เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 / 4E FTE Vs. GA16DE
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โบตั๋น, post: 1178483, member: 16638"]<span style="color: Yellow">9 - 10 โลลิตรนี่ พี่ว่าไม่กินแล้วนะครับ เครื่องเดิมพี่ 7 - 8 โลเอง</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">เครื่อง มองภาพรวมด้านราคา ไม่น่าต่างกันครับ ถ้าวางแบบเดิม ๆ นะ</span></p><p><span style="color: Yellow">เพราะทั้ง 2 ตัวต้องทำแท่นเครื่องใหม่ ทำเพลา ทั้งคู่อยู่แล้ว</span></p><p><span style="color: Yellow">ไม่รวมของเล่นนะครับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">พี่ตีรวมเครื่อง ประมาณ 40 - 50 K ครับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">4E หาอะไหล่ง่ายกว่า DE ครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">4E เครื่องใหม่กว่า ทันสมัยกว่า เบากว่า (นิดหน่อย) ขุนขึ้นกว่า</span></p><p><span style="color: Yellow">DE เครื่องเก่ากว่า แต่ไม่ข้ามพันธุ์ มีวาล์วแปรผัน อึดกว่า เพราะมัน NA</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ถ้าจะวาง DE ที่อะไหล่ยังพอมี ลองมองหา SR16VE อีกตัวครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">ม้าเยอะกว่า แต่มาในรอบสูง ถ้าขาเป็นใช้รอบก็จัดไป อะไหล่ พอหาได้(ค่อนข้างยาก) พอกัน</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ปัญหาของเบรคเดิม ที่พี่เจอคือความร้อนครับ </span></p><p><span style="color: Yellow">แต่มันเอาอยู่นะ แค่ตอนร้อนมันจะเฟด</span></p><p><span style="color: Yellow">พี่เปลี่ยนหม้อ ให้มันมีกำลังบีบมากขึ้น ก็พอไหวครับ </span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">หาจานเจาะรูมาใส่ เปลี่ยนหม้อลมเบรค ใส่ผ้าเบรคหลังดี ๆ ไม่น่ามีปัญหาครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">ล้อพี่ขอบ 15 หน้า 185 หลัง 195 เอาอยู่เลยทีเดียว</span></p><p><span style="color: Red"><br /></span></p><p><span style="color: Red">รอความเห็นของท่านอื่นครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โบตั๋น, post: 1178483, member: 16638"][COLOR="Yellow"]9 - 10 โลลิตรนี่ พี่ว่าไม่กินแล้วนะครับ เครื่องเดิมพี่ 7 - 8 โลเอง เครื่อง มองภาพรวมด้านราคา ไม่น่าต่างกันครับ ถ้าวางแบบเดิม ๆ นะ เพราะทั้ง 2 ตัวต้องทำแท่นเครื่องใหม่ ทำเพลา ทั้งคู่อยู่แล้ว ไม่รวมของเล่นนะครับ พี่ตีรวมเครื่อง ประมาณ 40 - 50 K ครับ 4E หาอะไหล่ง่ายกว่า DE ครับ 4E เครื่องใหม่กว่า ทันสมัยกว่า เบากว่า (นิดหน่อย) ขุนขึ้นกว่า DE เครื่องเก่ากว่า แต่ไม่ข้ามพันธุ์ มีวาล์วแปรผัน อึดกว่า เพราะมัน NA ถ้าจะวาง DE ที่อะไหล่ยังพอมี ลองมองหา SR16VE อีกตัวครับ ม้าเยอะกว่า แต่มาในรอบสูง ถ้าขาเป็นใช้รอบก็จัดไป อะไหล่ พอหาได้(ค่อนข้างยาก) พอกัน ปัญหาของเบรคเดิม ที่พี่เจอคือความร้อนครับ แต่มันเอาอยู่นะ แค่ตอนร้อนมันจะเฟด พี่เปลี่ยนหม้อ ให้มันมีกำลังบีบมากขึ้น ก็พอไหวครับ หาจานเจาะรูมาใส่ เปลี่ยนหม้อลมเบรค ใส่ผ้าเบรคหลังดี ๆ ไม่น่ามีปัญหาครับ ล้อพี่ขอบ 15 หน้า 185 หลัง 195 เอาอยู่เลยทีเดียว[/COLOR] [COLOR="Red"] รอความเห็นของท่านอื่นครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 / 4E FTE Vs. GA16DE
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...