เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
ลองกันดูมั้ยเราไปซ่อมรถที่ไหนช่างคิดค่าแรงเท่าไหร่ ค่าอะหลั่ยเท่ไหร่เอามาบอกกันดีมั้ยละ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 1172966"]ซาหวัดดีตอนเช้าๆคัพพี่เจี๊ยบ! แหมๆ เล่นไป 2 กลมเรยเหรอ สำหรับความคิดเห็นของผมมนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมากะผมจิงๆ จึงขอแนะนำว่าโอเวอร์ฮอล์จะดีกว่าแพงกว่าแต่ชัวร์ แถมเกียร์ก้อสะอาดกว่าเก่าเหมือนได้เกียร์ลูกใหม่เรย ส่วนเกียร์มือสองมันถูกก้อจิงแต่เราไม่รู้ว่ามันยังใช้ได้อีกนานไหม และอีกอย่างช่างเค้าได้มาก้อยกใส่ไปเรยไม่ได้ทำความสะอาดด้วยซ้ำ เพียงแต่ถ่ายน้ำมันเกียร์ตัวเก่าทิ้งแล้วเติมน้ำมันเกียร์ใหม่เข้าไปแทน แล้วลองวิ่งดูหากใช้ได้ก้อจบ ใช้เวลาแค่ 2 วันรถก้อวิ่งได้แต่หากใช้ไปยาวหรือเปล่านี่ก้อตัวคัยตัวมันล่ะคัพ เพราะเค้าไม่มีประกันให้แต่หากถ้าโอเวอร์ฮอล์เกียร์ไปแล้วเค้ายังรับประกันระยะทางหากเกิดปัญหาก้อยกลงมาเปลี่ยนแผผ่นคลัทช์ใหม่ได้อุ่นจัยกว่า ก่อนจะนำรถส่งให้ลูกค้าเค้าก้อต้องทดลองเกียร์ที่ทำมาให้แน่จัยและใช้ได้ทุกระบบ แล้วถ้าหากเราเอาเกียร์มือสองมาใส่แล้วเกียร์เก่าเราก้อยกเอาไปทิ้งในอู่เทิรน์ก้อม่ายได้เสียดายนะคัพ เพราะเกียร์พวกเนี้ยรื้อซ่อมได้ เวลาซ่อมโอเวอร์ฮอล์เกียร์ก้อใช้เวลาเพียงแค่ 5 วัน เปนอย่างน้อยรถก้อวิ่งได้ปกติแล้วล่ะคัพ ดีม่ายดีทางอู่เค้าเอาเกียร์ของเราขายต่อก้อยังได้กำไรเข้าไปอีก แต่เรานั้นขาดทุนเห็นๆอย่าเสียน้อยเสียยากนักเรยคัพ ถ้าหากช่างเค้าเชียร์ให้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่อย่างเดียวนั่นแสดงว่า อู่นั้นฝีมือในการรื้อซ่อมนั้นไม่มีกะจะกินกำไรจากเกียร์ลูกเก่าของเราขายต่ออีกทอดนึงอย่าไปเข้ามันนะคัพ ของผมนี่โอเวอร์ฮอล์มาวิ่งมาถึง 4 หมื่นกว่าโลแล้วก้อไม่เห็นมีอะรัย เพียงแต่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ฯไป 2 รอบแร้ว อาจจะซักครั้งที่ 5 นี่ก้อจะทำการล้างเกียร์ให้สะอาดอีกซักรอบ จิงๆแล้วเกียร์พวกเนี้ยใช้ได้ตลอดอายุรถมันล่ะคัพ แต่ถ้าหากเราเปยี่ยนเครื่องจาก H 23 เปน H 22 มันก้อต้องมาพร้อมเกียร์เวลาดูแลมันก้อเหมือนกะที่ผมบอกนั่นแหละคัพ ส่วนสวิทช์ตัว SPORT กะ ECONOMY นั้นขึ้นอยู่กะที่เราจะใช้หากเราต้องการความรู้สึกที่อยากจะวิ่งปรู๊ดปร๊าด ก้อกด MODE SPORT เพื่อให้ระบบสมองกลของเกียร์มัน KICK-DOWN เองเร็วขึ้นในขณะที่เราใช้คันเร่งเท้าปกติ ยกตัวอย่างเช่น เราวิ่งจาก 0-100 ใช้เวลาปกติ 12 วินาที หากเรากด MODE SPORT เราก้อจะได้เวลาเร็วขึ้น คือ 10 วินาทีเปนอย่างน้อยแต่จะกินน้ำมันมากหน่อยแต่วิ่งมันส์ขึ้น หากเราต้องการวิ่งประหยัดก้อกด MODE ECONOMY เข้าไปเพื่อให้อัตราทดเกียร์นั้นน้อยลงมันจึงทำให้ภาระของการขับเคลื่อนได้ผ่อนคลายจึงทำให้รถประหยัดน้ำมัน แต่ MODE นี้ใช้กะระยะทางยาวๆความเร็วสม่ำเสมอเช่น ถนน MOTORWAY หรือต่างจังหวัดแล้ววิ่งเกียร์ 5 ซึ่งจะประหยัดที่สุดหากเปนเกียร์ออโต้ฯนั้นอาจจะเปน 4 เพราะอัตราทดจะน้อยแต่จะประหยัดน้ำมันมากที่สุด ของยี่ห้ออื่นเค้าจะเรียกเกียร์ OVERDRIVE นั่นเอง แล้วถ้าหากเราไม่ใช้ MODE อะรัยเรยก้อม่ายมีปัญหา รถมันก้อวิ่งไปตามเกียร์ของมันเองกินน้ำมันปกติเปลืองมั่งประหยัดมั่ง เพราะการใช้งานในเมืองหลวงจะวิ่งติดๆหยุดๆซะมากกว่า นานๆถึงจะวิ่งได้ยาวๆความเร็วสม่ำเสมออย่างเช่น โทล์เวย์หรือทางด่วน ผมก้อหวังว่าที่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้พี่เจี๊ยบและสมาชิกคงจะเข้าจัยและได้ความรู้อีกไม่น้อย หากคัยมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปกว่านี้ก้อแล้วแต่คัพ เพราะถือว่าเปนการช่วยเหลือกันทางความคิดอ่ะคัพ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 1172966"]ซาหวัดดีตอนเช้าๆคัพพี่เจี๊ยบ! แหมๆ เล่นไป 2 กลมเรยเหรอ สำหรับความคิดเห็นของผมมนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมากะผมจิงๆ จึงขอแนะนำว่าโอเวอร์ฮอล์จะดีกว่าแพงกว่าแต่ชัวร์ แถมเกียร์ก้อสะอาดกว่าเก่าเหมือนได้เกียร์ลูกใหม่เรย ส่วนเกียร์มือสองมันถูกก้อจิงแต่เราไม่รู้ว่ามันยังใช้ได้อีกนานไหม และอีกอย่างช่างเค้าได้มาก้อยกใส่ไปเรยไม่ได้ทำความสะอาดด้วยซ้ำ เพียงแต่ถ่ายน้ำมันเกียร์ตัวเก่าทิ้งแล้วเติมน้ำมันเกียร์ใหม่เข้าไปแทน แล้วลองวิ่งดูหากใช้ได้ก้อจบ ใช้เวลาแค่ 2 วันรถก้อวิ่งได้แต่หากใช้ไปยาวหรือเปล่านี่ก้อตัวคัยตัวมันล่ะคัพ เพราะเค้าไม่มีประกันให้แต่หากถ้าโอเวอร์ฮอล์เกียร์ไปแล้วเค้ายังรับประกันระยะทางหากเกิดปัญหาก้อยกลงมาเปลี่ยนแผผ่นคลัทช์ใหม่ได้อุ่นจัยกว่า ก่อนจะนำรถส่งให้ลูกค้าเค้าก้อต้องทดลองเกียร์ที่ทำมาให้แน่จัยและใช้ได้ทุกระบบ แล้วถ้าหากเราเอาเกียร์มือสองมาใส่แล้วเกียร์เก่าเราก้อยกเอาไปทิ้งในอู่เทิรน์ก้อม่ายได้เสียดายนะคัพ เพราะเกียร์พวกเนี้ยรื้อซ่อมได้ เวลาซ่อมโอเวอร์ฮอล์เกียร์ก้อใช้เวลาเพียงแค่ 5 วัน เปนอย่างน้อยรถก้อวิ่งได้ปกติแล้วล่ะคัพ ดีม่ายดีทางอู่เค้าเอาเกียร์ของเราขายต่อก้อยังได้กำไรเข้าไปอีก แต่เรานั้นขาดทุนเห็นๆอย่าเสียน้อยเสียยากนักเรยคัพ ถ้าหากช่างเค้าเชียร์ให้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่อย่างเดียวนั่นแสดงว่า อู่นั้นฝีมือในการรื้อซ่อมนั้นไม่มีกะจะกินกำไรจากเกียร์ลูกเก่าของเราขายต่ออีกทอดนึงอย่าไปเข้ามันนะคัพ ของผมนี่โอเวอร์ฮอล์มาวิ่งมาถึง 4 หมื่นกว่าโลแล้วก้อไม่เห็นมีอะรัย เพียงแต่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ฯไป 2 รอบแร้ว อาจจะซักครั้งที่ 5 นี่ก้อจะทำการล้างเกียร์ให้สะอาดอีกซักรอบ จิงๆแล้วเกียร์พวกเนี้ยใช้ได้ตลอดอายุรถมันล่ะคัพ แต่ถ้าหากเราเปยี่ยนเครื่องจาก H 23 เปน H 22 มันก้อต้องมาพร้อมเกียร์เวลาดูแลมันก้อเหมือนกะที่ผมบอกนั่นแหละคัพ ส่วนสวิทช์ตัว SPORT กะ ECONOMY นั้นขึ้นอยู่กะที่เราจะใช้หากเราต้องการความรู้สึกที่อยากจะวิ่งปรู๊ดปร๊าด ก้อกด MODE SPORT เพื่อให้ระบบสมองกลของเกียร์มัน KICK-DOWN เองเร็วขึ้นในขณะที่เราใช้คันเร่งเท้าปกติ ยกตัวอย่างเช่น เราวิ่งจาก 0-100 ใช้เวลาปกติ 12 วินาที หากเรากด MODE SPORT เราก้อจะได้เวลาเร็วขึ้น คือ 10 วินาทีเปนอย่างน้อยแต่จะกินน้ำมันมากหน่อยแต่วิ่งมันส์ขึ้น หากเราต้องการวิ่งประหยัดก้อกด MODE ECONOMY เข้าไปเพื่อให้อัตราทดเกียร์นั้นน้อยลงมันจึงทำให้ภาระของการขับเคลื่อนได้ผ่อนคลายจึงทำให้รถประหยัดน้ำมัน แต่ MODE นี้ใช้กะระยะทางยาวๆความเร็วสม่ำเสมอเช่น ถนน MOTORWAY หรือต่างจังหวัดแล้ววิ่งเกียร์ 5 ซึ่งจะประหยัดที่สุดหากเปนเกียร์ออโต้ฯนั้นอาจจะเปน 4 เพราะอัตราทดจะน้อยแต่จะประหยัดน้ำมันมากที่สุด ของยี่ห้ออื่นเค้าจะเรียกเกียร์ OVERDRIVE นั่นเอง แล้วถ้าหากเราไม่ใช้ MODE อะรัยเรยก้อม่ายมีปัญหา รถมันก้อวิ่งไปตามเกียร์ของมันเองกินน้ำมันปกติเปลืองมั่งประหยัดมั่ง เพราะการใช้งานในเมืองหลวงจะวิ่งติดๆหยุดๆซะมากกว่า นานๆถึงจะวิ่งได้ยาวๆความเร็วสม่ำเสมออย่างเช่น โทล์เวย์หรือทางด่วน ผมก้อหวังว่าที่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้พี่เจี๊ยบและสมาชิกคงจะเข้าจัยและได้ความรู้อีกไม่น้อย หากคัยมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปกว่านี้ก้อแล้วแต่คัพ เพราะถือว่าเปนการช่วยเหลือกันทางความคิดอ่ะคัพ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
ลองกันดูมั้ยเราไปซ่อมรถที่ไหนช่างคิดค่าแรงเท่าไหร่ ค่าอะหลั่ยเท่ไหร่เอามาบอกกันดีมั้ยละ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...