เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+ +เก็บตก bira circuit พัทยา + +
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OaT_DBS, post: 1137063, member: 1064"]<font size="4"><span style="color: Yellow">ของผมแคมเบอร์หน้า -3 หลัง -1ปลายๆ การเซ็ทโช๊คครั้งที่ผ่านมาเนื่องจากว่าวิ่งยาง slick </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">เลยปรับไว้แข็งเกือบสุด โช๊ค Ohlin แข็งสุดมัน35 ผมปรับไว้หน้า 30 หลัง 28</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">พอตอนซ้อมออกไปลองวิ่งดูปรากฏว่า หน้ารถเลี้ยวดีเกินแต่ท้ายรถดิ้นเยอะ เลยกลับเข้ามา</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ปรับให้โช๊คหลังเตี้ยลงอีก 1ซ.ม. โดยที่ความแข็งเท่าเดิม และปรับโช๊คหน้าเพิ่มขึ้นเป็น32</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ผลที่ได้ก็ดีขึ้นมาก แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ต้องเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้นไปอีก เพราะมันไม่เหมาะกับสลิค</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ยางมันหนึบเกินโช๊คครับ แต่ถ้าเป็นยาง RE01R แบบที่โดมใส่ผมว่าถ้าเป็นโช๊คผมคงจะปรับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไว้ที่หน้า 26หลัง24 ก็น่าจะโอเคครับ แคมเบอร์ก็ตามเดิมคือหน้า-3 หรือรถโดมจะเอาท้ายรถ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ลงอีกซัก 1.5ซ.ม. ก็คงขับง่ายขึ้นเพราะEKท้ายรถมันเหวี่ยง ต้องตูดห้อยๆหน่อยถึงจะเร็วครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OaT_DBS, post: 1137063, member: 1064"][SIZE="4"][COLOR="Yellow"]ของผมแคมเบอร์หน้า -3 หลัง -1ปลายๆ การเซ็ทโช๊คครั้งที่ผ่านมาเนื่องจากว่าวิ่งยาง slick เลยปรับไว้แข็งเกือบสุด โช๊ค Ohlin แข็งสุดมัน35 ผมปรับไว้หน้า 30 หลัง 28 พอตอนซ้อมออกไปลองวิ่งดูปรากฏว่า หน้ารถเลี้ยวดีเกินแต่ท้ายรถดิ้นเยอะ เลยกลับเข้ามา ปรับให้โช๊คหลังเตี้ยลงอีก 1ซ.ม. โดยที่ความแข็งเท่าเดิม และปรับโช๊คหน้าเพิ่มขึ้นเป็น32 ผลที่ได้ก็ดีขึ้นมาก แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ต้องเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้นไปอีก เพราะมันไม่เหมาะกับสลิค ยางมันหนึบเกินโช๊คครับ แต่ถ้าเป็นยาง RE01R แบบที่โดมใส่ผมว่าถ้าเป็นโช๊คผมคงจะปรับ ไว้ที่หน้า 26หลัง24 ก็น่าจะโอเคครับ แคมเบอร์ก็ตามเดิมคือหน้า-3 หรือรถโดมจะเอาท้ายรถ ลงอีกซัก 1.5ซ.ม. ก็คงขับง่ายขึ้นเพราะEKท้ายรถมันเหวี่ยง ต้องตูดห้อยๆหน่อยถึงจะเร็วครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+ +เก็บตก bira circuit พัทยา + +
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...