เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
รอบเครื่องค้างประมาณ 1500 rpm จอดเฉยๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="civic EK 2000, post: 1183734"]<b>มีวิธีแก้ครับ</b></p><p><br /></p><p>ผมใช้ EK Lev ปี 2000</p><p><br /></p><p>ไม่แน่ใจว่า อาการจะเหมือนกันหรือไม่นะ คือว่า เอารถไปล้างปีกผีเสื้อ พอประกอบกลับ</p><p>งานเข้าเลย ต้องบอกก่อนว่า ก่อนล้างรอบเดินเบาอยู่ที่ 800 รอบ</p><p>งานที่เข้าก็คือ เมื่อขับรถไปแล้วเบรค ปกติรอบเครื่องจะลงมาที่รอบเดินเบาคือ 800 รอบ</p><p>แต่รอบเครื่องดับเพิ่มไปเป็น 2000 รอบ ประมาณ 3-5 วินาที แล้วก็ลงมาที่รอบเดินเบา 800 รอบ</p><p>เลยเปลี่ยนเซ็นเซอร์ อ๊อกซิเจน เวลาเบรครอบก็ยังขึ้นไป เป็น 1500 รอบ แล้วลดลง</p><p>แต่ก้อยังไม่หาย</p><p><br /></p><p>วิธีแก้</p><p><br /></p><p>แบบลูกทุ่งนะครับ เมื่อมีการถอดอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกคอบคุมด้วย ECU จะต้องทำการ Reset ECU ทุกครั้ง</p><p>เพราะถ้าไม่ Reset ECU ก็จะจำข้อมูลเก่า แต่เราถอดอุปกรณ์แล้วไม่ได้ใส่กลับตำแหน่งเดิม</p><p>ก็จะทำให้ ECU เพี้ยนไปจากอุปกรณ์ที่ติดตั้ง วิธีการ Reset ECU เพียงแค่ถอดขั้วแบตเตอรี่ทิ้งไว้</p><p>ประมาณ 3-5 นาที เพื่อให้ ECU ล้างข้อมูลเก่า เพียงเท่านี้ก็หายเป็นปลิดทิ้ง กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง</p><p>ลองนำไปใช้ดู หากสงสัยอีกติดต่อผมได้ <a href="mailto:preecha_28@yahoo.com">preecha_28@yahoo.com</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="civic EK 2000, post: 1183734"][b]มีวิธีแก้ครับ[/b] ผมใช้ EK Lev ปี 2000 ไม่แน่ใจว่า อาการจะเหมือนกันหรือไม่นะ คือว่า เอารถไปล้างปีกผีเสื้อ พอประกอบกลับ งานเข้าเลย ต้องบอกก่อนว่า ก่อนล้างรอบเดินเบาอยู่ที่ 800 รอบ งานที่เข้าก็คือ เมื่อขับรถไปแล้วเบรค ปกติรอบเครื่องจะลงมาที่รอบเดินเบาคือ 800 รอบ แต่รอบเครื่องดับเพิ่มไปเป็น 2000 รอบ ประมาณ 3-5 วินาที แล้วก็ลงมาที่รอบเดินเบา 800 รอบ เลยเปลี่ยนเซ็นเซอร์ อ๊อกซิเจน เวลาเบรครอบก็ยังขึ้นไป เป็น 1500 รอบ แล้วลดลง แต่ก้อยังไม่หาย วิธีแก้ แบบลูกทุ่งนะครับ เมื่อมีการถอดอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกคอบคุมด้วย ECU จะต้องทำการ Reset ECU ทุกครั้ง เพราะถ้าไม่ Reset ECU ก็จะจำข้อมูลเก่า แต่เราถอดอุปกรณ์แล้วไม่ได้ใส่กลับตำแหน่งเดิม ก็จะทำให้ ECU เพี้ยนไปจากอุปกรณ์ที่ติดตั้ง วิธีการ Reset ECU เพียงแค่ถอดขั้วแบตเตอรี่ทิ้งไว้ ประมาณ 3-5 นาที เพื่อให้ ECU ล้างข้อมูลเก่า เพียงเท่านี้ก็หายเป็นปลิดทิ้ง กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ลองนำไปใช้ดู หากสงสัยอีกติดต่อผมได้ [email]preecha_28@yahoo.com[/email][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
รอบเครื่องค้างประมาณ 1500 rpm จอดเฉยๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...