เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
รบกวนสอบถามครับ....อีกแล้ว เรื่องน้ำมันครับ.....
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GLOCK 45, post: 1122040, member: 89109"]หลังจากที่เคยตั้งหระทู้หาเกียร์ออโตของ CA20E ตอนนี้ได้มาแล้วและวางเรียบร้อยแล้ว แต่มีอาการอยากจะรบกวนสอบถามครับ....</p><p>ระยะการเปลี่ยนเกียร์จาก 1 ไป 2 จะเปลี่ยนที่ประมาณ 2000 จากเกียร์ 2 ไป 3 ก็จะประมาณ 2000 และจาก 3 ไป 4 ประมาณ 3500 รอบ แบบนี้อาการเป็นปกติหรือเปล่าของเกียร์ 2 ไป 3 ซึ่งมันจะเปลี่ยนเกียร์พอๆกับ 1 ไป 2 เลย คือประมาณ 2000 ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขเบื้องต้นหรือเปล่าครับ ว่าต้องทำยังไง</p><p>เรื่องความร้อนของหม้อน้ำครับ....</p><p>พัดลมหม้อน้ำจะทำงานเฉพาะตอนเปิดแอร์ ถ้าไม่เปิดแอร์ไม่หมุนเลย เคยลองติดเครื่องแต่ไม่เปิดแอร์ รอให้ความร้อนมันสูง เพื่อจะดูการทำงานของพัดลม สุดท้ายพัดลมก็ไม่หมุนเหมือนเดิม สุดท้ายต้องเปิดแอร์เท่านั้น พัดลมหม้อน้ำถึงจะหมุน ถ้าแอร์ตัด พัดลมหม้อน้ำก็หยุดทำงานไปด้วย และวิ่งระยะยยาวๆ เข็มความร้อนจะขึ้นไปประมาณครึ่งนึงเลย เปิดแอร์วิ่งตลอดครับ ถ้าปิดแอร์วิ่ง ความร้อนจะขึ้นสูงสุดเลย หลังจากจากวิ่งมาระยะยาวๆแล้วจอด เปิดฝากระโปรงสังเกตุที่หม้อพักน้ำ จะมีน้ำเต็มที่หม้อพักน้ำ หลังจากนั้นรอให้เครื่องเย็นแล้วเปิดหม้อน้ำดู ปรากฎว่าน้ำในหม้อน้ำพร่องลงไปเล็กน้อย แบบนี้เป็นปกติหรือเปล่าครับ ถ้าอาการไม่ปกติ พอจะมีวิธีดูหรือแนะนำวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ด้วยครับ ว่าต้องดูและต้องทำตรงไหน</p><p>......ไม่รู้ว่าเปลี่ยนเกียร์เป็นออโตแล้ว ตรงกระบอกที่เติมน้ำมันเกียร์+คลัชมันไม่เหลือเลย มันจำเป็นต้องใช้หรือเปล่าครับ.....</p><p>ถามเยอะเลย ขอบพระคุณล่วงหน้าในทุกๆคำตอบครับ ......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GLOCK 45, post: 1122040, member: 89109"]หลังจากที่เคยตั้งหระทู้หาเกียร์ออโตของ CA20E ตอนนี้ได้มาแล้วและวางเรียบร้อยแล้ว แต่มีอาการอยากจะรบกวนสอบถามครับ.... ระยะการเปลี่ยนเกียร์จาก 1 ไป 2 จะเปลี่ยนที่ประมาณ 2000 จากเกียร์ 2 ไป 3 ก็จะประมาณ 2000 และจาก 3 ไป 4 ประมาณ 3500 รอบ แบบนี้อาการเป็นปกติหรือเปล่าของเกียร์ 2 ไป 3 ซึ่งมันจะเปลี่ยนเกียร์พอๆกับ 1 ไป 2 เลย คือประมาณ 2000 ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขเบื้องต้นหรือเปล่าครับ ว่าต้องทำยังไง เรื่องความร้อนของหม้อน้ำครับ.... พัดลมหม้อน้ำจะทำงานเฉพาะตอนเปิดแอร์ ถ้าไม่เปิดแอร์ไม่หมุนเลย เคยลองติดเครื่องแต่ไม่เปิดแอร์ รอให้ความร้อนมันสูง เพื่อจะดูการทำงานของพัดลม สุดท้ายพัดลมก็ไม่หมุนเหมือนเดิม สุดท้ายต้องเปิดแอร์เท่านั้น พัดลมหม้อน้ำถึงจะหมุน ถ้าแอร์ตัด พัดลมหม้อน้ำก็หยุดทำงานไปด้วย และวิ่งระยะยยาวๆ เข็มความร้อนจะขึ้นไปประมาณครึ่งนึงเลย เปิดแอร์วิ่งตลอดครับ ถ้าปิดแอร์วิ่ง ความร้อนจะขึ้นสูงสุดเลย หลังจากจากวิ่งมาระยะยาวๆแล้วจอด เปิดฝากระโปรงสังเกตุที่หม้อพักน้ำ จะมีน้ำเต็มที่หม้อพักน้ำ หลังจากนั้นรอให้เครื่องเย็นแล้วเปิดหม้อน้ำดู ปรากฎว่าน้ำในหม้อน้ำพร่องลงไปเล็กน้อย แบบนี้เป็นปกติหรือเปล่าครับ ถ้าอาการไม่ปกติ พอจะมีวิธีดูหรือแนะนำวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ด้วยครับ ว่าต้องดูและต้องทำตรงไหน ......ไม่รู้ว่าเปลี่ยนเกียร์เป็นออโตแล้ว ตรงกระบอกที่เติมน้ำมันเกียร์+คลัชมันไม่เหลือเลย มันจำเป็นต้องใช้หรือเปล่าครับ..... ถามเยอะเลย ขอบพระคุณล่วงหน้าในทุกๆคำตอบครับ ......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
รบกวนสอบถามครับ....อีกแล้ว เรื่องน้ำมันครับ.....
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...