เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
ปรึกษาพี่ๆหน่อยนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1174234, member: 52964"]ต้องดูรายละเอียดปรีกย่อยอีกครับ ว่า 75000 นี่ได้อะไรมั่ง เอาเครื่องมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์แล้วยกขึ้นเลยหรือเปล่า หรือว่าเอามาเปลี่ยนซีลแล้วก็ท่อยางทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่ากว่ามันจะข้ามน้ำข้ามเรือมมาทั้งตากแดดตากลมมันต้องมีเสื่อมสภาพกันบ้าง</p><p> ลองดูของพี่เค คลับเจ นะครับ (ขออนุญาติพี่เคด้วยนะครับ)</p><p><br /></p><p>ราคาเครื่องพร้อมวางรับประกัน 2 เดือน แนวลูกค้าเน้นความสบายใจในการใช้งานครับ</p><p><br /></p><p>1JZ-GE ฝาดำ แคร้งก์หน้า เกียร์ออโต้ 50,000*****</p><p>2JZ-GE ฝาดำ แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 55,000*****</p><p>1JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 53,000***** </p><p>2JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 58,000***** </p><p>1JZ-GTE แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 65,000*****</p><p>1JZ-GTE VVTI เกียร์ออโต้ 75,000*****</p><p><br /></p><p>*****ราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามราคาเครื่องในท้องตล าด</p><p><br /></p><p>ถ้าเป็นแคร็งก์กลางและหลังราคาขึ้น-ลงตามท้องตลาดครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าต้องการปัดเงาอุปกรณ์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000-2500 บาท และถ้าชุบก็ประมาณ 4500-5500 ครับ</p><p><br /></p><p>***จ่ายทีเดียวไม่ต้องจ่ายเพิ่มทีหลัง เราเน้นงานจบ สบายทั้งเจ้าของรถและร้านวางเครื่อง***</p><p><br /></p><p>รายการที่เปลี่ยนและจัดทำให้</p><p><br /></p><p>-สายพานไทม์มิ่ง 1j-2j</p><p>-ซีลราวลิ้น </p><p>-ซีลข้อเหวี่ยงหน้า </p><p>-วาล์วน้ำ</p><p>-ยางฝาครอบวาล์ว</p><p>-หัวเทียนเข็ม#6 </p><p>-ลูกปืนลอกดันสายพานหน้าเครื่อง</p><p>-ลูกลอกดันสายพานไทม์มิ่ง</p><p>-สายพานหน้าเครื่อง</p><p>-รีเลย์ปั้มติ๊ก ทั้งfull และ slow ปั้มครับ ขึ้นอยู่กับเครื่องตัวไหน</p><p>-น้ำมันเครื่อง</p><p>-น้ำมันเกียร์ ถ้าเครื่อง vvti ใช้น้ำมันเกียร์ T-VI ของโตโยต้า</p><p>-น้ำมันเพาเวอร์ </p><p>-กรองน้ำมันเครื่อง</p><p>-ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส </p><p>-ใช้น้ำยาหล่อเย็นของ Toyota</p><p>-รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ ความเร็ว และ sp1 สำหรับบางคันที่ไม่มี ใช้ของ Mr.bj </p><p>-ระบบไฟครบ สามารถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ</p><p>-พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก </p><p>-ติดตั้งออยล์เกียร์</p><p>-พัดลมแอร์ 1 ตัว </p><p>-ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ)</p><p>-ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่ไม่ใช้ตัดเชื่อมต่อ</p><p>-ตัดต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น)</p><p>-ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า</p><p>-ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง)</p><p>-ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าครับ</p><p>-หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม</p><p><br /></p><p>เพิ่มเติมเครื่องเทอร์โบ</p><p><br /></p><p>-เดินท่ออินเตอร์เหล็ก ท่อยางสีดำ ถ้าเพิ่มเป็นแสตนเลสท่อรัดสีฟ้า เพิ่มประมาณ 3000 บาท </p><p>-ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ เป็นสีดำใบใหญ่ </p><p><br /></p><p>***ไม่รวมหม้อน้ำ</p><p><br /></p><p>ราคาวางเครื่องแนวเน้นประหยัดค่าวางครับ</p><p><br /></p><p>มีเครื่องมาเอง คิดค่าวาง+ค่าของ 20,000 ครับ</p><p>เครื่องยูแซดและเครื่องเทอร์โบ 25,000 </p><p>(ต้องการพัดลมไฮโดรลิกพร้อมกล่องควบคุมเพิ่ม 3,500 ครับ)</p><p>*** ทางร้านไม่รับประกันเครื่องและอุปกรณ์ส่วนควบ</p><p><br /></p><p>ราคาค่าวางรวมอุปกรณ์ดังนี้</p><p><br /></p><p>-น้ำมันเครื่อง</p><p>-น้ำมันเกียร์ </p><p>-น้ำมันเพาเวอร์</p><p>-กรองน้ำมันเครื่อง</p><p>-ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส </p><p>-รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ </p><p>-ระบบไฟ สามรถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ</p><p>-พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก </p><p>-ติดตั้งออยล์เกียร์</p><p>-พัดลมแอร์ 1 ตัว </p><p>-ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ)</p><p>-ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่(ถ้าของเดิมไม่เป็นแบบเพาเวอร์จะต ่อ วนให้ครับ)</p><p>-ต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น)</p><p>-ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า</p><p>-ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง)</p><p>-ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ</p><p>-หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม</p><p>***ถ้าต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์เพิ่มและใส่อุปกรณ์เพิ่ม ก็คิดตามจริงที่เปลี่ยนครับ***</p><p>-กล่องสัญญาณแปลงอย่างละ 1200</p><p>-ฟลูปั้มและโสลว์ปั้มอย่างละ 1500 </p><p><a href="http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324" rel="nofollow">http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324</a></p><p>หรือลองเข้าไปศึกษาเว็บนี้ดูก่อนครับ <a href="http://www.clubjz.net" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.clubjz.net" rel="nofollow">www.clubjz.net</a> ซึ่งเป็นเว็บที่ดีครับ อบอุ่นและให้ความรู้ผมไว้มากมายเลย</p><p>ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้นนะครับแค่อยากจะแนะนำ หากล่วงเกินหรือทำให้ท่านอื่นท่านใดไม่พึ่งพอใจก็ต้องขอโทษขออภัยด้วยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1174234, member: 52964"]ต้องดูรายละเอียดปรีกย่อยอีกครับ ว่า 75000 นี่ได้อะไรมั่ง เอาเครื่องมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์แล้วยกขึ้นเลยหรือเปล่า หรือว่าเอามาเปลี่ยนซีลแล้วก็ท่อยางทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่ากว่ามันจะข้ามน้ำข้ามเรือมมาทั้งตากแดดตากลมมันต้องมีเสื่อมสภาพกันบ้าง ลองดูของพี่เค คลับเจ นะครับ (ขออนุญาติพี่เคด้วยนะครับ) ราคาเครื่องพร้อมวางรับประกัน 2 เดือน แนวลูกค้าเน้นความสบายใจในการใช้งานครับ 1JZ-GE ฝาดำ แคร้งก์หน้า เกียร์ออโต้ 50,000***** 2JZ-GE ฝาดำ แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 55,000***** 1JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 53,000***** 2JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 58,000***** 1JZ-GTE แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 65,000***** 1JZ-GTE VVTI เกียร์ออโต้ 75,000***** *****ราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามราคาเครื่องในท้องตล าด ถ้าเป็นแคร็งก์กลางและหลังราคาขึ้น-ลงตามท้องตลาดครับ ถ้าต้องการปัดเงาอุปกรณ์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000-2500 บาท และถ้าชุบก็ประมาณ 4500-5500 ครับ ***จ่ายทีเดียวไม่ต้องจ่ายเพิ่มทีหลัง เราเน้นงานจบ สบายทั้งเจ้าของรถและร้านวางเครื่อง*** รายการที่เปลี่ยนและจัดทำให้ -สายพานไทม์มิ่ง 1j-2j -ซีลราวลิ้น -ซีลข้อเหวี่ยงหน้า -วาล์วน้ำ -ยางฝาครอบวาล์ว -หัวเทียนเข็ม#6 -ลูกปืนลอกดันสายพานหน้าเครื่อง -ลูกลอกดันสายพานไทม์มิ่ง -สายพานหน้าเครื่อง -รีเลย์ปั้มติ๊ก ทั้งfull และ slow ปั้มครับ ขึ้นอยู่กับเครื่องตัวไหน -น้ำมันเครื่อง -น้ำมันเกียร์ ถ้าเครื่อง vvti ใช้น้ำมันเกียร์ T-VI ของโตโยต้า -น้ำมันเพาเวอร์ -กรองน้ำมันเครื่อง -ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส -ใช้น้ำยาหล่อเย็นของ Toyota -รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ ความเร็ว และ sp1 สำหรับบางคันที่ไม่มี ใช้ของ Mr.bj -ระบบไฟครบ สามารถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ -พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก -ติดตั้งออยล์เกียร์ -พัดลมแอร์ 1 ตัว -ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ) -ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่ไม่ใช้ตัดเชื่อมต่อ -ตัดต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น) -ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า -ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง) -ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าครับ -หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม เพิ่มเติมเครื่องเทอร์โบ -เดินท่ออินเตอร์เหล็ก ท่อยางสีดำ ถ้าเพิ่มเป็นแสตนเลสท่อรัดสีฟ้า เพิ่มประมาณ 3000 บาท -ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ เป็นสีดำใบใหญ่ ***ไม่รวมหม้อน้ำ ราคาวางเครื่องแนวเน้นประหยัดค่าวางครับ มีเครื่องมาเอง คิดค่าวาง+ค่าของ 20,000 ครับ เครื่องยูแซดและเครื่องเทอร์โบ 25,000 (ต้องการพัดลมไฮโดรลิกพร้อมกล่องควบคุมเพิ่ม 3,500 ครับ) *** ทางร้านไม่รับประกันเครื่องและอุปกรณ์ส่วนควบ ราคาค่าวางรวมอุปกรณ์ดังนี้ -น้ำมันเครื่อง -น้ำมันเกียร์ -น้ำมันเพาเวอร์ -กรองน้ำมันเครื่อง -ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส -รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ -ระบบไฟ สามรถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ -พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก -ติดตั้งออยล์เกียร์ -พัดลมแอร์ 1 ตัว -ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ) -ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่(ถ้าของเดิมไม่เป็นแบบเพาเวอร์จะต ่อ วนให้ครับ) -ต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น) -ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า -ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง) -ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ -หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม ***ถ้าต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์เพิ่มและใส่อุปกรณ์เพิ่ม ก็คิดตามจริงที่เปลี่ยนครับ*** -กล่องสัญญาณแปลงอย่างละ 1200 -ฟลูปั้มและโสลว์ปั้มอย่างละ 1500 [url]http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324[/url] หรือลองเข้าไปศึกษาเว็บนี้ดูก่อนครับ [url]www.clubjz.net[/url] ซึ่งเป็นเว็บที่ดีครับ อบอุ่นและให้ความรู้ผมไว้มากมายเลย ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้นนะครับแค่อยากจะแนะนำ หากล่วงเกินหรือทำให้ท่านอื่นท่านใดไม่พึ่งพอใจก็ต้องขอโทษขออภัยด้วยนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
ปรึกษาพี่ๆหน่อยนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...