เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอปรึกษาอยากจะทำขับ4
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1119680, member: 9244"]อย่าทำเองครับ งานเชื่อม เลาะ ตัวถัง </p><p>เมื่อเหล็กโดนแก๊สเผา ตอนเลาะเม็ดอาร์คของเดิมออก และ เลาะตัวถังเดิมทิ้ง</p><p>เหล็กเมื่อโดนไฟเผา โมเลกุลและเกรนของเนื้อเหล็กจะเสียรูปและความแข็งแรงในทันทีครับ ต่อให้ฝีมือดีขนาดไหนก็ตาม</p><p>ต้องระวัง</p><p>ลวดเชื่อมที่ใช้ก็ต้องระวัง เรื่องตะเข็บงานเชื่อม และชนิดลวดเชื่อมที่เลือกใช้เพื่อไม่ให้เกิดสนิมในอนาคต</p><p><br /></p><p>ช่างเก่งๆจะใช้วิธีการเลาะ ที่ถูกจุด ทำให้เหล็กตัวถังเสียรูปน้อยที่สุด ความแข็งแรงลดลงน้อยที่สุด</p><p>และต้องค้ำยันตัวถัง และ ขึ้นเครื่องดึง เพื่อให้รถได้ระยะของตังถัง</p><p>ไม่งั้นประกอบมาก็ลั่นเอียดอ๊าดทั้งคัน ไม่จบครับ</p><p><br /></p><p>เมื่อก่อนผมอยู่ บางสะพาน 5ปี ก็นำรถขึ้นสไลด์เข้ามาทำที่กรุงเทพตลอดครับ</p><p>จ่ายทีเดียวแล้วงานจบคุ้มกว่าครับ</p><p><br /></p><p>ขั้นตอนการตัด เลาะ ตัวถัง ต้องถ่ายรูปเก็บ ไว้ใช้ในขั้นตอนการขอจดขับสี่ กับ ขนส่งด้วยครับ</p><p>ถ้าไม่ถ่ายรูปแต่ละขั้นตอนไว้ จะต้องจ่ายค่าจดแพงมากครับ</p><p>ถ้าไม่รู้วิธีการขอจด ให้ศึกษษขั้นตอน จากอู่รับแปลงอีโวต่างๆก่อน ตัดสินใจทำเองครับ</p><p><br /></p><p>กินน้ำมันเพิ่มขึ้นอีก ราว 1.5-2 โล/ลิตร ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1119680, member: 9244"]อย่าทำเองครับ งานเชื่อม เลาะ ตัวถัง เมื่อเหล็กโดนแก๊สเผา ตอนเลาะเม็ดอาร์คของเดิมออก และ เลาะตัวถังเดิมทิ้ง เหล็กเมื่อโดนไฟเผา โมเลกุลและเกรนของเนื้อเหล็กจะเสียรูปและความแข็งแรงในทันทีครับ ต่อให้ฝีมือดีขนาดไหนก็ตาม ต้องระวัง ลวดเชื่อมที่ใช้ก็ต้องระวัง เรื่องตะเข็บงานเชื่อม และชนิดลวดเชื่อมที่เลือกใช้เพื่อไม่ให้เกิดสนิมในอนาคต ช่างเก่งๆจะใช้วิธีการเลาะ ที่ถูกจุด ทำให้เหล็กตัวถังเสียรูปน้อยที่สุด ความแข็งแรงลดลงน้อยที่สุด และต้องค้ำยันตัวถัง และ ขึ้นเครื่องดึง เพื่อให้รถได้ระยะของตังถัง ไม่งั้นประกอบมาก็ลั่นเอียดอ๊าดทั้งคัน ไม่จบครับ เมื่อก่อนผมอยู่ บางสะพาน 5ปี ก็นำรถขึ้นสไลด์เข้ามาทำที่กรุงเทพตลอดครับ จ่ายทีเดียวแล้วงานจบคุ้มกว่าครับ ขั้นตอนการตัด เลาะ ตัวถัง ต้องถ่ายรูปเก็บ ไว้ใช้ในขั้นตอนการขอจดขับสี่ กับ ขนส่งด้วยครับ ถ้าไม่ถ่ายรูปแต่ละขั้นตอนไว้ จะต้องจ่ายค่าจดแพงมากครับ ถ้าไม่รู้วิธีการขอจด ให้ศึกษษขั้นตอน จากอู่รับแปลงอีโวต่างๆก่อน ตัดสินใจทำเองครับ กินน้ำมันเพิ่มขึ้นอีก ราว 1.5-2 โล/ลิตร ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอปรึกษาอยากจะทำขับ4
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...