เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
มีใครใช้ neon บ้างอ่ะคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="hellojude, post: 82216"]<b>กลับมาเยี่ยม พร้อมข้อมูลครับ</b></p><p><br /></p><p>กลับมาแล้วครับ อ่านตั้งแต่หน้าสิบเจ็ด จนถึงหน้ายี่สิบเอ็ด เพียบเลยครับ ดีดีครับ</p><p><br /></p><p>เอาเป็นว่า ผมมีเรื่องอยากฝากประชาสัมพันธ์ ดังนี้ครับ</p><p><br /></p><p>1. ประกาศขายน้องออนของผมนะครับ สีเขียว ปีเก้าเจ็ด วิ่งสองแสนกว่า เกียร์ออโต้ ฟูลออปชั่น</p><p>สาเหตุที่ขาย: เผื่อซื้อคันใหม่อีกคันน่ะครับ</p><p><br /></p><p>รับประกันประวัติการซ่อมบำรุง ดังนี้ครับ</p><p><br /></p><p>1.1ระบบกันสะเทือน และช่วงล่าง ได้แก่ โช้ค หน้า และหลังครบ พร้อมแร็คพวงมาลัย ไม้ตีกลอง ลูกหมากหน้าทั้งสองข้างครบ (ของเทียบคุณภาพตามสเป็คครับ)</p><p>1.2ระบบขับเคลื่อน ได้แก่ เพลาขวา และซีลเพลาของแท้ครับ</p><p>1.3ระบบกันขโมย และกระจกไฟฟ้า พร้อมกลอนไต้หวัน ติดตั้งครบ ประมาณ หกเดือนที่ผ่านมา</p><p>1.4ฟิลม์คุณภาพ รอบคัน พร้อมบานหน้า และหลังเต็ม</p><p>1.5ระบบสายไฟ ได้แก่ ไวร์ริ่งสายไฟใหม่ในห้องเครื่องครับ</p><p>1.6ยางใหม่ เปลี่ยนมาไม่ถึงปีครับ วิ่งไปไม่ถึงห้าพันกิโล นับตั้งแต่เปลี่ยนมา แต่ไม่ได้ขับ เพราะจอดศึกษารายละเอียดการซ่อมนานประมาณห้าเดือน</p><p>1.7ระบบปรับอากาศ ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนตู้แอร์ใหม่ ของฟอร์มูล่า เป็นตู้ลามิเนตที่เหมือนกับของแท้ คือโชว่า เรียกว่า ใช้ไปเลยอีกเจ็ดถึงแปดปี แล้วค่อยเปลี่ยน ไม่ต้องล้างมัน เพราะมันถอดยาก จะถอดล้างทีหนึ่งต้องถอดคอนโซลหน้าทั้งหมดทั้งบนล่าง รวมถึงถุงลมนิรภัยออกมากอง และอาจเสี่ยงกับการแตกของคอนโซลตัวล่างที่อยู่ด้านหน้าแตกได้ครับ และค่าแรงการถอดจะสูงกว่าการถอดเปลี่ยนตู้แอร์ญี่ปุ่นทั่วไป</p><p>รวมทั้งระบบท่อน้ำทิ้ง ได้ทำการดัดแปลงให้น้ำที่ไหลอยู่ในตู้แอร์ ไม่ไหลย้อนกลับ และค้างอยู่ในตู้แอร์ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้อายุการใช้งานของตู้แอร์สั้นลง อันเนื่องมาจากการสึกกร่อนที่เร็วกว่าปกติ</p><p>1.8กล่องควบคุม PCM ซ่อมและใช้งานได้ปกติครับ ซ่อมมาได้ประมาณ หกเดือนแล้วครับ</p><p>1.9หัวเทียนใหม่ครับ เพิ่งเปลี่ยนนี่เอง ใช้ของแชมเปี้ยน รุ่นไรจำไม่ได้ แต่จดไว้ หากอยากทราบจะไปค้นมาให้ ส่วนยางรองหัวเทียน อยากจะเปลี่ยน แต่คงรอคุณเป้ แนะนำของเทียบแบบโตโยต้าก่อนดีกว่าครับ เพราะถูกกว่า แต่ใช้ได้เหมือนกันครับ</p><p>1.10 ปั๊มติ๊ก เพิ่งเปลี่ยนมาพร้อมกันครับ เนื่องจากตัวเก่าเริ่มอ่อนแรง แต่ตัวปั๊มที่เปลี่ยนนี้ ผมใช้ของโตโยต้า ที่ใช้กับเครื่องยนต์สองพันกว่าซีซีขึ้นไป และโมดิฟายด์นิดหน่อย ราคาไม่แพงครับ แต่ค่าแรงนี่ ถือว่าต้องยอมให้มันโขกหน่อย เพราะเค้าช่วยลากรถไปที่อู่น่ะ</p><p>1.11 น้ำมันเครื่อง ไส้กรองเครื่อง เพิ่งเปลี่ยนครับ</p><p>1.12 เซ็นเซอร์ เปลี่ยนมาจนครบ พร้อมปลั๊กแท้ของน้องออน อีกเส้นละพันกว่าบาทครับ (ปล. เซ็นเซอร์บางตัวเช่นเซ็นเซอร์ฟลายวีล ราคาฟาดไปสามพันกว่า บางตัวก็แค่ พันกว่า สองพันกว่า แล้วแต่ว่าจะโดนอันไหน แต่ของผมทยอยเปลี่ยนหมดแล้วครับ)</p><p>1.13 ส่วนสายหัวเทียน และคอยล์ สภาพปกติครับ ไม่เสียอย่างที่คาดไว้ แต่เป็นปั๊มติ๊กต่างหากที่อ่อนแรง สมควรเปลี่ยนครับ</p><p><br /></p><p>ขาย ราคานี้เลยครับ 120,000 บาท ไม่รวมภาษี และค่าโอนนะครับ(คงไม่แพงนะครับ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้นีออนที่รู้ประวัติการซ่อมบำรุงรักษา ตามที่บอกข้างบนครับ)</p><p><br /></p><p>พิเศษ หากซื้อก่อนวันที่ 25 ธันวา แถมอะไหล่บางตัวให้ฟรีครับ เช่นไส้กรองอากาศ กรองเครื่อง เป็นต้น</p><p>(เพราะซื้อมาตุนไว้ แต่ยังไม่ได้ใช้ครับ ใหม่เอี่ยมแน่นอน)</p><p><br /></p><p>ความเห็นครับ ราคารถไม่เกี่ยวกับสีของรถครับ หากเป็นสีรถเดิม ไม่ใช่รถทำสีใหม่ หรือระยะทางการวิ่ง เพราะปกติน้องออนเธอซดน้ำมันมาก ดังนั้นผู้ใช้น้องออนส่วนใหญ่ จะประสบปัญหาเดียวกันคือ เปลืองค่าน้ำมัน หากเหยียบหนักๆ ก็จะซดน้ำมันจั๊กๆ จ้า แต่หากวิ่งแค่เก้าสิบหรือร้อยนะ ก็ไม่ถือว่าเปลืองครับ</p><p><br /></p><p>ที่สำคัญ ควรเลือกรถที่เรารู้ประวัติการซ่อม และหากผู้ใช้รายเดิมเค้าซ่อม หรือเปลี่ยนมาเยอะแล้ว ผู้ใช้คนใหม่ก็จะประหยัดค่าบำรุงรักษาไปได้อีกนานครับ เพราะเค้าจ่ายให้เราเยอะแล้ว</p><p><br /></p><p>ดังนั้นผู้ใช้น้องออน ควรตระหนัก และเตรียมการไว้ล่วงหน้าก็จะดี จะได้ไม่หนักเหมือนผม เพราะเล่นซะเรียบวุธเลยทีเดียวครับ แต่ที่ดีกว่ารถค่ายอื่น ที่พอให้ไม่ผิดหวังทั้งหมดก็คือ คุณภาพของรถ ความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ว่าเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง และความสวยที่ติดใจตั้งแต่ต้นครับ </p><p><br /></p><p>(สำหรับผู้ต้องการได้น้องออนจริงๆ กรุณาอย่าต่อราคาเลยนะครับ เพราะราคานี้ผมขอยืนจนถึงปีหน้าเลยครับ ขายไม่ได้ไม่เป็นไร หากอยากได้จริง ผมคิดว่าคุ้มนะครับ ไม่ผิดราคาแน่นอน เพราะถูกกว่าราคาขายของเต็นท์ครับ แต่ต่างกันตรงที่ คุณรู้ประวัติน้องออนคันนี้แน่นอนครับ)</p><p><br /></p><p>ถูกใจมีข้อมูลแนะนำส่วนตัวเพิ่มเติมครับ จะช่วยคุณประหยัดค่าบำรุงรักษาลงไปได้เยอะครับ</p><p><br /></p><p>2. และสำหรับสมาชิกน้องออนทุกท่าน หากท่านใดสนใจซีดีน้องออน เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ ผมคิดแผ่นละ 100 บาท ผมจะจัดทำซีดีส่งไปให้ทางไปรษณีย์ครับ คิดเป็นค่าไรท์ และจัดส่งให้สมาชิกแล้วกันนะครับ (ไม่หวังกำไรหรอกนะครับ และไม่สงวนลิขสิทธิ์ที่สมาชิกจะก็อปปี้ให้กันเป็นของขวัญปีใหม่ครับ)</p><p><br /></p><p>ฝากน้องกาว cvc ลงทะเบียนผู้ต้องการซีดีไว้ก้อได้ครับ เพราะน้องเขารู้จักผมครับ</p><p><br /></p><p>3. สำหรับข้อมูลเรื่องร้านอะไหล่ การซ่อม และรายละเอียดอื่นๆ มีดังนี้ครับ (สำหรับร้านที่ผมติดต่อนั้น คือร้านไพศาลกิจ ครับ ชื่อเฮียเหน่ง ติดต่อเค้า แล้วบอกว่าเป็นสมาชิกที่รู้จักผมก็ได้ครับ เค้าจะได้มอบส่วนลดพิเศษให้ครับ</p><p><br /></p><p>ไฟหน้าไต้หวันยี่ห้อ depo ที่หลายท่านขาย และใช้กันอยู่ เป็นแบบโปรเจ็คเตอร์ กรอบโพลีครับ </p><p>เท่าที่ผมตรวจสอบดูกับร้านประจำ เขายินดีขายให้สมาชิกน้องออน ในราคาคู่ละ 4,500 บาท (มาพร้อมขายึด แต่ไม่รวมไฟข้างครับ) *** น่าจะถูกกว่าร้านเจ๊ของกาวนะครับ</p><p><br /></p><p>ไฟหน้าแบบสองดวงนั้น ผมถามแล้วปรากฏว่า ไม่สามารถติดตั้งกับน้องออนรุ่นที่ขายในบ้านเรา หากต้องการก็ต้องเคาะฝา หรือโมตัวถังสักหน่อยครับ เค้าเคยสั่งเข้ามาแต่ปรากฏว่าใช้กันไม่ได้ครับ</p><p><br /></p><p>ยางรองหัวเทียน อันละ 350 บาท ทั้งชุดก็ตก พันสี่ร้อยบาทครับ</p><p><br /></p><p>ตู้แอร์ลามิเนตของฟอร์มูล่า ตู้ละ 4,000 บาทครับ (ไม่รวมค่าแรงการถอด และติดตั้ง ซึ่งอีกประมาณ สองพันครับ) แล้วเติมน้ำยา 134 ตามสเป็ค บวกกับน้ำยาตัวเก่า อาร์12 รับรองเย็นฉ่ำครับ เพราะหากใช้น้ำยาตัวใหม่ 134 อย่างเดียวมันจะไม่ฉ่ำ อย่างที่ต้องการ</p><p><br /></p><p>ปะเก็นฝานั้นมีหลายราคา ของแท้เลย ฟาดไปสามพันได้ ส่วนของเทียบเป็นเหล็ก เหมือนสเปคนั้น อยู่ที่พันกว่าบาท เกรดทั่วไป เป็นกาสเก็ต อยู่ที่ประมาณ ห้าร้อยจ้า</p><p><br /></p><p>สุดท้ายแระ</p><p><br /></p><p>น่าเศร้าจัง ชมรมอื่นเค้าจัดมีทติ้งไปเที่ยวกัน แต่ทำไมชมรมเรา จัดมีทติ้งทุกครั้ง มีแต่ปัญหาให้คอยปรึกษากันตลอด</p><p><br /></p><p>แซวนิด(มีทติ้งทุกที เห็นทานแบบเดิมๆ ทำไมไม่จัดไปเที่ยวผับดื่มเหล้ากันบ้างอ่ะ หนุกนา)</p><p><br /></p><p>เอ...แต่ว่าก็ดีนะ อย่างน้อยก็ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าให้กับเรา และสมาชิกได้เยอะอยู่หลาย</p><p><br /></p><p>ไว้ทักทายกันนะครับ </p><p><br /></p><p>บายแค่นี้ก่อนครับ วันหน้ามีอะไรดี จะเอามาฝากครับ</p><p><br /></p><p><a href="mailto:hellojude@hotmail.com">hellojude@hotmail.com</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="hellojude, post: 82216"][b]กลับมาเยี่ยม พร้อมข้อมูลครับ[/b] กลับมาแล้วครับ อ่านตั้งแต่หน้าสิบเจ็ด จนถึงหน้ายี่สิบเอ็ด เพียบเลยครับ ดีดีครับ เอาเป็นว่า ผมมีเรื่องอยากฝากประชาสัมพันธ์ ดังนี้ครับ 1. ประกาศขายน้องออนของผมนะครับ สีเขียว ปีเก้าเจ็ด วิ่งสองแสนกว่า เกียร์ออโต้ ฟูลออปชั่น สาเหตุที่ขาย: เผื่อซื้อคันใหม่อีกคันน่ะครับ รับประกันประวัติการซ่อมบำรุง ดังนี้ครับ 1.1ระบบกันสะเทือน และช่วงล่าง ได้แก่ โช้ค หน้า และหลังครบ พร้อมแร็คพวงมาลัย ไม้ตีกลอง ลูกหมากหน้าทั้งสองข้างครบ (ของเทียบคุณภาพตามสเป็คครับ) 1.2ระบบขับเคลื่อน ได้แก่ เพลาขวา และซีลเพลาของแท้ครับ 1.3ระบบกันขโมย และกระจกไฟฟ้า พร้อมกลอนไต้หวัน ติดตั้งครบ ประมาณ หกเดือนที่ผ่านมา 1.4ฟิลม์คุณภาพ รอบคัน พร้อมบานหน้า และหลังเต็ม 1.5ระบบสายไฟ ได้แก่ ไวร์ริ่งสายไฟใหม่ในห้องเครื่องครับ 1.6ยางใหม่ เปลี่ยนมาไม่ถึงปีครับ วิ่งไปไม่ถึงห้าพันกิโล นับตั้งแต่เปลี่ยนมา แต่ไม่ได้ขับ เพราะจอดศึกษารายละเอียดการซ่อมนานประมาณห้าเดือน 1.7ระบบปรับอากาศ ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนตู้แอร์ใหม่ ของฟอร์มูล่า เป็นตู้ลามิเนตที่เหมือนกับของแท้ คือโชว่า เรียกว่า ใช้ไปเลยอีกเจ็ดถึงแปดปี แล้วค่อยเปลี่ยน ไม่ต้องล้างมัน เพราะมันถอดยาก จะถอดล้างทีหนึ่งต้องถอดคอนโซลหน้าทั้งหมดทั้งบนล่าง รวมถึงถุงลมนิรภัยออกมากอง และอาจเสี่ยงกับการแตกของคอนโซลตัวล่างที่อยู่ด้านหน้าแตกได้ครับ และค่าแรงการถอดจะสูงกว่าการถอดเปลี่ยนตู้แอร์ญี่ปุ่นทั่วไป รวมทั้งระบบท่อน้ำทิ้ง ได้ทำการดัดแปลงให้น้ำที่ไหลอยู่ในตู้แอร์ ไม่ไหลย้อนกลับ และค้างอยู่ในตู้แอร์ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้อายุการใช้งานของตู้แอร์สั้นลง อันเนื่องมาจากการสึกกร่อนที่เร็วกว่าปกติ 1.8กล่องควบคุม PCM ซ่อมและใช้งานได้ปกติครับ ซ่อมมาได้ประมาณ หกเดือนแล้วครับ 1.9หัวเทียนใหม่ครับ เพิ่งเปลี่ยนนี่เอง ใช้ของแชมเปี้ยน รุ่นไรจำไม่ได้ แต่จดไว้ หากอยากทราบจะไปค้นมาให้ ส่วนยางรองหัวเทียน อยากจะเปลี่ยน แต่คงรอคุณเป้ แนะนำของเทียบแบบโตโยต้าก่อนดีกว่าครับ เพราะถูกกว่า แต่ใช้ได้เหมือนกันครับ 1.10 ปั๊มติ๊ก เพิ่งเปลี่ยนมาพร้อมกันครับ เนื่องจากตัวเก่าเริ่มอ่อนแรง แต่ตัวปั๊มที่เปลี่ยนนี้ ผมใช้ของโตโยต้า ที่ใช้กับเครื่องยนต์สองพันกว่าซีซีขึ้นไป และโมดิฟายด์นิดหน่อย ราคาไม่แพงครับ แต่ค่าแรงนี่ ถือว่าต้องยอมให้มันโขกหน่อย เพราะเค้าช่วยลากรถไปที่อู่น่ะ 1.11 น้ำมันเครื่อง ไส้กรองเครื่อง เพิ่งเปลี่ยนครับ 1.12 เซ็นเซอร์ เปลี่ยนมาจนครบ พร้อมปลั๊กแท้ของน้องออน อีกเส้นละพันกว่าบาทครับ (ปล. เซ็นเซอร์บางตัวเช่นเซ็นเซอร์ฟลายวีล ราคาฟาดไปสามพันกว่า บางตัวก็แค่ พันกว่า สองพันกว่า แล้วแต่ว่าจะโดนอันไหน แต่ของผมทยอยเปลี่ยนหมดแล้วครับ) 1.13 ส่วนสายหัวเทียน และคอยล์ สภาพปกติครับ ไม่เสียอย่างที่คาดไว้ แต่เป็นปั๊มติ๊กต่างหากที่อ่อนแรง สมควรเปลี่ยนครับ ขาย ราคานี้เลยครับ 120,000 บาท ไม่รวมภาษี และค่าโอนนะครับ(คงไม่แพงนะครับ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้นีออนที่รู้ประวัติการซ่อมบำรุงรักษา ตามที่บอกข้างบนครับ) พิเศษ หากซื้อก่อนวันที่ 25 ธันวา แถมอะไหล่บางตัวให้ฟรีครับ เช่นไส้กรองอากาศ กรองเครื่อง เป็นต้น (เพราะซื้อมาตุนไว้ แต่ยังไม่ได้ใช้ครับ ใหม่เอี่ยมแน่นอน) ความเห็นครับ ราคารถไม่เกี่ยวกับสีของรถครับ หากเป็นสีรถเดิม ไม่ใช่รถทำสีใหม่ หรือระยะทางการวิ่ง เพราะปกติน้องออนเธอซดน้ำมันมาก ดังนั้นผู้ใช้น้องออนส่วนใหญ่ จะประสบปัญหาเดียวกันคือ เปลืองค่าน้ำมัน หากเหยียบหนักๆ ก็จะซดน้ำมันจั๊กๆ จ้า แต่หากวิ่งแค่เก้าสิบหรือร้อยนะ ก็ไม่ถือว่าเปลืองครับ ที่สำคัญ ควรเลือกรถที่เรารู้ประวัติการซ่อม และหากผู้ใช้รายเดิมเค้าซ่อม หรือเปลี่ยนมาเยอะแล้ว ผู้ใช้คนใหม่ก็จะประหยัดค่าบำรุงรักษาไปได้อีกนานครับ เพราะเค้าจ่ายให้เราเยอะแล้ว ดังนั้นผู้ใช้น้องออน ควรตระหนัก และเตรียมการไว้ล่วงหน้าก็จะดี จะได้ไม่หนักเหมือนผม เพราะเล่นซะเรียบวุธเลยทีเดียวครับ แต่ที่ดีกว่ารถค่ายอื่น ที่พอให้ไม่ผิดหวังทั้งหมดก็คือ คุณภาพของรถ ความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ว่าเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง และความสวยที่ติดใจตั้งแต่ต้นครับ (สำหรับผู้ต้องการได้น้องออนจริงๆ กรุณาอย่าต่อราคาเลยนะครับ เพราะราคานี้ผมขอยืนจนถึงปีหน้าเลยครับ ขายไม่ได้ไม่เป็นไร หากอยากได้จริง ผมคิดว่าคุ้มนะครับ ไม่ผิดราคาแน่นอน เพราะถูกกว่าราคาขายของเต็นท์ครับ แต่ต่างกันตรงที่ คุณรู้ประวัติน้องออนคันนี้แน่นอนครับ) ถูกใจมีข้อมูลแนะนำส่วนตัวเพิ่มเติมครับ จะช่วยคุณประหยัดค่าบำรุงรักษาลงไปได้เยอะครับ 2. และสำหรับสมาชิกน้องออนทุกท่าน หากท่านใดสนใจซีดีน้องออน เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ ผมคิดแผ่นละ 100 บาท ผมจะจัดทำซีดีส่งไปให้ทางไปรษณีย์ครับ คิดเป็นค่าไรท์ และจัดส่งให้สมาชิกแล้วกันนะครับ (ไม่หวังกำไรหรอกนะครับ และไม่สงวนลิขสิทธิ์ที่สมาชิกจะก็อปปี้ให้กันเป็นของขวัญปีใหม่ครับ) ฝากน้องกาว cvc ลงทะเบียนผู้ต้องการซีดีไว้ก้อได้ครับ เพราะน้องเขารู้จักผมครับ 3. สำหรับข้อมูลเรื่องร้านอะไหล่ การซ่อม และรายละเอียดอื่นๆ มีดังนี้ครับ (สำหรับร้านที่ผมติดต่อนั้น คือร้านไพศาลกิจ ครับ ชื่อเฮียเหน่ง ติดต่อเค้า แล้วบอกว่าเป็นสมาชิกที่รู้จักผมก็ได้ครับ เค้าจะได้มอบส่วนลดพิเศษให้ครับ ไฟหน้าไต้หวันยี่ห้อ depo ที่หลายท่านขาย และใช้กันอยู่ เป็นแบบโปรเจ็คเตอร์ กรอบโพลีครับ เท่าที่ผมตรวจสอบดูกับร้านประจำ เขายินดีขายให้สมาชิกน้องออน ในราคาคู่ละ 4,500 บาท (มาพร้อมขายึด แต่ไม่รวมไฟข้างครับ) *** น่าจะถูกกว่าร้านเจ๊ของกาวนะครับ ไฟหน้าแบบสองดวงนั้น ผมถามแล้วปรากฏว่า ไม่สามารถติดตั้งกับน้องออนรุ่นที่ขายในบ้านเรา หากต้องการก็ต้องเคาะฝา หรือโมตัวถังสักหน่อยครับ เค้าเคยสั่งเข้ามาแต่ปรากฏว่าใช้กันไม่ได้ครับ ยางรองหัวเทียน อันละ 350 บาท ทั้งชุดก็ตก พันสี่ร้อยบาทครับ ตู้แอร์ลามิเนตของฟอร์มูล่า ตู้ละ 4,000 บาทครับ (ไม่รวมค่าแรงการถอด และติดตั้ง ซึ่งอีกประมาณ สองพันครับ) แล้วเติมน้ำยา 134 ตามสเป็ค บวกกับน้ำยาตัวเก่า อาร์12 รับรองเย็นฉ่ำครับ เพราะหากใช้น้ำยาตัวใหม่ 134 อย่างเดียวมันจะไม่ฉ่ำ อย่างที่ต้องการ ปะเก็นฝานั้นมีหลายราคา ของแท้เลย ฟาดไปสามพันได้ ส่วนของเทียบเป็นเหล็ก เหมือนสเปคนั้น อยู่ที่พันกว่าบาท เกรดทั่วไป เป็นกาสเก็ต อยู่ที่ประมาณ ห้าร้อยจ้า สุดท้ายแระ น่าเศร้าจัง ชมรมอื่นเค้าจัดมีทติ้งไปเที่ยวกัน แต่ทำไมชมรมเรา จัดมีทติ้งทุกครั้ง มีแต่ปัญหาให้คอยปรึกษากันตลอด แซวนิด(มีทติ้งทุกที เห็นทานแบบเดิมๆ ทำไมไม่จัดไปเที่ยวผับดื่มเหล้ากันบ้างอ่ะ หนุกนา) เอ...แต่ว่าก็ดีนะ อย่างน้อยก็ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าให้กับเรา และสมาชิกได้เยอะอยู่หลาย ไว้ทักทายกันนะครับ บายแค่นี้ก่อนครับ วันหน้ามีอะไรดี จะเอามาฝากครับ [email]hellojude@hotmail.com[/email][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
มีใครใช้ neon บ้างอ่ะคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...