เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
++++ Review TEIN Type Flex, The Control Master ++++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1151546, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สปริงมาตรฐานของ Flex ที่มาจกาโรงงานจะเซ็ทค่าไว้ข้างหน้า 9K </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และข้างหลัง 5 K ครับ วิธีดูค่า K ของยี่ห้อ TEIN ก็ดูตามรูปเลยก็แล้วกัน ตัวอักษรที่เขียนว่า W090 ตัว 090 ก็หมายความว่าสปริงตัวนี้มีค่า K เท่ากับ 9 กิโลกรัม/มิลลิเมตร แต่สำหรับผู้ที่ต้องการให้โช๊คแน่น และแข็งกว่านี้โดยส่วนตัวผมคิดว่าสามารถเซ็ทค่าสปริงให้แข็งกว่านี้ก็ได้ครับ ส่วนผู้ที่เน้นใช้งานแบบปกติทั่วไป ค่านี้ถือว่าแม็ตกับการใช้งานแบบ Street Use มาก ๆ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สปริงของ TEIN รุ่นต่าง ๆ อย่าง HA, RA, Flex, Mono Flex, Super Street สปริงของแต่ละรุ่นมีค่า K และความสูงที่แตกต่างกัน แต่สามารถใช้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ร่วมกันได้ บางทีโช๊คที่ได้มาอาจจะโดนสลับสปริงมา ต้องดูให้ดู และหาข้อมูล</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก่อนจะซื้อด้วยนะครับ เพราะถ้าได้สปริงไม่ตรงรุ่นมา Feeling การใช้งานก็</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะเปลี่ยนไป แต่ถามว่ามีปัญหาระยะยาวหรือป่าว ก็ต้องบอกว่าไม่มีปัญหา แต่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มันไม่สมบูรณ์ตรงรุ่น 100 เปอร์เซนต์ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1151546, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] สปริงมาตรฐานของ Flex ที่มาจกาโรงงานจะเซ็ทค่าไว้ข้างหน้า 9K และข้างหลัง 5 K ครับ วิธีดูค่า K ของยี่ห้อ TEIN ก็ดูตามรูปเลยก็แล้วกัน ตัวอักษรที่เขียนว่า W090 ตัว 090 ก็หมายความว่าสปริงตัวนี้มีค่า K เท่ากับ 9 กิโลกรัม/มิลลิเมตร แต่สำหรับผู้ที่ต้องการให้โช๊คแน่น และแข็งกว่านี้โดยส่วนตัวผมคิดว่าสามารถเซ็ทค่าสปริงให้แข็งกว่านี้ก็ได้ครับ ส่วนผู้ที่เน้นใช้งานแบบปกติทั่วไป ค่านี้ถือว่าแม็ตกับการใช้งานแบบ Street Use มาก ๆ ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ สปริงของ TEIN รุ่นต่าง ๆ อย่าง HA, RA, Flex, Mono Flex, Super Street สปริงของแต่ละรุ่นมีค่า K และความสูงที่แตกต่างกัน แต่สามารถใช้ ร่วมกันได้ บางทีโช๊คที่ได้มาอาจจะโดนสลับสปริงมา ต้องดูให้ดู และหาข้อมูล ก่อนจะซื้อด้วยนะครับ เพราะถ้าได้สปริงไม่ตรงรุ่นมา Feeling การใช้งานก็ จะเปลี่ยนไป แต่ถามว่ามีปัญหาระยะยาวหรือป่าว ก็ต้องบอกว่าไม่มีปัญหา แต่ มันไม่สมบูรณ์ตรงรุ่น 100 เปอร์เซนต์ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
++++ Review TEIN Type Flex, The Control Master ++++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...