มันหลวมแบบหมุนแหวนได้ ตัวเดียวครับพี่กาน แต่ 2 ตัวข้าง ๆ ก็คลายมาด้วย ไม่น่าล่ะ ตั้งวาล์วถึงไม่นิ่ง เรียบมั่ง ยันมั่งอยู่ตลอด สาธุ ขอให้ควันหายหลวยด้วยนะก๊าบบบ
ยังไม่ว่างเข้าไปเลยครับพี่ พี่กานแกก็บอกมาแล้วแหล่ะ ว่าให้ระวังหน่อยครับ ยังไม่รู้อาการที่แท้จริง ธรรมดา น็อตยึดแกนกระเดื่องมันไม่น่าหลวม แต่ถ้ามันหลวม มันต้องเช็คให้ชัวร์ครับ เด๋วเรื่องยาว นี่ท่อยางน้ำมันเครื่องเลี้ยงเทอร์โบก็กรอบ น้ำมันเครื่องหยดเต็มเลย แง ๆ
เล่นซะหิวเลย ซะหน่อยมั้ยล่ะพี่อ่ะ ไม่ได้เห็นหัวเห็นหำกันเลย ขอบคุณทุกท่านนะครับ จอดขาวผ่องไว้ 3 วันแว้ว
แหะๆๆขอลง 2 ที่เลยน๊ะ ก็ใจเย็นๆน๊ะครับ ค่อยๆดู ไล่ๆไป ไอ้นี่มันไม่เข้าใครออกใคร เปรียบเทียบกับเครื่องแรงๆตอนนี้ไม่ได้หรอกครับ มันคนละยุคกันแล้ว 555 ความเห็นส่วนตัวผมน๊ะ ฝาแดง ถ้าใช้รถเป็นประจำไม่เหมาะครับ แต่ถ้าใช้คันอื่นอยู่ด้วย แล้วใช้วิ่งเล่นๆแนะนำ เพราะ เกือบ 10 ปีที่ผ่านมา วงการฝาแดงตัวนี้ ผมเห็นคนวางแล้วใช้รถในชีวิตประจำวันอยู่ไม่เกิน 2 คน นอกนั้นไปทางแข่งหมด อย่าเพิ่งเบื่อน๊ะครับ สู้ๆ (ปล. แต่ถ้าจะปลดระวางจริงๆ บอกผมน๊ะครับ)
ขอบคุณครับป๋ม ผมเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องตัวนี้มากนัก เก็บความรู้ไปเรื่อย ๆ ครับ เรื่องใช้งาน ผมคงสลับกับขึ้นรถเมล์ทำงานเอา จริง ๆ เทียบกับตัวเก่า ใช้งานได้ดีกว่านะครับ กินน้ำมันน้อยกว่า แรงกว่า ... แต่ตอนนี้น้ำมันแพงเหลือหลาย ยินดีที่ได้รู้ว่ามีเพื่อน ET เหมือนกันครับ
1 ใน 2 คนนั้นรวมผมด้วยป่าว 555++ ผมใช้ในชีวิตประจำวันมา ก็เกือบ 4 ปีเละ แก้ไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก เครื่องตัวนี้อึดใช้ได้เลยทีเดียวครับในความรู้สึกผมนะ บางอารมณ์ อยากกระทืบเสียให้พังไปรู้แล้วรู้รอดจะได้หาเรื่องลงใหม่สักทีแต่มันยังไม่ยอมล้มหายตายจากไปง่าย ๆ เสียไม่หนัก แต่เสียจุกจิกเยอะหน่อย พอรับได้ สู้ ๆ ครับคุณตั๋น วันไหนเอารถมาเดินเครื่องเทียบกันดูนะ อาการน่าจะคล้าย ๆ กัน + อ้างถึง ตอบกลับ NEXTWEEK ถูกใจสิ่งนี้