+++ UP +++ - หล่อโครต กำลังอินเทรนเลย ป้านดำซะด้วย - ส่วนผมซื้อมาเก็บ ม่ะได้ใส่ซะทีมีเหตุจำเป็นต้องไปใส่ TD06 ก่อน เฮ่อ........อยากลอกจริง ๆ IHI F55V
พี่บี td06- .. อ่ะพี่ ดูคล้ายๆ 06-7 เลย แต่ของพี่บีไม่มีป้ายอ่ะ ถ้าทำปากกันเซริ์ทนะ แหล่มเลยครับพี่บี.........
+++ UP +++ - คนและแบบกับ holset อ่ะคับ TD06 ต้น - กลางดี , holset กลาง - ปลาย เวิรค์ คับ - ตอนนี้เทอร์โบเริ่มทะยอยขายรับประทานจะหมดแล้วคับคุงแบงค์ ที่มีอยู่ตอนนี้นะ 1. สไวเซอร์ S2 ลดใบหลีงมาแว้ว สภาพประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ 2. สไวเซอร์ S3 ปากสองชั้น ต้องไปหาแหวนข้างเสื้อกลางเทอร์โบ 3. Z เทพ ที่เคยโพสต์รูปให้วิจัยอ่ะคับ 4. IHI F55V สภาพ 99.99 เปอร์เซ็นต์ 5. TD06 ที่ใส่อยู่ในขณะนี้ - แต่ตอนนี้อยากได้ HX35 อ่ะคับ (แต่ต้องหาตังค์ก่อน ช่วงนี้การเงินมะค่อยคล่องเลยคับ) -
+++ UP +++ - โข่งน่าจะประมาณเบอร์ 48 อ่ะคับ - เรื่องราคาตอนนี้ยังม่ะเปิดขายคับ เพิ่งเซ็ทลงไปเองคับ เดี๋ยวขอหา hx35 ก่อนแล้วค่อยปล่อยคับ
ไม่รู้ซิครับ เมื่อก่อนผม บูช 40 ปอนด์ประจำ ไม่ให้มันเป็นไรเลย แต่ตอนนี้ลดเหลือแค่ 30 ครับ กลัวเครื่องพัง ...... ผมว่าบูชมันทนกว่าพวก 06 อีกนะครับ เพราะที่เพื่อนๆเคยใช้06 อ่ะ บูสหลวมเร็วครับ คลอนบ่อย
+++ UP +++ - อิ ๆ ๆ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือครำ สิบมือครำไม่เท่าลองเองครับ - ของอย่างนี้ต้องลองเอง ใช้ไหมคับ anuchalang - เห็นด้วยคับทนกว่า TD06 และก็มาดีกว่าด้วยคับ
+++ UP +++ - IHI F55V ของผมอ่ะขายไปแระ (ขายเพราะความจำเป็น) ยังม่ะได้ลองเลย - ส่วน TD06 ได้มาโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เลยต้องเอามาใส่ก่อน เพราะบอกขาย Holset ไป เพราะช่วงนั้นยังไม่ได้ไปทำโข่งหลังใส่กับ F55V เลย (กลายเป็นรถไม่มีโบใส่) ก็เลยเอา TD06 มาขึ้นก่อน แต่ก็ใช้งานดี เสียอย่างเดียวบูสได้ไม่เกิน 30 ปอนด์ พอเล่นเกิน 30 ปอนด์ใช้ไปเรื่อย ๆ รุนแล้วคับ ก็เลยต้องเปลี่ยใส้ในและขยับอัพมาเป็น TD06-7 ดังรูปข้าง ๆ อ่ะคับ - ส่วน F55V เคยลองขับรถเพื่อนพี่ชาย TFR เครื่อง 2800 ตัวนอก (เป็นรถมีคอกตระแกรงเหล็ก ใช้งานในไร่สับประรด) ปั๊ม12 มิล เฟืองท้าย 3.9 ครัชหวีสองชั้น+ผ้าผสม บูสที่ 40 ปอนด์ รถเดินดีประมาณว่ามาเรื่อย ๆ บูสติดเร็ว (แต่ไม่มีลูกกระโชกหนักเหมือน TD06) - เท่าที่เคยลองนะครับ
+++ UP +++ - ติดบูสตอนไหนม่ะรู้อ่ะคับ เนื่องจากวัดรอบเค้าเสีย - ส่วนเรื่องเสียงมันก็ดังตามสไตล์โบเล็กอ่ะคับ เสียง เล็ก ๆ วี๊ดด้วยแต่ไม่มากเท่าไหร่ - ส่วนเรื่องโขงเบอร์ 50 ครับ - ท่อตีออกใต้แค๊ป สแต็นเลท 2.5 นิ้ว เสียงแน่น ๆ เลยคับ + อ้างถึง ตอบกลับ