เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
แคมโปร กับแคมธรรมดา มันต่างกันยังไงคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1141633, member: 9244"]ตามที่ก้องว่าครับ ต้องดูที่องค์ประกอบของเครื่องยนต์หลายๆอย่าง</p><p>เช่น Turbo GT Series30ต่างๆ เครื่อง 2.2 ใส่แคม 280 ขับยากและวิ่งไม่ดี ต้นไม่ค่อยมี เทียบกับแคม 270 จะวิ่งดีกว่า</p><p>แต่ปลายไม่หนักเท่า 280 ครับ แต่272ขับสนุกต่อเนื่องกว่า แคมบางตัวใส่ไปกลายเป็นฟิวส์รถเหมือนไม่ดึง แต่มาเรื่อยๆแบบพี่โอว่าก็มีเยอะครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนลิฟท์ ฝั่งไอดียิ่งลิฟท์สูง ยิ่งดีครับ แต่พอลิฟท์สูงมากต้องเปลี่ยน สปริงวาวล์และรีเทนเนอร์ตามควบคู่กัน เพื่อให้วาวล์ไม่ลอยในรอบสูงและดีดกลับได้ทัน ส่วนฝั่งไอเสีย ถ้าลิฟท์สูงมากเกินไป อาจจะOver Lap จังหวะคายไอเสียกับไอดีได้ ทำให้สูญเสียอากาศที่ไอดีเปิดเข้ามากมาก ฝั่งไอเสียต้องเลือกให้เหมาะสมกับองค์ประกอบของเครื่องยนต์</p><p>และที่สำคัญ ยิ่งลิฟท์สูงมาก ยิ่งต้องตั้งให้ดี ให้หูตั้งโดยไม่ใช้เครื่องตั้งแคม วาวล์กระแทกกับหัวลูกสูบพังมามากแล้วครับ</p><p>ต้องตั้งและจูนกันให้ดีครับ</p><p><br /></p><p>มันไม่มีสูตรตายตัว ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่อง และ ความชอบของคนขับด้วยครับ</p><p>อยากรถอีโว 9 สุดประเทศของประธานตี๊ รู้สึกจะ290 นะ ถอยหลังออกอู่ไม่ค่อยได้เลยครับ จะดับอย่างเดียว ต้องสตาร์ทกันหลายรอบ ถ้าองศาสูงมากๆจูนไม่ดี สตาร์ทติดโคตรยากเลยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1141633, member: 9244"]ตามที่ก้องว่าครับ ต้องดูที่องค์ประกอบของเครื่องยนต์หลายๆอย่าง เช่น Turbo GT Series30ต่างๆ เครื่อง 2.2 ใส่แคม 280 ขับยากและวิ่งไม่ดี ต้นไม่ค่อยมี เทียบกับแคม 270 จะวิ่งดีกว่า แต่ปลายไม่หนักเท่า 280 ครับ แต่272ขับสนุกต่อเนื่องกว่า แคมบางตัวใส่ไปกลายเป็นฟิวส์รถเหมือนไม่ดึง แต่มาเรื่อยๆแบบพี่โอว่าก็มีเยอะครับ ส่วนลิฟท์ ฝั่งไอดียิ่งลิฟท์สูง ยิ่งดีครับ แต่พอลิฟท์สูงมากต้องเปลี่ยน สปริงวาวล์และรีเทนเนอร์ตามควบคู่กัน เพื่อให้วาวล์ไม่ลอยในรอบสูงและดีดกลับได้ทัน ส่วนฝั่งไอเสีย ถ้าลิฟท์สูงมากเกินไป อาจจะOver Lap จังหวะคายไอเสียกับไอดีได้ ทำให้สูญเสียอากาศที่ไอดีเปิดเข้ามากมาก ฝั่งไอเสียต้องเลือกให้เหมาะสมกับองค์ประกอบของเครื่องยนต์ และที่สำคัญ ยิ่งลิฟท์สูงมาก ยิ่งต้องตั้งให้ดี ให้หูตั้งโดยไม่ใช้เครื่องตั้งแคม วาวล์กระแทกกับหัวลูกสูบพังมามากแล้วครับ ต้องตั้งและจูนกันให้ดีครับ มันไม่มีสูตรตายตัว ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่อง และ ความชอบของคนขับด้วยครับ อยากรถอีโว 9 สุดประเทศของประธานตี๊ รู้สึกจะ290 นะ ถอยหลังออกอู่ไม่ค่อยได้เลยครับ จะดับอย่างเดียว ต้องสตาร์ทกันหลายรอบ ถ้าองศาสูงมากๆจูนไม่ดี สตาร์ทติดโคตรยากเลยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
แคมโปร กับแคมธรรมดา มันต่างกันยังไงคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...