เดินเรียบแล้วครับผม ให้พี่กานช่วยดูให้ วาล์วมันชิดไปนิด แก้มาตัวเดียว รวม ๆ เสียงยังไม่เนียนเท่าไหร่ครับ คงต้องกวนพี่ติ่งอีกทีแหละ ว่าง ๆ เข้าไปนะพี่ บูสเหมือนมาไม่เต็ม โบออฟเจ้าปัญหาแน่ ๆ ถ้าสปริงกดไม่อยู่ เดินใหม่ไม่มีโบออฟเลยดีมั้ยอ่าคับ ให้คายหน้าใบกันไป อัตราการกินน้ำมัน คร่าว ๆ น่าจะ 10 โลลิตร ในเมือง พอไหวครับ ควันขาวหายแล้วครับ โย่ว มีความสุขกะเครื่อง แต่หนักตรีน ชิเป้งเลยง๊าบบบบ
E15ET Genaral Specification Model : E15ET Cylinder arrangement : 4 in-line Displacement : 1488cc Bore and stroke : 76X82 Valve : OHC Compression ration : 7.4 Valve Valve clearance (Hot) : 0.28mm Valve clearance (Cold) : 0.22mm Valve seat angle : Intake 60"30' Exhaust 45"30' Valve head diameter : Intake 37 : Exhaust 31 Valve length : Intake 119.4~119.8 : Exhaust 119.65~120.05 Valve stem diameter : Intake 6.970~6.985 : Exhaust 6.945~6.960 Valve spring Free height : 46.70 Pressure height : 30.2 Cam Inner diameter : 42.000~42.025 Outer diameter : No 1,3,5 41.949~41.965 : No 2,4 41.906~41.922 valve timing A = 232' B = 232' C = 5' D = 47' E = 12' F = 40' Piston diameter : 75.970~76.020 Crankshaft Main journal : 49.940~49.964 Pin journal : 39.954~39.974 center distance : 41 หาระยะวาล์วมาได้ แต่ไม่รู้ว่า ฝาดำหรือแดง แง่มๆ
สงสัยว่าโบลออฟ เปิด แล้วปิดช้า หรือว่าค้าง ต้องลองถอดมาทำความสะอาด ถ้าไม่ดีขึ้น ไม่ต้องใช้โบลออฟ ไปเลย
ถ้าเครียดก็ จำหน่ายต่อค้าบ ผมรออยู่ อิ อิ อิ ปล. ของผม ขอเป็นสิ้นเดือนนะคับ และจะโทรไปหา รักนะ จุ๊บ ๆ
มาสรุปค่าใช้จ่ายให้ฟังครับ เครื่อง + เกียร์ + คลัช + เพลา + ท่ออินเตอร์ + อินเตอร์ ได้มา 14000 อันนี้ขอบคุณตั้มด้วย ค่าแรงวางเครื่อง (ใส่อแด๊ปเตอร์ ร่นเครื่อง) + ผ่าถัง ทำปั้มติ๊ก 6000 ค่าอะไหล่ + ของเหลว 2650 ค่าท่อเทอร์โบ + ท่อไอเสีย 2040 ค่าวายสาย + ที่ล็อกฝากระโปรงหลัง 3300 รวม 27990 ถ้วนครับ นอกนั้น พวกค่าเกจ์ หรือของเล่นต่าง ๆ ผมไม่นับนะครับ มันไม่ได้จำเป็นอะไร ตอนนี้ผมมีวัดบูสต์ตัวเดียว ทามเมอร์ยังไม่ได้ติดเลย เฮ่อ ๆ