ว่าต้องเป็นแคมเดิม ใช้ได้ แคม 270 หรือ 390 แต่ห้ามตัดแต่งองศาแคม ห้ามพอก ห้าม เจียร อันนี้ชัดเจนคับ แต่ในกฎไม่ได้มีบอกว่าห้ามตัดแต่ง เชื่อมพอก ลูกสูบ เหมือนกับในส่วนของแคมครับ เครื่องในรุ่นนี้รู้ๆกันดีอยู่ว่า ทุกๆคันจำเป็นต้องสร้างกำลังอัดเพิ่มครับ หลายๆคันก็สร้างกำลังอัดโดยการปาดฝาสูบลงมา แต่ ผมดันไปคิดจะเพิ่มกำลังอัดที่หัวลูกเพราะหัวลูกสูบมันเว้าลงไป แล้วผมก็ใช้ลูกเดิมโรงงานเลย ขนาดเท่าของเดิม ทุกอย่างคับ ส่วนฝาสูบนั้นก็ไม่จำเป็นต้องปาดลงมาคับ จิงๆแล้วที่ชี้แจงเนี่ย ก็แค่จะขอแก้ต่างในส่วนที่ว่า ถ้าผู้จัดมองในมุมมองของผมสักนิด ผมไม่ได้มีเจตนาจะเอาเปรียบกับผู้แข่งขันในรุ่นเดียวกัน เพียงแต่ผมคิดว่าผมทำหัวลูกสูบมันเป็นทางที่ง่ายกว่าที่น่าจะลองดูไม่ต้อง มาปาดฝา ซึ่งจะทำให้ ระยะการขึ้นลงของวาล์วเปลี่ยนไปทำให้ต้องมาปรับตั้งใหม่ ในส่วนของกำลังอัดที่ได้มาก็คงไม่มากกว่า การปาดฝา ซึ่งคนที่ปาดฝาเยอะๆ ก็จะทราบว่ารถวาล์วเดิม มีกำลังอัดมากเกินพอดีมันก็ไม่วิ่งอยู่แล้วครับ แล้วกับผลของการที่ผม ได้ทำลงไป อาจจะเหมือนการเลือกเดิน 2 เส้นทางแล้วก็ไปบรรจบที่เดียวกันครับ เพราะรถผม ก็ยังมีขนาดลูกสูบเท่าเดิม ช่วงชักเท่า เดิม แคมมาตรฐาน GX เหมือนกับคันอื่นๆ แล้วเวลาที่ผมทำได้ แม้กระทั่งซ้อมกับ ควอลิฟาย ก็ไม่ได้แตกต่างจากรถคันอื่นในรุ่นคับ สุดท้ายนี้ก็ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคับ ในสนามหน้าผมจะทำเครื่องให้ถูกต้องตามที่ทางผู้จัดต้องการคับ การเปิดตรวจเป็นเรื่อง ที่ดีคับผมสนับสนุนอยู่แล้ว และผมก็ได้รู้ว่ากรณีไหนมันผิด หรือถูกคับ การแข่งขันสนามที่ผ่านมาจัดได้ดีคับ แต่อากาศร้อนมาก แล้วก็เหนื่อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะผมแข่งรถเช่าด้วยก็ได้ ยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ตำแหน่งครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
<< ผลการแข่งขัน PTT-MSL 4CYCLE KARTสนาม3>>
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...