เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
KE Racing Club
>
โช้ค ke30 หลังมีปัญหา
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Lycan_X, post: 1188661, member: 81552"]ลองเพิ่มความสูงของโช๊คตามความสูงของแหนบที่เพิ่มขึ้นดู เพราะว่าถ้าระยะช่วงยุบตัวของโช๊คเท่าเดิมแต่เราเพิ่มความสูงของแหนบ ให้สูงขึ้น ช่วงยุบมันถูกดึงรั้งไว้โดยโช๊คอาจจะทำให้โช๊คถูกรั้งเอาไว้ โช๊คคจะทำงานไม่ดีในช่วงการยึดตัว จังหวะรถโดดหลุมอาจจะทำให้วาว์ลของโช๊คกระแทกแตก มีโอกาสที่โช๊คจะรั่วมันอาจจะเป็นผลทำให้โช๊คเสียได้ในอนาคต เพราะว่าโช๊คของ KE70 มีช่วงระยะยุบตัวอยู่ที่ 235 มม. ซึ้งถือว่ายาวสุดแล้วในตระกูลขับหลัง แต่ของ KE30 อาจจะสั้นกว่า นิดหน่อย อัดน้ำมันโช๊คเพิ่มเป็น 85% ของปริมาณความจุของกระบอกอัดแก๊สสัก 15% แล้วลองต่อความสูงของแกนดช๊คให้สูงขึ้นอีก 2 นิ้ว ตามความสูงที่เพิ่มขึ้น อาจจะพอช่วยได้ โช๊คแก๊ส KYB ของ KE70 ใหม่ๆจากห้างราคาประมาณ พันต้นๆต่อข้าง ถ้าไม่อยากต่อโช๊คลองหาโช๊คของรถกระบะ 4WD ที่มีขายสำหรับรถยกสูงๆ อย่างเช่น เรนโชว์ 9000 ที่มีปรับหนืดได้ โดยเลือกเอาความยาวของโช๊คให้มากกว่าโช๊คเดิม ลองเอามาดัดแปลงดู[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Lycan_X, post: 1188661, member: 81552"]ลองเพิ่มความสูงของโช๊คตามความสูงของแหนบที่เพิ่มขึ้นดู เพราะว่าถ้าระยะช่วงยุบตัวของโช๊คเท่าเดิมแต่เราเพิ่มความสูงของแหนบ ให้สูงขึ้น ช่วงยุบมันถูกดึงรั้งไว้โดยโช๊คอาจจะทำให้โช๊คถูกรั้งเอาไว้ โช๊คคจะทำงานไม่ดีในช่วงการยึดตัว จังหวะรถโดดหลุมอาจจะทำให้วาว์ลของโช๊คกระแทกแตก มีโอกาสที่โช๊คจะรั่วมันอาจจะเป็นผลทำให้โช๊คเสียได้ในอนาคต เพราะว่าโช๊คของ KE70 มีช่วงระยะยุบตัวอยู่ที่ 235 มม. ซึ้งถือว่ายาวสุดแล้วในตระกูลขับหลัง แต่ของ KE30 อาจจะสั้นกว่า นิดหน่อย อัดน้ำมันโช๊คเพิ่มเป็น 85% ของปริมาณความจุของกระบอกอัดแก๊สสัก 15% แล้วลองต่อความสูงของแกนดช๊คให้สูงขึ้นอีก 2 นิ้ว ตามความสูงที่เพิ่มขึ้น อาจจะพอช่วยได้ โช๊คแก๊ส KYB ของ KE70 ใหม่ๆจากห้างราคาประมาณ พันต้นๆต่อข้าง ถ้าไม่อยากต่อโช๊คลองหาโช๊คของรถกระบะ 4WD ที่มีขายสำหรับรถยกสูงๆ อย่างเช่น เรนโชว์ 9000 ที่มีปรับหนืดได้ โดยเลือกเอาความยาวของโช๊คให้มากกว่าโช๊คเดิม ลองเอามาดัดแปลงดู[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
KE Racing Club
>
โช้ค ke30 หลังมีปัญหา
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...