เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
B15B VS 4A GE , 7A ,4E BO
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="วิน TypeZ, post: 1124064"]<b>Type Z VS BMW 325i มาเลเซีย</b></p><p><br /></p><p>เคยลองแต่BMW325i เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่25 มิ.ย.52ประมาณบ่ายสองเห็นจะใด้ ผมใด่ขับรถจากภูเก็ต กลับกทม มาถึงช่วงท่าแซะ ระหว่างไปเขาโพธ์ ก็ใด้มีรถBMW325iมาทางด้านหลัง ตอนนั้นผมกำลังแซงขวาน่ะครับ ใช้ความเร็วประมาณ 140 km/h คันที่ตามหลังก็จะไม่ต่ำกว่า 150-160km/h ใด้มั้ง กระพริบไฟไล่ท้ายผม ด้วยอารมณ์ในตอนนั้นแดดกำลังร้อนนะครับ เรียกว่าบ้าก็ใด้นะ เมื่อแซง ฟอร์จูนเน่อ เรียบร้อย ก็หลบซ้ายให้แซง แต่รถคนดังกว่ากลับตีคู่กลับรถของผม แล้วก็ค่อยๆแซงขวาไปเหมือนเป็นการท้าทาย ผมก็เลยไล่ลงมามีเกียร์4 แล้วก็จี้ท้ายคันหน้า เหมือนจะรู่ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้อ่ะนะ คันหน้าก็เร่งหนีผม แต่ในตอนนั้นผมก็ทำใด้แค่ขับตามไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าตามไม่ทันนะครับ แค่ต้องการจะกดดันคันหน้า ให้ขับออกมาให้ดีที่สุด หรือเรียกง่ายๆว่าเอาให้โมโหแล้วอาจจะขับใด้ดีกว่าเดิม ตอนที่ตามก็ตามแบบห่างๆประมาณ10เมตรใด้นะคับที่ความเร็ว 170km/h เพื่อต้องการดูลายของคัยหน้า แล้วก็ดูอัตราเร่ง เมือวิเคราะห์ว่าไม่เท่าไร คือเอาเป็นว่าน่าจะตามทันนะครับ ตามอยู่ประมาณครึ่งกิโล BMW ก็พยายามเร่งหนีโดยการมุดซ้ายขวา เห็นแบบนั้นก็ชอบนะครับ ก็ผมบ้าอยู่แล้วด้วย แซงมาก็หลายคันนะ แต่ในอารมณ์นั้น แต่ต้องการให้รู้ว่าhonda type Z ที่ประกอบในไทย ก็ไม่แพ้รถยุโรปเช่นกัน จึงล่นระยะห่างจาก10เมตรให้เหลือแค่ 1เมตร เมื่อระยะห่างเท่านั้น แน่นอนครับ รถผมจะเกิดการปะทะลมด้านหน้าลดลง จนสาสารถรู้สึกใด้ ตอนที่จี้ท้ายนะครับ BMWก็น่าจะไปประมาณ190กว่าๆใด้มั้ง แต่ไมค์ของผมมัน190 พอดี พอมาถึงช่วงลงเนินคับ BMW หลบซ้ายให้ผม ก็เลยกดคันเร่างแซงขวาครับ แต่รถผมกล่องมันจะตัดที่ความเร็ว200พอดี ที่รู้เพราะเหยียบประจำคับ จึงต้องยกปล่อยยกปล่อยคันเร่งน่ะครับ แต่ตอนที่ยกคันเร่ง ตอนนั้นผมก็แซงใด้ประมาณ 1 คันรถใด้นะ ก็อย่างที่บอกอ่ะครับ กล่องมันตัดกดแช่ไม่ใด้ ผมก็เลยหลบซ้ายให้ BM คันดังกว่าก็โยกขวาแซงผมช่วงขึ้นเนินครับ 210 km/h พอดี เพราะไมค์ตอนนั้น 205km/h ไม่มีบอกหรอกครับเลขน่ะ แต่มันเลยไปเกินครึ่งของช่วงระยะห่างของเลข200km/h เกือบถึงขีดสุดท้าย นะครับ ตอนนั้นก็โดนเพิ่มระยะห่าง ไปประมาณ15-20เมตรใด้ พอดีถึงช่วงกลางเนินถามจี้ท้ายใด้ก่อนจะลงเนินครับ ก็เลยสังหารไปซะเลย คือกดคันเร่งแช่ไว้แต่ไม่สุดครับกันกล่องตัด เพราะมันจะทำให้เสียจังหวะ ในการขับขี่ กดปล่อยๆ2-3ครั้งแล้วก็เลยกดแช่สุดๆเลยครับทีนี้อย่าลืมนะครับที่กดใด้ เพราะว่ารถลงเนิน จะไม่จำเป็นต้องกดคันเร่างมาก เพราะมันไหลอยู่แล้ว แต่ในตอนนั้นคิดแค่ว่าแพ้ไม่ใด้ เสียหน้าตายเลย พังก็พังครับ เป็นแบบนี้สองครับ ไม่รู้ว่ากี่กิโลนะคับ แต่ไม่แน่จะเกิน10กิโล มั้ง BMW 325i ทะเบียนประเทศมาเลเซียก็ผ่อนความเร็วลงไปเหลือประมาณ180ช่วงนั้นผมก็ลดลงเหมือนกัน เพราะทางโต้ง120องศาด้านครับ ประมาณเอาน่ะครับ เมื่อเข้าโค้งเรียบร้อย BMW ก็ขับตีคู้กับรถผม แล้วก็ยกนิ้วโป้งให้ทั้งสองคนเลยครับ เค้ามาคันสองคนน่ะครับ ที่เห็นเพราะฟิล์มใสครับพร้อมกับเลยยิ้ม ผมก็เลยลดกระจกลงแล้วก็ยกนิ้วโป้งตอบไปพอเปิดไปเหมือนเค้าเห็นว่าเด็กมั้งทำหน้าตกใจเล็กน้อย คนนั่งซ้ายนะครับที่ทำหน้าตกใจ แล่วก็ยกนิ้วให้สองสามรอบ แล้วก็ค่อยๆแซงไป ผมก็ขับมาเรื่อยเช่นกัน 140 km/h ประมาณนั้นจนมาถึงบางสะพาน BMW คันนั้นก็เปิดไฟเลี้ยวเพื่อที่จะเข้าปั้ม ผมทันพอดีก่อนเข้าปั๊ม ปตท ครับ ก็กดแตรทายไป เค้าก็เหมือนจะสังเกตุนะคับ ว่าผมมาหลัง ก็กดแตรกลับมาพร้อมเปิดกระจกด้สนคนขับโบกมือครับ เพื่อไม่เป็นการเสียไมตรี ผมก็เปิดเช่นกัน แต่ตอนนั้นแซงขวาคับ จึงชูมือเหนือหลังคาแล้วโบกทักทายกลับไป ที่เล่ามานี่คือมันส์นะครับ แต่สงสัยอย่างนึงว่าBMW 325i คันนั้นกี่cc. กี่แรงม้า ทำไมวิ่งใด้แค่นั้น หรือว่ารถยุโปก็ล็อคกล่องเหมือนกันครับ ใครก็ใด้บอกผมที คือแบบว่าโง่น่ะครับ ลืมบอกไปว่าHONDA CITY typeZ ของผม เครื่องยนต์ B15B Hyper Valeครับ ทำไฟนิดนึง ขัดลื่นไอดีไอเสีย ทำเองครับ แค่ขัดเอาบ่ากั้นตรงทางเข้าออกไอดีไอเสียออกน่ะครับ แล้วก็ทำให้ลื่นและเงาที่สุดครับ ตั้งวาล์วนิดหน่อย ให้พี่ที่รู้จักทำให้ เค้าทำอู่ในปั๊มปิโตนัส ลาดพร้าว 134 เพราะเค้าเคยแต่งรถมาก่อน ท่อเฮดเดอร์4-2-1 ขนาด 2นิ้ว หม้อพักยิงยิงตรงปลายก็ยิงตรงครับ ไม่ต้องยี่ห้อปลายท่อหรอกนะครับ คือมันไม่มียี่ห้อ แต่นอกนั้นทำมาจาก เม้งเฮดเดอร์ บางนาครับ ล้อ205-45-16 หน้ายางกว้าง7นิ้วครึ่งครับ โหลดหน้าล้อมิดซุ้มครับ หลังห่างจากซุ้ม 1นิ้วครึ่งครับ คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรน่ะครับ มันก็วิ่งใด้เท่านั้นน่ะครับ แต่คงไม่นานหรอกก็พัง เพราะมันไม่ใด้ออกแบบมาให้ขับแบบนั้นอ่ะครับ แต่ก่อนอื่น ใครที่มีอะไหล่ เครื่องB15B หรือ D15B หรืออะไรก็ใด้ที่ไส่กับเคร่องของผมใด้ไม่ว่าจะเปลี่ยนผาสูบVTEC หรือว่ากล่องแต่ง กล่องพ่วง คอยส์จุระเบิดแต่ง หรือชุดลูกเบี้ยววาล์ว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ใส่แล้วทำให้แรงขึ้นนิดนึง ติดต่อขายผมใด้คับ ส่งรูปของพร้อมเบอร์และสถานที่จะให้ไปดูของ มาที่เมล <a href="mailto:win_wun_y@hotmail.com">win_wun_y@hotmail.com</a> นะคับ รบกวนแสดงความคิดเห็นกับเรื่องของผมด้วยนะครับ แล้วตอบคำถามด้วยนะ ขอคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="วิน TypeZ, post: 1124064"][b]Type Z VS BMW 325i มาเลเซีย[/b] เคยลองแต่BMW325i เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่25 มิ.ย.52ประมาณบ่ายสองเห็นจะใด้ ผมใด่ขับรถจากภูเก็ต กลับกทม มาถึงช่วงท่าแซะ ระหว่างไปเขาโพธ์ ก็ใด้มีรถBMW325iมาทางด้านหลัง ตอนนั้นผมกำลังแซงขวาน่ะครับ ใช้ความเร็วประมาณ 140 km/h คันที่ตามหลังก็จะไม่ต่ำกว่า 150-160km/h ใด้มั้ง กระพริบไฟไล่ท้ายผม ด้วยอารมณ์ในตอนนั้นแดดกำลังร้อนนะครับ เรียกว่าบ้าก็ใด้นะ เมื่อแซง ฟอร์จูนเน่อ เรียบร้อย ก็หลบซ้ายให้แซง แต่รถคนดังกว่ากลับตีคู่กลับรถของผม แล้วก็ค่อยๆแซงขวาไปเหมือนเป็นการท้าทาย ผมก็เลยไล่ลงมามีเกียร์4 แล้วก็จี้ท้ายคันหน้า เหมือนจะรู่ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้อ่ะนะ คันหน้าก็เร่งหนีผม แต่ในตอนนั้นผมก็ทำใด้แค่ขับตามไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าตามไม่ทันนะครับ แค่ต้องการจะกดดันคันหน้า ให้ขับออกมาให้ดีที่สุด หรือเรียกง่ายๆว่าเอาให้โมโหแล้วอาจจะขับใด้ดีกว่าเดิม ตอนที่ตามก็ตามแบบห่างๆประมาณ10เมตรใด้นะคับที่ความเร็ว 170km/h เพื่อต้องการดูลายของคัยหน้า แล้วก็ดูอัตราเร่ง เมือวิเคราะห์ว่าไม่เท่าไร คือเอาเป็นว่าน่าจะตามทันนะครับ ตามอยู่ประมาณครึ่งกิโล BMW ก็พยายามเร่งหนีโดยการมุดซ้ายขวา เห็นแบบนั้นก็ชอบนะครับ ก็ผมบ้าอยู่แล้วด้วย แซงมาก็หลายคันนะ แต่ในอารมณ์นั้น แต่ต้องการให้รู้ว่าhonda type Z ที่ประกอบในไทย ก็ไม่แพ้รถยุโรปเช่นกัน จึงล่นระยะห่างจาก10เมตรให้เหลือแค่ 1เมตร เมื่อระยะห่างเท่านั้น แน่นอนครับ รถผมจะเกิดการปะทะลมด้านหน้าลดลง จนสาสารถรู้สึกใด้ ตอนที่จี้ท้ายนะครับ BMWก็น่าจะไปประมาณ190กว่าๆใด้มั้ง แต่ไมค์ของผมมัน190 พอดี พอมาถึงช่วงลงเนินคับ BMW หลบซ้ายให้ผม ก็เลยกดคันเร่างแซงขวาครับ แต่รถผมกล่องมันจะตัดที่ความเร็ว200พอดี ที่รู้เพราะเหยียบประจำคับ จึงต้องยกปล่อยยกปล่อยคันเร่งน่ะครับ แต่ตอนที่ยกคันเร่ง ตอนนั้นผมก็แซงใด้ประมาณ 1 คันรถใด้นะ ก็อย่างที่บอกอ่ะครับ กล่องมันตัดกดแช่ไม่ใด้ ผมก็เลยหลบซ้ายให้ BM คันดังกว่าก็โยกขวาแซงผมช่วงขึ้นเนินครับ 210 km/h พอดี เพราะไมค์ตอนนั้น 205km/h ไม่มีบอกหรอกครับเลขน่ะ แต่มันเลยไปเกินครึ่งของช่วงระยะห่างของเลข200km/h เกือบถึงขีดสุดท้าย นะครับ ตอนนั้นก็โดนเพิ่มระยะห่าง ไปประมาณ15-20เมตรใด้ พอดีถึงช่วงกลางเนินถามจี้ท้ายใด้ก่อนจะลงเนินครับ ก็เลยสังหารไปซะเลย คือกดคันเร่งแช่ไว้แต่ไม่สุดครับกันกล่องตัด เพราะมันจะทำให้เสียจังหวะ ในการขับขี่ กดปล่อยๆ2-3ครั้งแล้วก็เลยกดแช่สุดๆเลยครับทีนี้อย่าลืมนะครับที่กดใด้ เพราะว่ารถลงเนิน จะไม่จำเป็นต้องกดคันเร่างมาก เพราะมันไหลอยู่แล้ว แต่ในตอนนั้นคิดแค่ว่าแพ้ไม่ใด้ เสียหน้าตายเลย พังก็พังครับ เป็นแบบนี้สองครับ ไม่รู้ว่ากี่กิโลนะคับ แต่ไม่แน่จะเกิน10กิโล มั้ง BMW 325i ทะเบียนประเทศมาเลเซียก็ผ่อนความเร็วลงไปเหลือประมาณ180ช่วงนั้นผมก็ลดลงเหมือนกัน เพราะทางโต้ง120องศาด้านครับ ประมาณเอาน่ะครับ เมื่อเข้าโค้งเรียบร้อย BMW ก็ขับตีคู้กับรถผม แล้วก็ยกนิ้วโป้งให้ทั้งสองคนเลยครับ เค้ามาคันสองคนน่ะครับ ที่เห็นเพราะฟิล์มใสครับพร้อมกับเลยยิ้ม ผมก็เลยลดกระจกลงแล้วก็ยกนิ้วโป้งตอบไปพอเปิดไปเหมือนเค้าเห็นว่าเด็กมั้งทำหน้าตกใจเล็กน้อย คนนั่งซ้ายนะครับที่ทำหน้าตกใจ แล่วก็ยกนิ้วให้สองสามรอบ แล้วก็ค่อยๆแซงไป ผมก็ขับมาเรื่อยเช่นกัน 140 km/h ประมาณนั้นจนมาถึงบางสะพาน BMW คันนั้นก็เปิดไฟเลี้ยวเพื่อที่จะเข้าปั้ม ผมทันพอดีก่อนเข้าปั๊ม ปตท ครับ ก็กดแตรทายไป เค้าก็เหมือนจะสังเกตุนะคับ ว่าผมมาหลัง ก็กดแตรกลับมาพร้อมเปิดกระจกด้สนคนขับโบกมือครับ เพื่อไม่เป็นการเสียไมตรี ผมก็เปิดเช่นกัน แต่ตอนนั้นแซงขวาคับ จึงชูมือเหนือหลังคาแล้วโบกทักทายกลับไป ที่เล่ามานี่คือมันส์นะครับ แต่สงสัยอย่างนึงว่าBMW 325i คันนั้นกี่cc. กี่แรงม้า ทำไมวิ่งใด้แค่นั้น หรือว่ารถยุโปก็ล็อคกล่องเหมือนกันครับ ใครก็ใด้บอกผมที คือแบบว่าโง่น่ะครับ ลืมบอกไปว่าHONDA CITY typeZ ของผม เครื่องยนต์ B15B Hyper Valeครับ ทำไฟนิดนึง ขัดลื่นไอดีไอเสีย ทำเองครับ แค่ขัดเอาบ่ากั้นตรงทางเข้าออกไอดีไอเสียออกน่ะครับ แล้วก็ทำให้ลื่นและเงาที่สุดครับ ตั้งวาล์วนิดหน่อย ให้พี่ที่รู้จักทำให้ เค้าทำอู่ในปั๊มปิโตนัส ลาดพร้าว 134 เพราะเค้าเคยแต่งรถมาก่อน ท่อเฮดเดอร์4-2-1 ขนาด 2นิ้ว หม้อพักยิงยิงตรงปลายก็ยิงตรงครับ ไม่ต้องยี่ห้อปลายท่อหรอกนะครับ คือมันไม่มียี่ห้อ แต่นอกนั้นทำมาจาก เม้งเฮดเดอร์ บางนาครับ ล้อ205-45-16 หน้ายางกว้าง7นิ้วครึ่งครับ โหลดหน้าล้อมิดซุ้มครับ หลังห่างจากซุ้ม 1นิ้วครึ่งครับ คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรน่ะครับ มันก็วิ่งใด้เท่านั้นน่ะครับ แต่คงไม่นานหรอกก็พัง เพราะมันไม่ใด้ออกแบบมาให้ขับแบบนั้นอ่ะครับ แต่ก่อนอื่น ใครที่มีอะไหล่ เครื่องB15B หรือ D15B หรืออะไรก็ใด้ที่ไส่กับเคร่องของผมใด้ไม่ว่าจะเปลี่ยนผาสูบVTEC หรือว่ากล่องแต่ง กล่องพ่วง คอยส์จุระเบิดแต่ง หรือชุดลูกเบี้ยววาล์ว หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ใส่แล้วทำให้แรงขึ้นนิดนึง ติดต่อขายผมใด้คับ ส่งรูปของพร้อมเบอร์และสถานที่จะให้ไปดูของ มาที่เมล [email]win_wun_y@hotmail.com[/email] นะคับ รบกวนแสดงความคิดเห็นกับเรื่องของผมด้วยนะครับ แล้วตอบคำถามด้วยนะ ขอคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
B15B VS 4A GE , 7A ,4E BO
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...