เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
สนใจใช้น้ำร่วมกับเชื้อเพลิงป่าวครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="physoko, post: 1164346, member: 62283"]รถใช้น้ำ พลังงานใหม่ สู่ความประหยัด อีกหนึ่งทางเลือก</p><p>"รถใช้น้ำ" นวัตกรรมใหม่ เพื่อการประหยัดพลังงาน </p><p><br /></p><p> </p><p> </p><p>"รถใช้น้ำ" สินค้าแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ</p><p>พลังงานทดแทน..ทางเลือกใหม่</p><p>เป็นพลังงานร่วม</p><p>ประหยัดสูงสุด 45%* (ขึ้นอยู่กับขนาดเครื่องยนต์)</p><p>เป็นพลังงานที่ไม่มีต้นทุน ไม่มีวันหมด</p><p> </p><p>สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-316-4127 </p><p> </p><p> “Accumulator Set” เครื่องแยกไฮโดรเจน (H2) ออกจากน้ำ(H2O) โดยใช้หลักการทางไฟฟ้าและเคมี ทำให้เกิดก๊าซไฮโดรเจน ซึ่งจะนำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม กับรถยนต์ได้ทุกระบบเชื้อเพลิง ทั้งน้ำมันเบนซิล,ดีเซล, ก๊าซLPG, NGV </p><p>เทคโนโลยีพลังงานสะอาด ช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถใช้ได้กับเชื้อเพลิงทุกประเภท อุปกรณ์ของเราได้ผ่านการทดสอบและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ ไม่เป็นอันตรายแม้เกิดอุบัติเหตุหรือขับชนสิ่งของ</p><p>ผลิตภัณฑ์ของเราคุณภาพมาตรฐาน และปลอดภัย เรามีที่ปรึกษาและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันไทย-ออสเตรีย</p><p> </p><p> </p><p> </p><p><br /></p><p><br /></p><p>อุปกรณ์ และการติดตั้ง</p><p>Accumulator Set - เครื่องกำเนิดไฮโดรเจน ** เวอร์ชั่นล่าสุด**</p><p> </p><p>ชุด Accumulator พร้อมอุปกรณ์สำหรับติดตั้ง 19,500 baht</p><p><br /></p><p><br /></p><p> </p><p> " Accumulator" - เครื่องกำเนิดไฮโดรเจน : เครื่องแยกไฮโดรเจนจากน้ำ โดยปฎิกิริยาทางไฟฟ้าและเคมี</p><p>ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสามารถนำมาใช้กับเครื่องยนต์ของรถ และได้รับใบรับรองมาตรฐานจากสถาบันของภาครัฐ </p><p> - ใช้ก๊าซไฮโดรเจน เป็นพลังงานร่วมในการจุดระเบิดของเครื่องยนต์ ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 45 % </p><p> (ขึ้นกับขนาดเครื่องยนต์)</p><p> </p><p> - ช่วยลดการใช้ทรัพยากรน้ำมัน เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น </p><p> รักษาสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน</p><p> </p><p>- ใช้ได้กับรถยนต์ทุกประเภทเชื้อเพลิง ก๊าซไฮโดรเจน สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วมได้ทั้งเบนซิน ดีเซล NGV LPG </p><p> </p><p>- มั่นใจในความปลอดภัย แม้เกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่มีถังกักเก็บก๊าซ จึงไม่มีการระเบิด</p><p> </p><p>- ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์รถ เป็นอุปกรณ์เสริม ไม่ได้ดัดแปลงแก้ไขเครื่องยนต์</p><p> </p><p>- สินค้าคุณภาพ ผ่านการรับรองและร่วมพัฒนา จากสถาบันไทย-ออสเตรีย</p><p> </p><p>- ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 2-3 ชั่วโมง, ดูแลรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ </p><p> </p><p>- อุปกรณ์ทำจากแสตนเลส เกรดพิเศษ รูปลักษณ์สวยงาม ทนทาน อายุการใช้ปกติ 10 ปี ขึ้นไป</p><p> </p><p>- หากกังวลกรณีขับรถแล้วจะเกิดอุบัติเหตุ จนเครื่องเสียหาย ทางบริษัทฯ มีบริการทำประกันภัยเพิ่ม นำเครื่องเก่ามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย</p><p> </p><p><br /></p><p>ถาม-ตอบ </p><p>1. ไฮโดรเจนคืออะไร</p><p> ตอบ น้ำที่เราใช้ดี่ม ใช้ชำระร่างกาย และนานาประโยชน์ มีองค์ประกอบอยู่ในรูป H2O กล่าวคือ ไฮโดรเจน H2 ส่วน และออกซิเจน O 1 ส่วนเราใช้ไฟฟ้าและสารเคมี เป็นตัวทำปฏิกิริยา แยกเอาเฉพาะก๊าซไฮโดรเจนออกมาเป็นเชื้อเพลิง</p><p>2. ก๊าซไฮโดรเจนนี้ ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วมกับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงหลัก อะไรได้บ้าง</p><p> ตอบ ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม กับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงหลัก เช่น เบนซิน ดีเชล แก๊ส LPG NGV</p><p><br /></p><p>3. ใช้กับรถยนต์ที่เป็นรุ่นหัวฉีด คอมมอนด์เรล คาบูเรเตอร์ หรือเครื่องเจ ได้ไหม</p><p> ตอบใช้ได้ เพราะก๊าซไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงที่มีค่าออกเทนสูงกว่า น้ำมันเบนซิน ดีเซล และแก๊สNGV LPG ทำให้การจุด ระเบิดในห้องเครื่องยนต์ดีกว่า สันดาปสมบูรณ์ส่งผลให้อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์สะอาด ไม่เป็นมลภาวะต่อสิ่งมีชีวิตและโลก</p><p><br /></p><p>4. ถ้านำไปติดตั้งกับเครื่องยนต์ขนาด 3500 cc.ขึ้นไป หรือนำไปติดตั้งกับเรือ รถบรรทุกหัวลาก รถไถนา รถสิบล้อ หรือรถทัวร์ได้หรือไม่</p><p> ตอบนำไปใช้ได้ แต่อยู่ในช่วงทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์</p><p><br /></p><p>5. นำไปติดตั้งกับรถมอเตอร์ไซค์ได้หรือไม่</p><p> ตอบขณะนี้ติดตั้งกับรถทดสอบแล้ว ผลเป็นที่น่าพอใจ คาดว่าจะออกสู่ตลาดเร็วๆนี้</p><p><br /></p><p>6. ติดตั้งใช้แล้วจะมีผลกระทบอะไรกับเครื่องยนต์หรือไม่</p><p> ตอบไม่มีผลใดๆต่อเครื่องยนต์ เพราะเป็นเชื้อเพลิงเช่นเดียวกับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อยู่แถมไฮโดรเจนค่าออกเทนสูงกว่าอีกด้วย</p><p><br /></p><p>7. การติดตั้งต้องมีการเจาะ ตัด ดัดแปลง หรือปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์เดิมๆ หรือไม่</p><p> ตอบไม่มีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชิ้นส่วนเดิมของเครื่องยนต์แม้แต่อย่างเดียวเรานำก๊าซไฮโดรเจนเข้าทางท่อไอดี ( ท่อดูดอากาศของรถยนต์ )เพื่อให้เครื่องยนต์ดูดเอาก๊าซไปใช้เป็นพลังงานร่วมกับเชื้อเพลิงหลักเดิมของรถยนต์ที่ใช้อยู่แล้ว</p><p><br /></p><p>8. การติดตั้งเครื่อง Accumulator ทำไมต้องติดด้านหน้ารถ หลังกรอบป้ายทะเบียน</p><p> ตอบเหตุผลก็เพื่อช่วยในเรื่องของระบายความร้อนทำให้การเกิดไฮโดรเจนมีปรืมาณมาก และการนำไปไช้ได้ทันรอบเครื่องยนต์</p><p><br /></p><p>9. กรณีรถชนกัน จะเกิดการระเบิดได้หรือไม่</p><p> ตอบไม่เกิดการระเบิดเพราะเมื่อเครื่องสร้างก๊าซให้เกิดขึ้นแล้ว เครื่องยนต์จะดูดไปใช้เลย ไม่มีการสะสมหรือเก็บไว้ในถังเหมือนกับแก๊ส NGV หรือ LPG </p><p>10. สารเคมีขวดละเท่าไหร่และ จะต้องใส่ในปริมาณเท่าใด</p><p> ตอบ ขวดละ 50 บาท ทุกๆ 1,500 กม. เปลี่ยนถ่ายน้ำที่ตัวเครื่องเสร็จแล้วให้เทสารเคมี TTE Chemical 1 ขวดเทจนหมด</p><p><br /></p><p>11. สารเคมีที่ใส่ลงไปในน้ำคืออะไร</p><p> ตอบ ที่มนักวิทยาศาสตร์ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ( R&D ) ได้รวบรวมสารเคมีหลายชนิด ผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดก๊าซไฮโดรเจนได้ปริมาณที่สูงสุดเพื่อให้เพียงพอสำหรับการใช้งานของเครื่องยนต์</p><p> </p><p>12. ติดตั้งเครื่อง รถใช้น้ำแล้วดีอย่างไร</p><p>ตอบ ใช้ไฮโดรเจน เป็นเชื้อเพลิงร่วมกับเชื้อเพลิงหลักเดิม </p><p>- ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด 45% (*ขึ้นอยู่กับขนาดเครื่องยนต์ )</p><p>- ช่วยลดภาวะโลกร้อน เครี่องยนต์มีแรงม้าเพิ่มขึ้น </p><p>- อัตราเร่งดีขึ้นประมาณ 30% ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า </p><p>- ช่วยประเทศชาติประหยัด</p><p><br /></p><p>13.ถ้าใช้เป็นระยะเวลานานจะมีผลต่อการสึกของเครื่องยนต์หรือไม่ถ้ามีจะเป็นอย่างไร</p><p> ตอบไม่มีผลกระทบ เพราะเราใช้ก๊าซไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงร่วม และปริมาณที่ใช้ในการร่วม เรากำหนดไว้ไม่เกิน 75 % </p><p><br /></p><p>14. อายุการใช้งานนานเท่าไหร่</p><p> ตอบ ไม่ต่ำกว่า 10 ปี เพราะเครื่องAccumulator สร้างก๊าซไฮโดรเจน ผลิตจากเหล็กสแตนเลส อย่างดีที่ทนความร้อนและป้องกันการเกิดสนิม</p><p>15. ใช้พลังงานไฟจากแบตเตอร์รี่ในการทำงานเท่าไหร่</p><p> ตอบสูงสุดไม่เกิน 30 แอมป์</p><p>16. มีผลต่ออายุการใช้งานของ Battery (แบตเตอรี่) หรือไม่</p><p> ตอบ เทียบเป็นเปอร์เซ็นต์น้อยมากเพราะโดยปกติอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ผู้ผลิตกำหนดไว้ 1 ปี ต้องเปลี่ยนใหม่แต่ผู้ใช้ส่วนมาก 2 ปี ถึงจะเปลี่ยน จากการทดสอบของเรา 2 ปีแบตเตอรี่ยังทำงานได้ตามปกติตามสภาพ</p><p>17. มีการทดสอบการใช้งานจริงกับรถยนต์หลายคันแล้วหรือยัง</p><p> ตอบ ในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการทดสอบติดตั้งกับรถยนต์ใช้งานจริงไปแล้วเกือบ 200 คัน ซึ่งผลสะท้อนตอบกลับ ลูกค้าทุกคนพอใจอย่างมากและรอคอยให้ทางบริษัทเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ในเดือน กุมภาพันธ์ 2552 นี้</p><p>18. สามารถใช้กับรถที่ติดตั้งแก๊ส NGV หรือ LPG ได้หรือไม่ </p><p>ตอบ รถยนต์ที่ใช้แก๊ส NGV หรือ LPG เป็นเชื้อเพลิงหลักสามารถนำก๊าซไฮโดรเจนไปเป็นเชื้อเพลิงร่วมได้ </p><p>- ช่วยให้แรงม้าเครื่องยนต์เพิ่มอัตราการเร่งการออกตัวดีขึ้น 30%</p><p>- การเผาไฟไหม้ของห้องเครื่องยนต์สมบูรณ์ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้นานขึ้น</p><p>- ช่วยประหยัดเงินในการซื้อแก๊สเติม โดยการปรับอัตราส่วนผสมลดลง เพราะน้ำไม่มีต้นทุนใช้น้ำประปา น้ำบ่อธรรมชาติก็ได้</p><p>19. สินค้ามีมาตรฐานอะไรมารับรองหรือไม่</p><p> ตอบ ขณะนี้เรากำลังเดินเรื่องขอมาตรฐาน CE ให้กับตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถจำหน่ายได้ทั่วโลก และในส่วนระบบการผลิตได้รับมาตรฐาน ISO 9002 ในส่วนของเชื้อเพลิงคือก๊าซไฮโดรเจน ทั้งนี้ขออ้างถึงกระสวยอวกาศขององค์การนาซ่า ซึ่งใช้ก๊าซไฮโดรเจนแข็งเป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนยานอวกาศขึ้นจากพี้นโลกสู่อวกาศมาตรฐานของก๊าซไฮโดรเจนเป็นมาตรฐานที่มีค่าอยู่ในตัวเชื้อเพลิงอยู่แล้วไม่มีส่วนผสมของสารเคมีตัวอื่นเหมือนกับน้ำมัน ดังนั้นจึงดีกว่าและสะอาดกว่า</p><p><br /></p><p>20. บริษัทประกันภัยจะรับเคลมหรือไม่ </p><p> ตอบ รับแคลมเพราะเราใช้ก๊าซไฮโดรเจน เป็นเชื่อเพลิงร่วมไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนเครื่องยนต์แต่อย่างใด</p><p>21. มีสถานบันภาครัฐรับรองหรือไม่</p><p> ตอบ มี คือสถาบันไทย–ออสเตรียและขณะนี้กำลังดำเนินยื่นขอใบรับรองจากสถาบันระดับชาติอีกหลายแห่ง</p><p><br /></p><p><br /></p><p> ขออภัยทุกๆท่านด้วยที่ไม่ได้ลงรูปพอดีมีปัญหาทางเทคนิคนิ ดหน่อยครับ</p><p>ปล.ไม่ได้ขายของนะครับพอดีเจอข้อมูลเลยเอามาเผื่อกันครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="physoko, post: 1164346, member: 62283"]รถใช้น้ำ พลังงานใหม่ สู่ความประหยัด อีกหนึ่งทางเลือก "รถใช้น้ำ" นวัตกรรมใหม่ เพื่อการประหยัดพลังงาน "รถใช้น้ำ" สินค้าแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ พลังงานทดแทน..ทางเลือกใหม่ เป็นพลังงานร่วม ประหยัดสูงสุด 45%* (ขึ้นอยู่กับขนาดเครื่องยนต์) เป็นพลังงานที่ไม่มีต้นทุน ไม่มีวันหมด สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-316-4127 “Accumulator Set” เครื่องแยกไฮโดรเจน (H2) ออกจากน้ำ(H2O) โดยใช้หลักการทางไฟฟ้าและเคมี ทำให้เกิดก๊าซไฮโดรเจน ซึ่งจะนำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม กับรถยนต์ได้ทุกระบบเชื้อเพลิง ทั้งน้ำมันเบนซิล,ดีเซล, ก๊าซLPG, NGV เทคโนโลยีพลังงานสะอาด ช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถใช้ได้กับเชื้อเพลิงทุกประเภท อุปกรณ์ของเราได้ผ่านการทดสอบและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ ไม่เป็นอันตรายแม้เกิดอุบัติเหตุหรือขับชนสิ่งของ ผลิตภัณฑ์ของเราคุณภาพมาตรฐาน และปลอดภัย เรามีที่ปรึกษาและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันไทย-ออสเตรีย อุปกรณ์ และการติดตั้ง Accumulator Set - เครื่องกำเนิดไฮโดรเจน ** เวอร์ชั่นล่าสุด** ชุด Accumulator พร้อมอุปกรณ์สำหรับติดตั้ง 19,500 baht " Accumulator" - เครื่องกำเนิดไฮโดรเจน : เครื่องแยกไฮโดรเจนจากน้ำ โดยปฎิกิริยาทางไฟฟ้าและเคมี ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสามารถนำมาใช้กับเครื่องยนต์ของรถ และได้รับใบรับรองมาตรฐานจากสถาบันของภาครัฐ - ใช้ก๊าซไฮโดรเจน เป็นพลังงานร่วมในการจุดระเบิดของเครื่องยนต์ ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 45 % (ขึ้นกับขนาดเครื่องยนต์) - ช่วยลดการใช้ทรัพยากรน้ำมัน เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รักษาสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน - ใช้ได้กับรถยนต์ทุกประเภทเชื้อเพลิง ก๊าซไฮโดรเจน สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วมได้ทั้งเบนซิน ดีเซล NGV LPG - มั่นใจในความปลอดภัย แม้เกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่มีถังกักเก็บก๊าซ จึงไม่มีการระเบิด - ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์รถ เป็นอุปกรณ์เสริม ไม่ได้ดัดแปลงแก้ไขเครื่องยนต์ - สินค้าคุณภาพ ผ่านการรับรองและร่วมพัฒนา จากสถาบันไทย-ออสเตรีย - ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 2-3 ชั่วโมง, ดูแลรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ - อุปกรณ์ทำจากแสตนเลส เกรดพิเศษ รูปลักษณ์สวยงาม ทนทาน อายุการใช้ปกติ 10 ปี ขึ้นไป - หากกังวลกรณีขับรถแล้วจะเกิดอุบัติเหตุ จนเครื่องเสียหาย ทางบริษัทฯ มีบริการทำประกันภัยเพิ่ม นำเครื่องเก่ามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ถาม-ตอบ 1. ไฮโดรเจนคืออะไร ตอบ น้ำที่เราใช้ดี่ม ใช้ชำระร่างกาย และนานาประโยชน์ มีองค์ประกอบอยู่ในรูป H2O กล่าวคือ ไฮโดรเจน H2 ส่วน และออกซิเจน O 1 ส่วนเราใช้ไฟฟ้าและสารเคมี เป็นตัวทำปฏิกิริยา แยกเอาเฉพาะก๊าซไฮโดรเจนออกมาเป็นเชื้อเพลิง 2. ก๊าซไฮโดรเจนนี้ ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วมกับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงหลัก อะไรได้บ้าง ตอบ ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม กับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงหลัก เช่น เบนซิน ดีเชล แก๊ส LPG NGV 3. ใช้กับรถยนต์ที่เป็นรุ่นหัวฉีด คอมมอนด์เรล คาบูเรเตอร์ หรือเครื่องเจ ได้ไหม ตอบใช้ได้ เพราะก๊าซไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงที่มีค่าออกเทนสูงกว่า น้ำมันเบนซิน ดีเซล และแก๊สNGV LPG ทำให้การจุด ระเบิดในห้องเครื่องยนต์ดีกว่า สันดาปสมบูรณ์ส่งผลให้อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์สะอาด ไม่เป็นมลภาวะต่อสิ่งมีชีวิตและโลก 4. ถ้านำไปติดตั้งกับเครื่องยนต์ขนาด 3500 cc.ขึ้นไป หรือนำไปติดตั้งกับเรือ รถบรรทุกหัวลาก รถไถนา รถสิบล้อ หรือรถทัวร์ได้หรือไม่ ตอบนำไปใช้ได้ แต่อยู่ในช่วงทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 5. นำไปติดตั้งกับรถมอเตอร์ไซค์ได้หรือไม่ ตอบขณะนี้ติดตั้งกับรถทดสอบแล้ว ผลเป็นที่น่าพอใจ คาดว่าจะออกสู่ตลาดเร็วๆนี้ 6. ติดตั้งใช้แล้วจะมีผลกระทบอะไรกับเครื่องยนต์หรือไม่ ตอบไม่มีผลใดๆต่อเครื่องยนต์ เพราะเป็นเชื้อเพลิงเช่นเดียวกับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อยู่แถมไฮโดรเจนค่าออกเทนสูงกว่าอีกด้วย 7. การติดตั้งต้องมีการเจาะ ตัด ดัดแปลง หรือปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์เดิมๆ หรือไม่ ตอบไม่มีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชิ้นส่วนเดิมของเครื่องยนต์แม้แต่อย่างเดียวเรานำก๊าซไฮโดรเจนเข้าทางท่อไอดี ( ท่อดูดอากาศของรถยนต์ )เพื่อให้เครื่องยนต์ดูดเอาก๊าซไปใช้เป็นพลังงานร่วมกับเชื้อเพลิงหลักเดิมของรถยนต์ที่ใช้อยู่แล้ว 8. การติดตั้งเครื่อง Accumulator ทำไมต้องติดด้านหน้ารถ หลังกรอบป้ายทะเบียน ตอบเหตุผลก็เพื่อช่วยในเรื่องของระบายความร้อนทำให้การเกิดไฮโดรเจนมีปรืมาณมาก และการนำไปไช้ได้ทันรอบเครื่องยนต์ 9. กรณีรถชนกัน จะเกิดการระเบิดได้หรือไม่ ตอบไม่เกิดการระเบิดเพราะเมื่อเครื่องสร้างก๊าซให้เกิดขึ้นแล้ว เครื่องยนต์จะดูดไปใช้เลย ไม่มีการสะสมหรือเก็บไว้ในถังเหมือนกับแก๊ส NGV หรือ LPG 10. สารเคมีขวดละเท่าไหร่และ จะต้องใส่ในปริมาณเท่าใด ตอบ ขวดละ 50 บาท ทุกๆ 1,500 กม. เปลี่ยนถ่ายน้ำที่ตัวเครื่องเสร็จแล้วให้เทสารเคมี TTE Chemical 1 ขวดเทจนหมด 11. สารเคมีที่ใส่ลงไปในน้ำคืออะไร ตอบ ที่มนักวิทยาศาสตร์ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ( R&D ) ได้รวบรวมสารเคมีหลายชนิด ผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดก๊าซไฮโดรเจนได้ปริมาณที่สูงสุดเพื่อให้เพียงพอสำหรับการใช้งานของเครื่องยนต์ 12. ติดตั้งเครื่อง รถใช้น้ำแล้วดีอย่างไร ตอบ ใช้ไฮโดรเจน เป็นเชื้อเพลิงร่วมกับเชื้อเพลิงหลักเดิม - ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด 45% (*ขึ้นอยู่กับขนาดเครื่องยนต์ ) - ช่วยลดภาวะโลกร้อน เครี่องยนต์มีแรงม้าเพิ่มขึ้น - อัตราเร่งดีขึ้นประมาณ 30% ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า - ช่วยประเทศชาติประหยัด 13.ถ้าใช้เป็นระยะเวลานานจะมีผลต่อการสึกของเครื่องยนต์หรือไม่ถ้ามีจะเป็นอย่างไร ตอบไม่มีผลกระทบ เพราะเราใช้ก๊าซไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงร่วม และปริมาณที่ใช้ในการร่วม เรากำหนดไว้ไม่เกิน 75 % 14. อายุการใช้งานนานเท่าไหร่ ตอบ ไม่ต่ำกว่า 10 ปี เพราะเครื่องAccumulator สร้างก๊าซไฮโดรเจน ผลิตจากเหล็กสแตนเลส อย่างดีที่ทนความร้อนและป้องกันการเกิดสนิม 15. ใช้พลังงานไฟจากแบตเตอร์รี่ในการทำงานเท่าไหร่ ตอบสูงสุดไม่เกิน 30 แอมป์ 16. มีผลต่ออายุการใช้งานของ Battery (แบตเตอรี่) หรือไม่ ตอบ เทียบเป็นเปอร์เซ็นต์น้อยมากเพราะโดยปกติอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ผู้ผลิตกำหนดไว้ 1 ปี ต้องเปลี่ยนใหม่แต่ผู้ใช้ส่วนมาก 2 ปี ถึงจะเปลี่ยน จากการทดสอบของเรา 2 ปีแบตเตอรี่ยังทำงานได้ตามปกติตามสภาพ 17. มีการทดสอบการใช้งานจริงกับรถยนต์หลายคันแล้วหรือยัง ตอบ ในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการทดสอบติดตั้งกับรถยนต์ใช้งานจริงไปแล้วเกือบ 200 คัน ซึ่งผลสะท้อนตอบกลับ ลูกค้าทุกคนพอใจอย่างมากและรอคอยให้ทางบริษัทเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ในเดือน กุมภาพันธ์ 2552 นี้ 18. สามารถใช้กับรถที่ติดตั้งแก๊ส NGV หรือ LPG ได้หรือไม่ ตอบ รถยนต์ที่ใช้แก๊ส NGV หรือ LPG เป็นเชื้อเพลิงหลักสามารถนำก๊าซไฮโดรเจนไปเป็นเชื้อเพลิงร่วมได้ - ช่วยให้แรงม้าเครื่องยนต์เพิ่มอัตราการเร่งการออกตัวดีขึ้น 30% - การเผาไฟไหม้ของห้องเครื่องยนต์สมบูรณ์ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้นานขึ้น - ช่วยประหยัดเงินในการซื้อแก๊สเติม โดยการปรับอัตราส่วนผสมลดลง เพราะน้ำไม่มีต้นทุนใช้น้ำประปา น้ำบ่อธรรมชาติก็ได้ 19. สินค้ามีมาตรฐานอะไรมารับรองหรือไม่ ตอบ ขณะนี้เรากำลังเดินเรื่องขอมาตรฐาน CE ให้กับตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถจำหน่ายได้ทั่วโลก และในส่วนระบบการผลิตได้รับมาตรฐาน ISO 9002 ในส่วนของเชื้อเพลิงคือก๊าซไฮโดรเจน ทั้งนี้ขออ้างถึงกระสวยอวกาศขององค์การนาซ่า ซึ่งใช้ก๊าซไฮโดรเจนแข็งเป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนยานอวกาศขึ้นจากพี้นโลกสู่อวกาศมาตรฐานของก๊าซไฮโดรเจนเป็นมาตรฐานที่มีค่าอยู่ในตัวเชื้อเพลิงอยู่แล้วไม่มีส่วนผสมของสารเคมีตัวอื่นเหมือนกับน้ำมัน ดังนั้นจึงดีกว่าและสะอาดกว่า 20. บริษัทประกันภัยจะรับเคลมหรือไม่ ตอบ รับแคลมเพราะเราใช้ก๊าซไฮโดรเจน เป็นเชื่อเพลิงร่วมไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนเครื่องยนต์แต่อย่างใด 21. มีสถานบันภาครัฐรับรองหรือไม่ ตอบ มี คือสถาบันไทย–ออสเตรียและขณะนี้กำลังดำเนินยื่นขอใบรับรองจากสถาบันระดับชาติอีกหลายแห่ง ขออภัยทุกๆท่านด้วยที่ไม่ได้ลงรูปพอดีมีปัญหาทางเทคนิคนิ ดหน่อยครับ ปล.ไม่ได้ขายของนะครับพอดีเจอข้อมูลเลยเอามาเผื่อกันครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
สนใจใช้น้ำร่วมกับเชื้อเพลิงป่าวครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...