เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอเสียง EG กินแก็สหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kksaweang, post: 1129510, member: 93065"]ของผม EG4D เครื่อง ZC แต่ใช้กล่องเดิมของ D16Y1 ที่ติดรถมา ติดแบบ Fix Mix หม้อต้ม Bigas ใช้กล่องหลองหัวฉีด RM ตัดทั้งหัวฉีด ตัดทั้งปั๊มติก ใช้งานมาปีเศษ ๆ แล้ว </p><p><br /></p><p>เดิม mix 24 mm. ต้นวิ่งดี แต่รอบปลายมันอั้น เวลาเทคเปิดอากาศไม่พอ ติดไว้หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ ตอนหลังขยายมิกแบบฝัง ซื้อ 26 mm. มาคว้านออกไปจนถึงรูจ่ายแก้ส เกินไปนิด ๆ น่าจะราว ๆ 30+ mm. ตำแหน่งเดิม ต้นมีบางจังหวะรอรอบนิด แต่ปลายไหลดีกว่าเดิม จากของเดิม 140 ตอนนี้ได้ 160+ จูนบ่อยหน่อย ใช้ติด A/F meter ไว้ดูส่วนผสม แต่ก็ยังมีปัญหาว่าจูนยังไง มันก็ไปบางตอนราว ๆ ห้าพันรอบ ถ้าจะให้ดีกว่านี้คงต้องอาศัย lamda มาช่วยจ่ายเพิ่มให้ตอนรอบปลาย แต่ก็คิดว่ายังสู้หัวฉีดไม่ได้ พอดีงบยังไม่พอ</p><p><br /></p><p>สำหรับเพื่อนที่มีปัญหาเรื่องปลายหมดที่ 140 น่าจะมาจากขนาดของ mixer ผมว่าถ้าเป็น 1.6 น่าจะใช้ที่ราว ๆ 28-30 mm แต่ถ้าหาตามร้าน มิกแบบฝัง คงมีแต่ 26 mm อาจจะมีอีกสูตรที่เห็นในเวบแก้สไทยคือ ย้ายมิกซ์ไปไว้ใกล้กับกรองอากาศ อันนี้ว่าจะไปลองทำอยู่ แล้วจะมาบอกว่าเป็นไง </p><p><br /></p><p>อัตราสิ้นเปลือง ในเมืองราว 7-8.5 km/l นอกเมืองนี่แล้วแต่ความเร็ว ถ้าเรื่อย ๆ 100-20 ก็ราว ๆ 11 km/l ถ้าเท้าหนักหน่อย ก็ เคยกินถึง 9 km/l ที่ความเร็วเฉลี่ย 140-160 จากกรุงเทพ ไปหาดใหญ่[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kksaweang, post: 1129510, member: 93065"]ของผม EG4D เครื่อง ZC แต่ใช้กล่องเดิมของ D16Y1 ที่ติดรถมา ติดแบบ Fix Mix หม้อต้ม Bigas ใช้กล่องหลองหัวฉีด RM ตัดทั้งหัวฉีด ตัดทั้งปั๊มติก ใช้งานมาปีเศษ ๆ แล้ว เดิม mix 24 mm. ต้นวิ่งดี แต่รอบปลายมันอั้น เวลาเทคเปิดอากาศไม่พอ ติดไว้หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ ตอนหลังขยายมิกแบบฝัง ซื้อ 26 mm. มาคว้านออกไปจนถึงรูจ่ายแก้ส เกินไปนิด ๆ น่าจะราว ๆ 30+ mm. ตำแหน่งเดิม ต้นมีบางจังหวะรอรอบนิด แต่ปลายไหลดีกว่าเดิม จากของเดิม 140 ตอนนี้ได้ 160+ จูนบ่อยหน่อย ใช้ติด A/F meter ไว้ดูส่วนผสม แต่ก็ยังมีปัญหาว่าจูนยังไง มันก็ไปบางตอนราว ๆ ห้าพันรอบ ถ้าจะให้ดีกว่านี้คงต้องอาศัย lamda มาช่วยจ่ายเพิ่มให้ตอนรอบปลาย แต่ก็คิดว่ายังสู้หัวฉีดไม่ได้ พอดีงบยังไม่พอ สำหรับเพื่อนที่มีปัญหาเรื่องปลายหมดที่ 140 น่าจะมาจากขนาดของ mixer ผมว่าถ้าเป็น 1.6 น่าจะใช้ที่ราว ๆ 28-30 mm แต่ถ้าหาตามร้าน มิกแบบฝัง คงมีแต่ 26 mm อาจจะมีอีกสูตรที่เห็นในเวบแก้สไทยคือ ย้ายมิกซ์ไปไว้ใกล้กับกรองอากาศ อันนี้ว่าจะไปลองทำอยู่ แล้วจะมาบอกว่าเป็นไง อัตราสิ้นเปลือง ในเมืองราว 7-8.5 km/l นอกเมืองนี่แล้วแต่ความเร็ว ถ้าเรื่อย ๆ 100-20 ก็ราว ๆ 11 km/l ถ้าเท้าหนักหน่อย ก็ เคยกินถึง 9 km/l ที่ความเร็วเฉลี่ย 140-160 จากกรุงเทพ ไปหาดใหญ่[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอเสียง EG กินแก็สหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...