ช่วงนี้ราคาชุดหัวฉีดแก๊สราคาถูกลงแล้วนะครับ ไม่ว่าจะอัพเกรดจากมิกเซอร์ หรือติดตั้งใหม่ ใครสนใจ ลองถามราคาดูได้ครับ 0890535457 จะได้เป็นสิงห์ไฮเทคกันครับ อิอิ ปล. พิเศษครับ ชุดหัวฉีดใช้ได้กับเครื่องคาร์บูเรเตอร์ /เครื่องK-JET /เครื่องหัวฉีด ทุกระบบครับ
ครับสนใจแบบไหน เดี๋ยวจัดชุดให้ครับ ตามต้องการ หรืออยากรู้อะไรก็ถามก่อนก็ได้ครับ จะได้เข้าใจว่าทำไมติดแก๊สระบบหัวฉีดแล้วทำไมมันแรงกว่าน้ำมัน ครับ อิอิ
ครับแรงกว่าเพราะ เป็นระบบหัวฉีด และ ใช้โปรแกรมจูน เราสามารถจูนเพิ่มเชื้อเพลิงได้มากกว่าปกติ ซึ่งต่างกับระบบน้ำมัน ที่มันจะจ่ายน้ำมันตามระบบที่กล่อง ECU เดิมตั้งไว้ และ อ๊อกเทนของLPG สูงกว่าน้ำมันเบนซินครับ จึงสามารถปรับไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นได้ มันก็เลยแรงกว่าน้ำมันนั่นเองครับ ิ
ท่อทองแดงนั่นแหละ แต่เป็นท่อแก๊สนะ มันจะหนากว่าปกติ ซื้อที่ร้านเดียวกันนั่นแหละ แล้วท่ออ่ะเอาเป็นแบบ 8 มม. เลยนะจะได้แรงปลายๆ ด้วย
ครับอัพเกรด จากมิกเซอร์ เป็น หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ เบ็ดเสร็จไม่น่าเกิน สองหมื่น อ่ะครับ ปล. รวมค่าแรงผมแล้วนะ อิอิ
โอ้วเนียนมากคับ...พี่เบียร์ ถามคุณเบียร์นิดนึงละกาน ถึงแม้เครื่อง 1G GTE จะเก่า..แต่มันก็พอดีกับสมรรถนะของ 505 ถามว่า มีอุปกรณ์ดังนี้แล้ว 1. เครื่อง 1G GTE 2. ถังแก๊ส อยากติดแบบหัวฉีด...พี่คิดเท่าไร..แล้วจาออกมามีไฟล์แบคไหมคับ ถ้าติดเป็นหัวฉีด..ตอบด้วยนะครับ
ถังแก็สมี ลูกลอยวาล์วหัวถัง วาล์วหัวเติมรึยังครับ ส่วนแบ๊คไฟร์ ไม่เกิดกับระบบหัวฉีดครับ ถ้าทั้งหมดที่ถามมีแล้ว ไม่เกิน 25000 ครับรวมค่าแรงครับ
ตั้งไฟแก่จะมีปัญหากับเครื่องไหมครับพี่เบียร์ แล้วยิ่งเป็นแก๊สด้วยเครื่องจะ ร้อนไปหรือเปล่าครับ.... แล้วถามเรื่องแก๊สหน่อยคับ..ลูกลอยหัวถังเป็นไงอ่ะคับ
ไม่ได้แก่เกินไปครับ แต่แก่จนเหมาะสมกับค่าอ๊อกเทนของ แก๊ส อ่ะครับ เครื่องก็จะทำงานปกติ เหมือนเครื่องที่เขาแต่งกันแรงๆ ไฟเขาจะแก่มากๆ จนต้องใช้น้ำมัน อ๊อกเทน 130 กัน น่ะครับ ขับใช้งานชีวิตประจำวันไม่ได้เลย
แล้ว ค่า อ๊อกเทนของ แก๊ส LPG มัน มีค่าเท่าไหร่ เหรอครับ แล้ว ค่าพลังงานความร้านของ แก๊ส มัน สูงกว่าน้ำมันมากกว่า เยอะ หรือเปล่า ครับ ถ้ามันมีค่าความร้อน มากกว่า น้ำมัน แปลว่า เครื่องยนต์เราต้อง มีอุณหภูมิ สูง ขึ้น ช้ายป่าว ครับ ดังนั้น เราต้อง ปรับปรุง ระบบระบายความร้อน ของเครื่อง เรา โดยใช้วิธีไหนได้บ้าง ครับ
ประมาณ 105 ครับขึ้นอยู่กับคุณภาพ อ๊อกเทนคือค่าการต้านการชิงจุดระเบิด ครับ ไม่เกี่ยวกับ ค่าความร้อน ถ้าไม่มีการชิงจุดระเบิด (น็อค) และส่วนผสมการเผาใหม้ ไม่บางจนเกินไป อุณหภูมิ ของเครื่องยนต์ ก็จะเป็นปกติครับสูงกว่าเดิมเล็กน้อยครับ
อ้ออย่างนี้นี่เอง...แล้วหากเราตั้งเครื่องให้มันเสถียนแล้ว หากขับไป..ผมว่าค่าพวกนี้ก็ต้องมีเพี้ยน ถูกไหมครับพี่เบียร์ แล้วถ้ามันเพี้ยนเนี่ย..ส่วนใหญ่จะไปในทางที่ บรร...เทา.. หรือว่า...บรร...ลัยครับ..อิอิ
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คุณฝน คิดว่าน้ำมันอ๊อกเทน 95 มันจะ95 ทุกปั๊มและทุกวันหรอครับ ก็เหมือนกับแก๊ส คือค่าที่มันเพี้ยนไปไม่เป็นไร เพราะเครื่องยนต์เป็นระบบที่ไม่ตายตัวขนาดนั้น สามารถรับค่าความคลาดเคลื่อนได้พอสมควร ไม่ถึงกับพังหรอกครับ เพราะเครื่องยนต์สามารถ ปรับตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ขึ้นอยู่กับ เครื่องนั้นๆ ว่าจะปรับตัวได้เก่งแค่ไหนครับ เรื่องวิธีการ ปรับตัวค่อยว่ากันครับ + อ้างถึง ตอบกลับ