ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย เจ้าของร้าน, 9 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. trucking

    trucking New Member Member

    2,442
    29
    0
    แล้วมาตราฐานมันอยู่ตรงไหนอะ
     
  2. Top

    Top New Member Member

    91
    4
    0
    ความพึงพอใจของลูกค้า = มาตรฐานการบริการ ครับ ทำธุรกิจแบบนี้ต้องหูไวตาไวครับ มีปัญหาต้องรีบแก้ทันที ลูกค้าเค๊าไม่เห็นใจอะไรเท่าไรหรอกครับ เค๊ามาซื้อบริการ ต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่ดีเค๊าก็ไปที่อื่นก็แค่นั้น :D
     
  3. DREAM(M.K.)

    DREAM(M.K.) New Member Member

    630
    11
    0
    แหมๆๆๆๆ ถูกใจผมจิงๆเลยท่านนี้ " เข้าใจไว้ซะนี่แหละหัวอกลูกค้า "
     
  4. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    555+ เจอเหมือนกัลเลยคับคุณเอ
    ผมนะเจอประจำ เกือบทุกร้านเลยก้อว่าได้
    ล่าสุดนี่นะ งงเลย นี่มันร้านตั้งศูนย์ รึ ร้านทำเครื่องวะเนี่ย
    เข้าไปให้เขาตั้งศูนย์ใช่ป่าวคับ พอตั้งเสร็จ ช่างก้อจะเอารถออกไปเทส
    แต่โทษทีเถอะคับ แซด ทุกเกียร์อ่ะคับ นี่ขนาดผมนั่งไปด้วยเลยนะ
    มันยังขับขนาดนี้ แม่งรถกรูเองแท้ ๆ กรูยังไม่ขับขนาดนี้เลย
    เป็นพี่ ๆ ท่านอื่นเจอแบบนี้ เซ็งป่าวหล่ะคับ เฮ้อ เหนื่อยใจจิง ๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้