เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใช้เกียร์ออโต้ แข่งยังไง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1138286, member: 355"]<b><span style="color: Lime">เกียร์ออโต้ธรรมดาก็ปกติคับ เหยียบเบรก เร่งรอบรอเอาไว้ แล้วก็ปล่อยเบรกกับส่งคันเร่งส่วน แต่ทำบ่อยๆไม่ดีหรอกคับ แนะนำให้ใช้พวกสวิตซ์เบิร์นก็จะดีกว่าคับ(ถ้าคิดว่าจะเล่นบ่อยๆนะ) คือเหมือนเราจะเบิร์นแต่เราไม่เบิร์น เราใช้มันในการจับเบรกหน้าแทนคับ </span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ส่วนพวกเกียร์ออโต้ 2, 3, หรือ 4 สปีดที่เป็นเกียร์ซิ่ง จิงๆแล้วมันก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันคับ แต่โดนปกติถ้าซื้อเกียร์ที่มี Transbrake มา มันก็จะง่ายหน่อย ก็คือเข้าเกียร์ ทรานส์เบรก เร่งรอบ อาจจะมีฉีดไนตรัสแต้มถ้าต้องออกในรอบสูงๆ พอไฟเขียวก็ปลด Transbrake พร้อมกับยกไนตรัส ไม่งั้นเดี๋ยวลูกออกมานอนยิ้มดูโลกนอกเครื่อง แล้วก็ยาวๆ ไปสับเอาอีกทีตอนเกียร์สองและสาม(ในกรณที่มีสามเกียร์คับ) ส่วนเกียร์ซิ่งที่มีสี่เกียร์แล้วไม่มี Transbrake ราคาก็จะถูกลงมาหน่อย แต่ก็ใช้ได้ยากกว่าเพราะว่ามันไม่ล็อคให้เองเหมือน Transbrake ทางอู่ก็ต้องมาทำกลไกในการล็อคเอง โดยมากก็จะมาทำที่ล้อหลัง โดยใช้คาลิปเปอร์สองอันจับเบรคหลังเอาไว้เวลาเร่งรอบออกตัว แล้วพอไฟเขียวก็ปลดสวิตซ์ รถก็จะพุ่งออกไป ถ้าเป็นเกียร์ประเภทนี้ ก็ต้องใช้งานแบบ Overdrive แล้วก็ไปสับเข้าสี่เอาตอนปลายเส้นคับ ที่ทำแบบนี้เพราะมันจะลากสามได้ยาวได้จนถึงรอบที่รถเรา peak ได้คับ </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1138286, member: 355"][B][COLOR="Lime"]เกียร์ออโต้ธรรมดาก็ปกติคับ เหยียบเบรก เร่งรอบรอเอาไว้ แล้วก็ปล่อยเบรกกับส่งคันเร่งส่วน แต่ทำบ่อยๆไม่ดีหรอกคับ แนะนำให้ใช้พวกสวิตซ์เบิร์นก็จะดีกว่าคับ(ถ้าคิดว่าจะเล่นบ่อยๆนะ) คือเหมือนเราจะเบิร์นแต่เราไม่เบิร์น เราใช้มันในการจับเบรกหน้าแทนคับ ส่วนพวกเกียร์ออโต้ 2, 3, หรือ 4 สปีดที่เป็นเกียร์ซิ่ง จิงๆแล้วมันก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันคับ แต่โดนปกติถ้าซื้อเกียร์ที่มี Transbrake มา มันก็จะง่ายหน่อย ก็คือเข้าเกียร์ ทรานส์เบรก เร่งรอบ อาจจะมีฉีดไนตรัสแต้มถ้าต้องออกในรอบสูงๆ พอไฟเขียวก็ปลด Transbrake พร้อมกับยกไนตรัส ไม่งั้นเดี๋ยวลูกออกมานอนยิ้มดูโลกนอกเครื่อง แล้วก็ยาวๆ ไปสับเอาอีกทีตอนเกียร์สองและสาม(ในกรณที่มีสามเกียร์คับ) ส่วนเกียร์ซิ่งที่มีสี่เกียร์แล้วไม่มี Transbrake ราคาก็จะถูกลงมาหน่อย แต่ก็ใช้ได้ยากกว่าเพราะว่ามันไม่ล็อคให้เองเหมือน Transbrake ทางอู่ก็ต้องมาทำกลไกในการล็อคเอง โดยมากก็จะมาทำที่ล้อหลัง โดยใช้คาลิปเปอร์สองอันจับเบรคหลังเอาไว้เวลาเร่งรอบออกตัว แล้วพอไฟเขียวก็ปลดสวิตซ์ รถก็จะพุ่งออกไป ถ้าเป็นเกียร์ประเภทนี้ ก็ต้องใช้งานแบบ Overdrive แล้วก็ไปสับเข้าสี่เอาตอนปลายเส้นคับ ที่ทำแบบนี้เพราะมันจะลากสามได้ยาวได้จนถึงรอบที่รถเรา peak ได้คับ [/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใช้เกียร์ออโต้ แข่งยังไง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...