แสดงว่าตอนประกอบ อาจจะตั้งระยะหวัคลัตซ์ห่างเกินไป ทำให้จานรองคลัตซ์โก่ง ต้องรื้อประกอบใหม่ อีกครั้งครับ
เรียบร้อยแล้ว ก็ยินดีด้วยครับน้องป้าน จะได้ใช้รถสุดที่รักของเราซะที ว่าแต่โซลินอยส์ปรับบูสท์นี้เป็นประเด็นแรกๆที่พี่ๆแนะนำกันเลยนะครับ คราวหน้าควรต้องพิจารณาเรื่องอู่ใหม่ ไม่งั้นช่างจะรื้อเยอะแยะไปหมด เราจะเสียเงินบานปลายโดยใช้เหตุ ถ้าน้องป้านไปเจอช่างที่ไมีจรรยาบรรณ อาจจะโดนช่างหลอกเปลี่ยนอะไหล่จนจุกได้ครับ กรณีนี้จะเห็นได้ว่า อู่เฮียลิ้ม มีความชำนาญกว่า ถึงค่าแรงในการตรวจสอบจะสูงกว่าอู่ทั่วไปอื่นๆ แต่สามารถจบปัญหาให้ลูกค้า ในเวลาที่รวดเร็ว และ ตรงประเด็นไม่บานปลายได้ดีกว่าครับ เป็นกรณีศึกษา สำหรับ น้องๆที่ชอบมาบ่นว่า อู่โน้นแพง อู่นั้นแพง นั่นครับ บางครั้งแพงกว่าก็ต้องจ่ายครับ เพราะเป็นค่าวิชาความรู้ความชำนาญของช่างเค้าครับ
ถ้าปรับบูสท์ไฟฟ้า ส่วนมากจะอยู่ที่ 1.โซลินอยส์ปรับบูสท์ รั่ว / หลวม 2. สายVaccumm รั่ว 3. การปรับตั้งพารามิเตอร์ของปรับบูสท์ไฟฟ้า + อ้างถึง ตอบกลับ