เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="เจ้าของร้าน, post: 1183481"]จากที่ได้ตอบเจ้าของกระทู้ไปแล้วจึงอยากชี้แจงผู้อ่านทั่วไปครับ ทางผมในฐานะเจ้าของร้านต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจอ่านและขอบคุณทุกคอมเม้นครับ และคงจะจบการโต้ตอบในกระทู้นี้นะครับ หากมีข้อสงสัยรบกวนติดต่อผมได้ที่ร้านครับ ยินดีตอบได้ทุกข้อสงสัย หวังว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ครับ อยากจะขอย้ำอีกนิดนึงครับทางร้านไม่มีนโยบายดูถูกรถดูถูกลูกค้า เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการกล่าวหา จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน</p><p>สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าขาจร ลูกค้าประจำ ทางร้านให้ความสำคัญเท่ากันครับ รถที่ใช้บริการก็สามารถใช้บริการได้ทุกระดับ เก่าใหม่ แพง ไม่แพง ทางร้านก็รับหมดครับ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดสามารถแก้ไขให้ได้ครับถ้าลูกค้าแจ้ง ที่ผมย้ำในกระทู้ว่าลูกค้าประจำเพราะลูกค้าจะเข้าใจในการทำงานดีครับ และยืนยันว่าถ้าร้านเราไม่ดีคงไม่มีลูกค้าประจำมากครับ ผมก็อยากให้ร้านเราทำงานไม่ให้เกิดความผิดพลาดนะครับแต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ ย้ำอีกครั้งครับว่างานที่คนทำงานจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเป็นปกติ ถ้าท่านเป็นหัวหน้างานจะทราบดี</p><p>ท่านที่ขับรถเก่าก็ไม่ต้องน้อยใจครับ อย่างที่บางท่านบอกจ่ายเงินเหมือนกัน ก็ต้องได้รับบริการเท่ากัน ถูกต้องครับ หากไม่ได้รับความสะดวกพูดเลยครับ ผมว่าคุณมีสิทธิ์ครับ แต่ถ้าไม่พูดมันก็อาจจะเกิดเหตุการเคืองใจเป็นธรรมดาครับ ในทางกลับกันผมทำงานบริการครับเข้าใจงานบริการดีลูกค้าก็มี 108 ประเภท 108 ความชอบ 108 ความละเอียด เคสแปลกๆก็มีเยอะ ทางร้านก็จัดให้ครับตามความเหมาะสมขอให้แจ้ง </p><p><br /></p><p>คำตอบเมื่อคราวที่แล้วครับ</p><p><br /></p><p>ออกตัวก่อนนะครับร้านที่คุณบอกเป็นร้านผมเอง</p><p>พอดีเพื่อนผมอ่านเจอเลยแจ้งให้ผมเข้ามาอ่านตกใจเหมือนกันครับ</p><p>มีเรื่องชี้แจงดังนี้ครับ</p><p>1. สำหรับปัญหาที่ คุณจขกท ได้รับผมต้องขอโทษก่อนมา ณ ที่นี้ทางร้านไม่มีนโยบายเลือกรับรถหรือดูถูกลูกค้าเพราะร้านตระหนักถึงเรื่องนี้ดีเนื่องจากพวกผมก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่ สำหรับความรู้สึกของท่านเจ้าของกระทู้ กับ พนักงานต้อนรับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในสถานะการ แต่จะรับเรื่องไว้และปรับปรุงบริการนะครับ </p><p>2. เนื่องจากร้านเราเป็นร้านเฟรนชายตามกฎและมาตรฐานเมื่อลูกค้าจะเคลือบแว๊กลูกค้าต้องขอดูก่อน และตรวจเช็ค มีขั้นตอนดังนี้ ต้องเป็นของเมกไกวเท่านั้น สองต้องเป็นของแท้ เพราะ อุปกรณ์ที่ใช้ทางร้านแยกประเภททุกส่วน(สามารถตรวจสอบได้) สาเหตุที่ต้องแว๊กเมกไกวเท่านั้นเพราะถ้าใช้แว๊กอื่นร่วมกับอุปกรณ์ทางร้าน เช่น หัวขัด ผ้าเช็ด อาจส่งผลต่ออุปกรณ์ได้ รถที่ใช้คันหลังจากที่ใช้แว๊กลูกค้าก็อาจมีผลกระทบได้ เช่นไม่เงา เงาไม่เท่าควรเป็น หรืออาจมีมากกว่านั้นถ้าเป็นแว๊กปลอม เพราะทางร้านจะไม่รู้ที่มา แต่ถ้าเป็นแว๊กลูกค้าประจำทางร้านจะสามารถแน่ใจได้ทันทีว่า ok ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับแต่เพื่อลูกค้าคนอื่นๆที่ต้องใช้งานต่อ อันนี้เป็นกฎของร้าน</p><p>3. มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน</p><p>แต่ยอมรับว่าบางคันอาจจะมีหลุดบ้างเช่นฝุ่นบางจุดไม่ได้เช็ด บางที่ไม่สะอาดพอ แต่ก็ต้องเรียนให้ทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ได้ในทันที สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่งเพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน และงานที่ทำโดยคนยังไงก็ต้องมีตกหล่นเป็นปกติ จึงพยายามเรียนลูกค้าทุกท่านว่าไม่พอใจตรงไหนสามารถแจ้งแก้ไขงานได้ครับ ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี(แต่ไม่ใช่เป็นประจำนะครับ) </p><p><br /></p><p>งานบริการผมก็อยากทำให้ทุกคนพอใจนะครับแต่ลูกค้าแต่ละคนก็จะหลากหลาย หลายความคิดหลายอารมณ์ พวกเราจะพยายามปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ</p><p><br /></p><p>สำหรับอีกท่านที่ตอบกระทู้ ทางร้านมีบริการจองคิวล่วงหน้าครับเนื่องจากบางวันผู้ใช้บริการเยอะ ลูกค้าบางคนจะเอารถมาฝากไว้แล้วค่อยมารับทีหลัง บางครั้งคิวยาวไม่สามารถให้บริการได้ทัน บางกรณีลูกค้าต้องรอ 2-3 ชั่วโมงกว่ารถจะได้ทำ เราจึงต้องแจ้งลูกค้าตามความจริงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ทันไหม ลูกค้าประจำจะเข้าใจบางท่านจะรอหรือเข้าใช้บริการในวันถัดไปเนื่องจากติดธุระ หรือโทรจองคิว ส่วนสาเหตุที่นานไม่ใช่เพราะทำช้า แต่ขั้นตอนในการทำและใช้น้ำยาเยอะครับ รถแต่ละคันก็สกปรกไม่เท่ากัน สกปรกมาก็ใช้เวลามากยิ่ง ฤดูนี้ รถจะสกปรกมากเป็นพิเศษ เราตระหนักถึงคุณภาพงานเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการร้านเราก็คาดหวังว่าจะได้รถที่สะอาดและใหม่ดีกว่าล้างเองหรือที่อื่นครับ(แม้บางครั้งจะหลุดบ้างตามสาเหตุและคำตอบด้านบน)และอยากจะเพิ่มอีกเรื่องคือร้านเราดูแลกันเองมีอาผมและพี่ชายผม ตรวจสอบงานเองถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ</p><p><br /></p><p>ร้านเรามีฐานข้อมูลลูกค้านะครับลูกค้า 65% ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถกระบะ เพราะเมืองมหาชัยเป็นเมืองค้าขาย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าร้านเราจะไม่รับรถกระบะ รถขนปลาบางคันยังมาลงแว๊กเลยครับเพราะเจ้าของรักรถมาก</p><p><br /></p><p>ยังไงต้องขอโทษเจ้าของกระทู้และท่านที่คอมเม้นมาณที่นี้อีกครั้งด้วยครับ</p><p><br /></p><p>ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนนะครับ </p><p>ณัฐวุฒิ(วุฒิ)</p><p>*หากท่านไหนสงสัยหรือมีปัญหาติดต่อผมที่ร้านได้โดยตรงเลยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="เจ้าของร้าน, post: 1183481"]จากที่ได้ตอบเจ้าของกระทู้ไปแล้วจึงอยากชี้แจงผู้อ่านทั่วไปครับ ทางผมในฐานะเจ้าของร้านต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจอ่านและขอบคุณทุกคอมเม้นครับ และคงจะจบการโต้ตอบในกระทู้นี้นะครับ หากมีข้อสงสัยรบกวนติดต่อผมได้ที่ร้านครับ ยินดีตอบได้ทุกข้อสงสัย หวังว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ครับ อยากจะขอย้ำอีกนิดนึงครับทางร้านไม่มีนโยบายดูถูกรถดูถูกลูกค้า เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการกล่าวหา จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าขาจร ลูกค้าประจำ ทางร้านให้ความสำคัญเท่ากันครับ รถที่ใช้บริการก็สามารถใช้บริการได้ทุกระดับ เก่าใหม่ แพง ไม่แพง ทางร้านก็รับหมดครับ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดสามารถแก้ไขให้ได้ครับถ้าลูกค้าแจ้ง ที่ผมย้ำในกระทู้ว่าลูกค้าประจำเพราะลูกค้าจะเข้าใจในการทำงานดีครับ และยืนยันว่าถ้าร้านเราไม่ดีคงไม่มีลูกค้าประจำมากครับ ผมก็อยากให้ร้านเราทำงานไม่ให้เกิดความผิดพลาดนะครับแต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ ย้ำอีกครั้งครับว่างานที่คนทำงานจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเป็นปกติ ถ้าท่านเป็นหัวหน้างานจะทราบดี ท่านที่ขับรถเก่าก็ไม่ต้องน้อยใจครับ อย่างที่บางท่านบอกจ่ายเงินเหมือนกัน ก็ต้องได้รับบริการเท่ากัน ถูกต้องครับ หากไม่ได้รับความสะดวกพูดเลยครับ ผมว่าคุณมีสิทธิ์ครับ แต่ถ้าไม่พูดมันก็อาจจะเกิดเหตุการเคืองใจเป็นธรรมดาครับ ในทางกลับกันผมทำงานบริการครับเข้าใจงานบริการดีลูกค้าก็มี 108 ประเภท 108 ความชอบ 108 ความละเอียด เคสแปลกๆก็มีเยอะ ทางร้านก็จัดให้ครับตามความเหมาะสมขอให้แจ้ง คำตอบเมื่อคราวที่แล้วครับ ออกตัวก่อนนะครับร้านที่คุณบอกเป็นร้านผมเอง พอดีเพื่อนผมอ่านเจอเลยแจ้งให้ผมเข้ามาอ่านตกใจเหมือนกันครับ มีเรื่องชี้แจงดังนี้ครับ 1. สำหรับปัญหาที่ คุณจขกท ได้รับผมต้องขอโทษก่อนมา ณ ที่นี้ทางร้านไม่มีนโยบายเลือกรับรถหรือดูถูกลูกค้าเพราะร้านตระหนักถึงเรื่องนี้ดีเนื่องจากพวกผมก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่ สำหรับความรู้สึกของท่านเจ้าของกระทู้ กับ พนักงานต้อนรับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในสถานะการ แต่จะรับเรื่องไว้และปรับปรุงบริการนะครับ 2. เนื่องจากร้านเราเป็นร้านเฟรนชายตามกฎและมาตรฐานเมื่อลูกค้าจะเคลือบแว๊กลูกค้าต้องขอดูก่อน และตรวจเช็ค มีขั้นตอนดังนี้ ต้องเป็นของเมกไกวเท่านั้น สองต้องเป็นของแท้ เพราะ อุปกรณ์ที่ใช้ทางร้านแยกประเภททุกส่วน(สามารถตรวจสอบได้) สาเหตุที่ต้องแว๊กเมกไกวเท่านั้นเพราะถ้าใช้แว๊กอื่นร่วมกับอุปกรณ์ทางร้าน เช่น หัวขัด ผ้าเช็ด อาจส่งผลต่ออุปกรณ์ได้ รถที่ใช้คันหลังจากที่ใช้แว๊กลูกค้าก็อาจมีผลกระทบได้ เช่นไม่เงา เงาไม่เท่าควรเป็น หรืออาจมีมากกว่านั้นถ้าเป็นแว๊กปลอม เพราะทางร้านจะไม่รู้ที่มา แต่ถ้าเป็นแว๊กลูกค้าประจำทางร้านจะสามารถแน่ใจได้ทันทีว่า ok ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับแต่เพื่อลูกค้าคนอื่นๆที่ต้องใช้งานต่อ อันนี้เป็นกฎของร้าน 3. มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน แต่ยอมรับว่าบางคันอาจจะมีหลุดบ้างเช่นฝุ่นบางจุดไม่ได้เช็ด บางที่ไม่สะอาดพอ แต่ก็ต้องเรียนให้ทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ได้ในทันที สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่งเพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน และงานที่ทำโดยคนยังไงก็ต้องมีตกหล่นเป็นปกติ จึงพยายามเรียนลูกค้าทุกท่านว่าไม่พอใจตรงไหนสามารถแจ้งแก้ไขงานได้ครับ ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี(แต่ไม่ใช่เป็นประจำนะครับ) งานบริการผมก็อยากทำให้ทุกคนพอใจนะครับแต่ลูกค้าแต่ละคนก็จะหลากหลาย หลายความคิดหลายอารมณ์ พวกเราจะพยายามปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ สำหรับอีกท่านที่ตอบกระทู้ ทางร้านมีบริการจองคิวล่วงหน้าครับเนื่องจากบางวันผู้ใช้บริการเยอะ ลูกค้าบางคนจะเอารถมาฝากไว้แล้วค่อยมารับทีหลัง บางครั้งคิวยาวไม่สามารถให้บริการได้ทัน บางกรณีลูกค้าต้องรอ 2-3 ชั่วโมงกว่ารถจะได้ทำ เราจึงต้องแจ้งลูกค้าตามความจริงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ทันไหม ลูกค้าประจำจะเข้าใจบางท่านจะรอหรือเข้าใช้บริการในวันถัดไปเนื่องจากติดธุระ หรือโทรจองคิว ส่วนสาเหตุที่นานไม่ใช่เพราะทำช้า แต่ขั้นตอนในการทำและใช้น้ำยาเยอะครับ รถแต่ละคันก็สกปรกไม่เท่ากัน สกปรกมาก็ใช้เวลามากยิ่ง ฤดูนี้ รถจะสกปรกมากเป็นพิเศษ เราตระหนักถึงคุณภาพงานเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการร้านเราก็คาดหวังว่าจะได้รถที่สะอาดและใหม่ดีกว่าล้างเองหรือที่อื่นครับ(แม้บางครั้งจะหลุดบ้างตามสาเหตุและคำตอบด้านบน)และอยากจะเพิ่มอีกเรื่องคือร้านเราดูแลกันเองมีอาผมและพี่ชายผม ตรวจสอบงานเองถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ ร้านเรามีฐานข้อมูลลูกค้านะครับลูกค้า 65% ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถกระบะ เพราะเมืองมหาชัยเป็นเมืองค้าขาย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าร้านเราจะไม่รับรถกระบะ รถขนปลาบางคันยังมาลงแว๊กเลยครับเพราะเจ้าของรักรถมาก ยังไงต้องขอโทษเจ้าของกระทู้และท่านที่คอมเม้นมาณที่นี้อีกครั้งด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนนะครับ ณัฐวุฒิ(วุฒิ) *หากท่านไหนสงสัยหรือมีปัญหาติดต่อผมที่ร้านได้โดยตรงเลยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...