เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
เกี่ยวกับโซลินอย์เกียร์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WATrover, post: 1189833, member: 73756"]<b>เอาข้อมูลมาให้</b></p><p><br /></p><p>หลักการทำงานของขดลวดโซลินอยด์วาล์ว (Solenoid) </p><p>ขดลวดโซลินอยด์ ก็คือ ขดลวดที่พันรอบแกน</p><p>เหล็กโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างสนามแม่เหล็ก</p><p>เมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าเข้าที่ขดลวดจะเกิดสนาม</p><p>แม่เหล็กขึ้นรอบขดลวด แล้วรวมตัวกันเป็นสนาม</p><p>แม่เหล็กที่ใหญ่ขึ้นโดยมีทิศทางวิ่งจากขั้ว N ไปขั้ว S </p><p>จากหลักการทำงานขดลวดโซลินอยด์ เมื่อป้อนกระแส</p><p>ไฟฟ้าเข้าที่ขดลวด จะทำให้เกิดสนามแม่เหล็กขึ้น</p><p>รอบขดลวด ทำให้เกิด การดูดแกน Armature</p><p>ซึ่งสามารถเอาชนะแรงสปริงที่ดันแกน Armature </p><p>ไว้ ทำให้แกน Armatureเคลื่อนที่ไปอยู่ตรงกลางของขดลวด </p><p>ขดลวดโซลินอยด์ที่ใช้ในงานควบคุมระบบไฮดรอลิกสามารถ</p><p>จำแนกออกได้ 2 ประเภท คือ </p><p>- ขดลวดโซลินอยด์ชนิดเปียก (Wet solenoid)</p><p>- ขดลวดโซลินอยด์ชนิดแห้ง (Dry solenoid) </p><p>.....ในเกียร์...</p><p>ควบคุมเรื่อง ของการเปลี่ยน เกียร์</p><p>ควบคุมเรื่อง แรงดัน</p><p>ควบคุม ทอร์ค</p><p>อาการ เริ่มแรก คือ เข้าเกียร์ยากการเปลี่ยนเกียร์ลำบาก</p><p>โอเวอร์ไดรลำบาก.....</p><p>ลองศึกษาดูครับ.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WATrover, post: 1189833, member: 73756"][b]เอาข้อมูลมาให้[/b] หลักการทำงานของขดลวดโซลินอยด์วาล์ว (Solenoid) ขดลวดโซลินอยด์ ก็คือ ขดลวดที่พันรอบแกน เหล็กโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างสนามแม่เหล็ก เมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าเข้าที่ขดลวดจะเกิดสนาม แม่เหล็กขึ้นรอบขดลวด แล้วรวมตัวกันเป็นสนาม แม่เหล็กที่ใหญ่ขึ้นโดยมีทิศทางวิ่งจากขั้ว N ไปขั้ว S จากหลักการทำงานขดลวดโซลินอยด์ เมื่อป้อนกระแส ไฟฟ้าเข้าที่ขดลวด จะทำให้เกิดสนามแม่เหล็กขึ้น รอบขดลวด ทำให้เกิด การดูดแกน Armature ซึ่งสามารถเอาชนะแรงสปริงที่ดันแกน Armature ไว้ ทำให้แกน Armatureเคลื่อนที่ไปอยู่ตรงกลางของขดลวด ขดลวดโซลินอยด์ที่ใช้ในงานควบคุมระบบไฮดรอลิกสามารถ จำแนกออกได้ 2 ประเภท คือ - ขดลวดโซลินอยด์ชนิดเปียก (Wet solenoid) - ขดลวดโซลินอยด์ชนิดแห้ง (Dry solenoid) .....ในเกียร์... ควบคุมเรื่อง ของการเปลี่ยน เกียร์ ควบคุมเรื่อง แรงดัน ควบคุม ทอร์ค อาการ เริ่มแรก คือ เข้าเกียร์ยากการเปลี่ยนเกียร์ลำบาก โอเวอร์ไดรลำบาก..... ลองศึกษาดูครับ.[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
เกี่ยวกับโซลินอย์เกียร์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...