เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ท่อน้าแอบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1184580, member: 13760"]ข้อดีคือได้เสียงคับ</p><p>ข้อเสียคือมันจะเกิดการsurgeที่โข่งหลังคับ มันจะต้านการหมุนของใบหลังคับพูดง่ายก้อคือการเบรคใบให้หยุดหมุนเร็วขึ้นนั่นเองคับ ที่นี้ลมที่ปั่นมาได้พอยกคันเร่งมันก้อจะย้อนกลับออกมาทางไอดีบ้างอยู่แล้วคับพอเราไปขวางทางไอเสียเพื่อชลอใบให้หมุนช้าลง ลมย้อนออกมาปะทะใบแล้วดันออกก้อจะดังคับ แต่ข้อเสียก้อคือถ้าโบใหญ่ลมเยอะ ใบ แกน บู๊ช อาจจะสึกเร็ว แกว่งเร็ว รุนเร็วขึ้นคับ เห็นที่เค้าออกแบบปากโบเป็นรูๆหรือกรีดปากเป็นร่องๆมั้ยคับ มันจะช่วยบายพาสลมนี้ออกได้เร็วขึ้นเพื่อช่วยยืดอายุใบแกนบู๊ชด้วยคับ(ตอนดูดก้อช่วยให้ลมเข้าเร็วขึ้น)ถ้าอยากใช้เทอร์โบนานๆก้อไม่ควรทำคับ ถ้าอยากเห็นผลเรื่องท่อลองหาท่อยี่ห้ออะไรนะคับจำไม่ได้แน่นอน ยี่ห้อRVหรือป่าวไม่แน่ใจคับ อันนั้นมีแรงม้าเคลมบนไดโนให้เห็นผลคับ(ใส่กับรถเดิม)ท่อที่เราทำๆกันผมว่าหาร้านเทสต์บนไดโนเอาผลมาให้ดูกันน้อยนะคับ ที่เราๆทำกันจะมีแต่เสียง ความรู้สึก ว่ามันแรงขึ้นโล่งขึ้น เสียงสะใจ คับ ถ้าโบใหญ่ไอเสียเยอะก้อขยายท่อไป ตามความเหมาะก้อตามหลักการอ่ะคับ โล่งเข้าว่าก้อดีรอบปลาย จริงๆแล้วท่อขนาดรูไอเสียโข่งหลังก้อน่าจะเพียงพอแล้วคับ อาจจะขยายให้โฟลวกว่าปกติสัก20%ก้อน่าจะพอคับ</p><p>อันนี้ความเห็นส่วนตัวคับ ปัจจุบันผมก้อ2.5นิ้วไม่มีพักท่อเป็นเหล็กซิงค์ลงหน้าเพลา2500เหมือนกันคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1184580, member: 13760"]ข้อดีคือได้เสียงคับ ข้อเสียคือมันจะเกิดการsurgeที่โข่งหลังคับ มันจะต้านการหมุนของใบหลังคับพูดง่ายก้อคือการเบรคใบให้หยุดหมุนเร็วขึ้นนั่นเองคับ ที่นี้ลมที่ปั่นมาได้พอยกคันเร่งมันก้อจะย้อนกลับออกมาทางไอดีบ้างอยู่แล้วคับพอเราไปขวางทางไอเสียเพื่อชลอใบให้หมุนช้าลง ลมย้อนออกมาปะทะใบแล้วดันออกก้อจะดังคับ แต่ข้อเสียก้อคือถ้าโบใหญ่ลมเยอะ ใบ แกน บู๊ช อาจจะสึกเร็ว แกว่งเร็ว รุนเร็วขึ้นคับ เห็นที่เค้าออกแบบปากโบเป็นรูๆหรือกรีดปากเป็นร่องๆมั้ยคับ มันจะช่วยบายพาสลมนี้ออกได้เร็วขึ้นเพื่อช่วยยืดอายุใบแกนบู๊ชด้วยคับ(ตอนดูดก้อช่วยให้ลมเข้าเร็วขึ้น)ถ้าอยากใช้เทอร์โบนานๆก้อไม่ควรทำคับ ถ้าอยากเห็นผลเรื่องท่อลองหาท่อยี่ห้ออะไรนะคับจำไม่ได้แน่นอน ยี่ห้อRVหรือป่าวไม่แน่ใจคับ อันนั้นมีแรงม้าเคลมบนไดโนให้เห็นผลคับ(ใส่กับรถเดิม)ท่อที่เราทำๆกันผมว่าหาร้านเทสต์บนไดโนเอาผลมาให้ดูกันน้อยนะคับ ที่เราๆทำกันจะมีแต่เสียง ความรู้สึก ว่ามันแรงขึ้นโล่งขึ้น เสียงสะใจ คับ ถ้าโบใหญ่ไอเสียเยอะก้อขยายท่อไป ตามความเหมาะก้อตามหลักการอ่ะคับ โล่งเข้าว่าก้อดีรอบปลาย จริงๆแล้วท่อขนาดรูไอเสียโข่งหลังก้อน่าจะเพียงพอแล้วคับ อาจจะขยายให้โฟลวกว่าปกติสัก20%ก้อน่าจะพอคับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวคับ ปัจจุบันผมก้อ2.5นิ้วไม่มีพักท่อเป็นเหล็กซิงค์ลงหน้าเพลา2500เหมือนกันคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ท่อน้าแอบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...