วันนี้เข้าไปช่วงบ่ายแก่ๆ ตอนแรกคิดจะเข้าตอนเย็นเพื่อจะเจอใครบ้าง จะได ้ดู ดู ดู แต่ลืมว่าต้องไปเตะบอลต่อ จึงต้องรีบไป รีบขับ รีบกลับ ทำเวลาได้ดีขึ้น ได้คุยกับพี่ไก่ , พี่ไก่แนะนำว่าเราต้องรู้ให้ได้ว่าเวลาที่ได้ ได้มาอย่างไร ต้องรู้จุดเบรค จุดเร่ง ถ้าเราไม่รู้ เวลาเราก็จะไม่นิ่ง ใช่เลยครับพี่เพราะผมขับอย่างเดียวไม่คิดตรงนี้เลยครับ! ขอบคุณพีไก่ที่แนะนำมากมากครับ เดี๋ยวได้เรียนกับ อ.เจ๋ง คงจะดีขึ้น ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ .....
ยินดีครับ...แนะนำว่า การฝึกฝน ไม่ว่าจะเล่นอะไร ต้องฝึกฝน ยิ่งการขับ ในสนามเปียกๆ ยากครับ แต่ถ้าเข้าใจหลักการ ก็พอที่จะควบคุมได้ครับ....หรือเพื่อนๆท่านอื่นๆมีอะไรแนะนำก็เชิญครับ... อยากให้กระทู้นี้ มีสาระ และ แนะนำน้องใหม่ เชิญเพื่อนๆสมาชิก แนะนำ หรือ ถามปัญหาได้ครับ.. เดี๋ยวจะหาข้อมูลดีๆ จากนักแข่งมือดีๆ มาโพสให้ครับ... ปล..ลองนัด กะ คุณโป้งสิครับ แกบ่นๆว่า ขับฝนไม่ค่อยได้....แต่ไม่ฝึกฝน!!!!!
มีสาระดีกว่า.....การขับในแทร็คเปียกๆ....จะว่ายากก็ได้ แต่ถ้ารู้ เทคนิคก็ไม่ใช่เรื่องยากต่อไป... เล็งโค้งให้ดี...เลี้ยวก่อนเลยและกะระยะด้วย...ทำให้รถเสียอาการ จังหวะเบรค แล้วเลี้ยงทั้งพวงมาลัยและ คันเร่ง....เติมลมยางเยอะๆ สำหรับคนที่ต้องการ...ดริ๊ฟ..... หรือ ไม่ยอมสาดเลย ก็ต้อง เผื่อระยะก่อนเลี้ยว โดยการเลี้ยวไป จะมีอาการเลี้ยวไม่เข้า แต่เมื่อเลี้ยวไปแล้ว ลองเดินคันเร่งและลองเบรคช่วย รถจะมีอาการเลี้ยวได้ ก็เลี้ยงคันเร่งไป..ต้องเผื่อระยะด้วย...... ปล...ลองดูดิครับ หลากหลายอาการ ในแทร็คเปียกๆ ท่านจะได้เข้าใจ ว่าทำไมต้องทำให้เสียอาการก่อนเลี้ยว...อาการเลี้ยวไม่เข้าเป็นอย่างไร ทำไมต้องเผื่อระยะ......ลองดูครับ
ถ้าว่างลองไปตามหาคนขับ c25 ตัวที่ไว้แข่งแรลลี่โลกดูคับ:becky: ผมมั่นใจเหลือเกินว่าต้องได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด :becky: เทพคับท่านผู้นี้ ( เฉพาะเรื่องไลน์ ลื่น เปียก แฉะ ชื้น นะคับ ) :banghead::banghead::banghead:ผมผิดดไปแร้วคับพี่ งัยขอฝากตัวด้วยนะคับ อยากเปน เน ทางฝุ่นบ้างง ainkiller:
วันนี้ลองแล้วสมใจคับ ตามที่เค้าแนะ กันมา สำหรับคนอยากขี่ฝน ถึงกะจะเล่นแค่ฮีทเดียว แต่ถ้าไม่มี กกน มาสำรองไว้ แนะนำว่า............:rain: