เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="13o1313y, post: 1183505, member: 89498"]ไม่ได้มาเติมไฟนะครับ แต่แปลกใจกับบางเรื่องคือ</p><p>ทำไมถึงใช้คำว่า <b>"เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการ<u>กล่าวหา </u>จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน"</b></p><p> สรุปว่าลูกค้าท่านนั้นเขากล่าวหาคุณอยู่หรือเนี่ย</p><p><br /></p><p>"มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน"</p><p>แล้วมาตรฐานคุณหนะคืออะไร ตรงไหน วิธีการตรวจสอบคุณภาพ ตรวจโดยใคร ตรวจยังไง ขนาดไหน แต่ส่วนใหญเห็นวิธีการตรวจสอบคุณภาพของบริการล้างรถก็จะยัดเยียดให้ "เจ้าของรถเป็นผู้ตรวจสอบ" โดยใช้วิธี "ถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ" ซึ่งมันเป็นเรื่องเซ็งของการล้างรถมาก เพราะเราต้องมานั่งจ้องตลอดเวลา จริงๆแล้วผมล้างอยู่ร้านนึง พนักงานเขาจะ<b>พาเราตรวจ</b>พร้อมกับเขาทีละจุดเลย ซึ่งมันน่าจะเข้าท่ากว่านะ </p><p> </p><p>อีกเรื่องซึ่งผมก็เข้าใจครับว่ามนุษย์สามารถมีErrorในการทำงานได้ แต่ทางร้านบอกเองว่า "สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่<b>ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่ง</b>เพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน" เท่ากับว่าคุณกำลังลดประสิทธิภาพการทำงานของคุณ หรือชาวบ้านๆเลยก็ ทำแบบรีบๆ ลวกๆซึ่งทำให้มีหลุดบ้าง เพื่อให้ลูกค้ารับรถเร็วขึ้น กลายเป็นจะเอาเร็วๆก็ต้องหลุดบ้าง ถ้าไม่หลุดก็รอนานหน่อย สรุปมาตรฐานของคุณคือตรงไหน อย่าพลักภาระให้ผู้ใช้บริการสิครับ ทำให้ล้างเร็วด้วยสะอาดด้วยมีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้อีกเยอะแยะนี่ครับ</p><p><br /></p><p>งงสุดคือทำไมต้อง </p><p>"รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ " </p><p>"มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่"</p><p>"ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี" </p><p>"ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ"</p><p>มันเหมือนพิมพ์ให้คนอ่านรู้สึกว่า ผู้เสียหายเป็นคนผิดกล่าวหาคุณอยู่ แถมผิดที่ไม่รู้เรื่องหรือไม่เข้าใจการบริการของคุณเอง หรือผมคิดไปเองเนี่ย..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="13o1313y, post: 1183505, member: 89498"]ไม่ได้มาเติมไฟนะครับ แต่แปลกใจกับบางเรื่องคือ ทำไมถึงใช้คำว่า [B]"เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการ[U]กล่าวหา [/U]จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน"[/B] สรุปว่าลูกค้าท่านนั้นเขากล่าวหาคุณอยู่หรือเนี่ย "มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน" แล้วมาตรฐานคุณหนะคืออะไร ตรงไหน วิธีการตรวจสอบคุณภาพ ตรวจโดยใคร ตรวจยังไง ขนาดไหน แต่ส่วนใหญเห็นวิธีการตรวจสอบคุณภาพของบริการล้างรถก็จะยัดเยียดให้ "เจ้าของรถเป็นผู้ตรวจสอบ" โดยใช้วิธี "ถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ" ซึ่งมันเป็นเรื่องเซ็งของการล้างรถมาก เพราะเราต้องมานั่งจ้องตลอดเวลา จริงๆแล้วผมล้างอยู่ร้านนึง พนักงานเขาจะ[B]พาเราตรวจ[/B]พร้อมกับเขาทีละจุดเลย ซึ่งมันน่าจะเข้าท่ากว่านะ อีกเรื่องซึ่งผมก็เข้าใจครับว่ามนุษย์สามารถมีErrorในการทำงานได้ แต่ทางร้านบอกเองว่า "สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่[B]ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่ง[/B]เพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน" เท่ากับว่าคุณกำลังลดประสิทธิภาพการทำงานของคุณ หรือชาวบ้านๆเลยก็ ทำแบบรีบๆ ลวกๆซึ่งทำให้มีหลุดบ้าง เพื่อให้ลูกค้ารับรถเร็วขึ้น กลายเป็นจะเอาเร็วๆก็ต้องหลุดบ้าง ถ้าไม่หลุดก็รอนานหน่อย สรุปมาตรฐานของคุณคือตรงไหน อย่าพลักภาระให้ผู้ใช้บริการสิครับ ทำให้ล้างเร็วด้วยสะอาดด้วยมีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้อีกเยอะแยะนี่ครับ งงสุดคือทำไมต้อง "รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ " "มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่" "ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี" "ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ" มันเหมือนพิมพ์ให้คนอ่านรู้สึกว่า ผู้เสียหายเป็นคนผิดกล่าวหาคุณอยู่ แถมผิดที่ไม่รู้เรื่องหรือไม่เข้าใจการบริการของคุณเอง หรือผมคิดไปเองเนี่ย..[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...