เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปัญหา b20
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 1134445, member: 4574"]แนะนำว่า อย่าไปทำเลยครับ oil squiter แค่เป็นส่วนหนึ่งของความทนทานของเครื่องเท่านั้น หากไม่เล่นแรงมากนัก กับเครื่องเดิมๆ ก็เอาอยู่ แต่หากว่า ต้องการความทนทานที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้เปลี่ยนลูกสูบ กับปั๊มน้ำมันเครื่อง จะดีกว่าเพิ่ม oil squiter เนื่องจากว่า หน้าที่ ของ oil squiter เพียงลดความร้อนของลูกสูบ แต่ว่ามันก็ทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องตกลงด้วย (เมื่อเทียบกับไม่มี oil squiter) การเปลี่ยนลูกสูบที่แข็งแรงขึ้น จะทำให้ลูกสูบทนทานต่อความร้อน และแรงระเบิดได้ดีขึ้น ส่วนปั๊มน้ำมันเครื่องที่ให้แรงดันได้ดีกว่าเดิม จะทำให้ฟิลม์น้ำมันไม่ขาดตอน ส่งผลให้เครื่องมีความทนทานขึ้นเช่นกัน</p><p><br /></p><p>การเจาะเสื้อสูบเพื่อติดตั้ง oil squiter นั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความแม่นยำให้การเจาะ ทั้งนี้เพราะต้องมีองศาการฉีดน้ำมันให้ถูกต้องด้วย ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่เกิดผลดีอะไรหากมุมที่ฉีดไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของเศษโลหะที่อาจจะตกค้างอยู่ในท่อทางเดินน้ำมัน เสี่ยงต่อการอุดตัน และอาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องได้ครับ</p><p><br /></p><p>หากจะทำจริงๆ แนะนำให้ใช้ของ b18c เนื่องจากว่า ระยะช่วงชัก ใกล้เคียงกับเครื่อง b20b มากกว่าเครื่อง b16a ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 1134445, member: 4574"]แนะนำว่า อย่าไปทำเลยครับ oil squiter แค่เป็นส่วนหนึ่งของความทนทานของเครื่องเท่านั้น หากไม่เล่นแรงมากนัก กับเครื่องเดิมๆ ก็เอาอยู่ แต่หากว่า ต้องการความทนทานที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้เปลี่ยนลูกสูบ กับปั๊มน้ำมันเครื่อง จะดีกว่าเพิ่ม oil squiter เนื่องจากว่า หน้าที่ ของ oil squiter เพียงลดความร้อนของลูกสูบ แต่ว่ามันก็ทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องตกลงด้วย (เมื่อเทียบกับไม่มี oil squiter) การเปลี่ยนลูกสูบที่แข็งแรงขึ้น จะทำให้ลูกสูบทนทานต่อความร้อน และแรงระเบิดได้ดีขึ้น ส่วนปั๊มน้ำมันเครื่องที่ให้แรงดันได้ดีกว่าเดิม จะทำให้ฟิลม์น้ำมันไม่ขาดตอน ส่งผลให้เครื่องมีความทนทานขึ้นเช่นกัน การเจาะเสื้อสูบเพื่อติดตั้ง oil squiter นั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความแม่นยำให้การเจาะ ทั้งนี้เพราะต้องมีองศาการฉีดน้ำมันให้ถูกต้องด้วย ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่เกิดผลดีอะไรหากมุมที่ฉีดไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของเศษโลหะที่อาจจะตกค้างอยู่ในท่อทางเดินน้ำมัน เสี่ยงต่อการอุดตัน และอาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องได้ครับ หากจะทำจริงๆ แนะนำให้ใช้ของ b18c เนื่องจากว่า ระยะช่วงชัก ใกล้เคียงกับเครื่อง b20b มากกว่าเครื่อง b16a ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปัญหา b20
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...