เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถ้า K20A AT ราคาถูกกว่า B18C MT คุญจะเลือก จะวางตัวไหน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1169702, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ค่าเครื่องมันก็ประมาณนี้แหล่ะครับ ไม่ถูก หรือแพงไปกว่านี้เท่าไหร่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ตัวปัญหาหลัก ๆ มันอยู่ที่แท่นเครื่อง เพลา กล่อง และสายไฟครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แท่นเครื่องถ้าเป็นของบ้านเราก็สองหมื่นกว่าบาท ของนอกก็สามหมื่น</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กว่าบาท เพลาอีกสองหมื่นกว่าบาท สายไฟต้องไวร์ใหม่ทั้งหมด เพราะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ระบบไม่สามารถใช้กับ EK ได้เลย กล่องต้องได้มาทั้งชุด Imobilizer</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าไม่มีกุญแจชิฟ และกล่อง รวมถึงชุดคอมา ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เป็นกล่อง Stand Alone อย่างเดียวครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หม้อน้ำ ชุดระบบแอร์ ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ ต้องไล่กันใหม่ทั้งหมด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะระบบท่อทาง อยู่คนละที่กับ EK ทั้งหมดเลย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ดู ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะค่าอุปกรณ์เพิ่มเติมเยอะมาก</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1169702, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ค่าเครื่องมันก็ประมาณนี้แหล่ะครับ ไม่ถูก หรือแพงไปกว่านี้เท่าไหร่ แต่ตัวปัญหาหลัก ๆ มันอยู่ที่แท่นเครื่อง เพลา กล่อง และสายไฟครับ แท่นเครื่องถ้าเป็นของบ้านเราก็สองหมื่นกว่าบาท ของนอกก็สามหมื่น กว่าบาท เพลาอีกสองหมื่นกว่าบาท สายไฟต้องไวร์ใหม่ทั้งหมด เพราะ ระบบไม่สามารถใช้กับ EK ได้เลย กล่องต้องได้มาทั้งชุด Imobilizer ถ้าไม่มีกุญแจชิฟ และกล่อง รวมถึงชุดคอมา ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU เป็นกล่อง Stand Alone อย่างเดียวครับ หม้อน้ำ ชุดระบบแอร์ ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ ต้องไล่กันใหม่ทั้งหมด เพราะระบบท่อทาง อยู่คนละที่กับ EK ทั้งหมดเลย ดู ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะค่าอุปกรณ์เพิ่มเติมเยอะมาก[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถ้า K20A AT ราคาถูกกว่า B18C MT คุญจะเลือก จะวางตัวไหน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...