เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
*/*/*/ Review OHLINS PCV \*\*\*
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OaT_DBS, post: 1149984, member: 1064"]<span style="color: Yellow"><font size="4">ของผมตอนนี้ใช้สปริงหน้า 10k หลัง 8k ก็พอใจแล้วครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะผมก็เป็นรถบ้านขับใช้งานปกติ ออกต่างจังหวัดบ้าง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และค่าสปริง 12k ที่เป็นค่าเดิมผมว่ามันน่าจะเหมาะกับเครื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แคมคู่มากกว่า และท้าย 5k ก็อาจจะเหมาะกับ EKที่ไม่มีตูด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เค้าถึงได้เซ็ทมาแบบนั้น ส่วนเรื่องความต่างของการเซ็ทสปริงก็</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ตามที่พี่เต้ว่าเลยครับ ที่บอกว่าห่างไม่เกิน 4k คือค่ากลางๆ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่เห็นเค้านิยมเซ็ทกันมากกว่า บางคนอาจจะเครื่องหนัก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรือขับสไตล์เบรคแรงๆเลี้ยวเร็วๆ อาจจะเซ็ทสปริงหน้าแข็งหน่อย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรือบางคนชอบขับแบบตูดออก ก็จะเซ็ทสปริงหลังแข็งหน่อย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จริงๆแล้วความรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งจะมาจากสปริงหลังซะมากกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สปริงหน้าไม่ค่อยรู้สึกหรอกว่ามันแข็งกระด้าง จะไปรู้สึกอีกที</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็ตอนเลี้ยว ว่าหน้ามันแข็งเกินไปโช๊คไม่ให้ตัวประมาณนี้อะครับ </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OaT_DBS, post: 1149984, member: 1064"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"]ของผมตอนนี้ใช้สปริงหน้า 10k หลัง 8k ก็พอใจแล้วครับ เพราะผมก็เป็นรถบ้านขับใช้งานปกติ ออกต่างจังหวัดบ้าง และค่าสปริง 12k ที่เป็นค่าเดิมผมว่ามันน่าจะเหมาะกับเครื่อง แคมคู่มากกว่า และท้าย 5k ก็อาจจะเหมาะกับ EKที่ไม่มีตูด เค้าถึงได้เซ็ทมาแบบนั้น ส่วนเรื่องความต่างของการเซ็ทสปริงก็ ตามที่พี่เต้ว่าเลยครับ ที่บอกว่าห่างไม่เกิน 4k คือค่ากลางๆ ที่เห็นเค้านิยมเซ็ทกันมากกว่า บางคนอาจจะเครื่องหนัก หรือขับสไตล์เบรคแรงๆเลี้ยวเร็วๆ อาจจะเซ็ทสปริงหน้าแข็งหน่อย หรือบางคนชอบขับแบบตูดออก ก็จะเซ็ทสปริงหลังแข็งหน่อย จริงๆแล้วความรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งจะมาจากสปริงหลังซะมากกว่า สปริงหน้าไม่ค่อยรู้สึกหรอกว่ามันแข็งกระด้าง จะไปรู้สึกอีกที ก็ตอนเลี้ยว ว่าหน้ามันแข็งเกินไปโช๊คไม่ให้ตัวประมาณนี้อะครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
*/*/*/ Review OHLINS PCV \*\*\*
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...