เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
เกี่ยวกับโซลินอย์เกียร์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WATrover, post: 1189835, member: 73756"]<b>ลองนึกภาพตามนะ..</b></p><p><br /></p><p>มันใช้ทำหน้าที่คล้ายๆสลักกลอนไฟฟ้าน่ะ</p><p>พอป้อนกระแสไฟเข้าที่ขั่วไฟทำให้เกิดแรงแม่เหล็ก</p><p>ดูดแกนกลอนสลักกลับ(ปล็ดล๊อค)พองดจ่ายกระแสไฟ</p><p>แกนสลักก็ดีดกลับไปล๊อคด้วยแรงสปริงที่ดันอยู่ดันท้าย</p><p>แกน..หรือใช้ในลักษณะพอเราจ่ายกระแสไฟเข้าแกน</p><p>เหล็กตรงกลางจะเลื่อนออกไปถีบหรือดันอุปกรณ์ที่เราต้อง</p><p>การให้ทำงานหรือใช้ในการปิดเปิดระบบน้ำหรือน้ำมัน</p><p>ให้ไหลหรือหยุดไหลในรถมันจะเป็นตัวปิดและเปิด</p><p>ให้น้ำมันไหลผ่านและไม่ให้ผ่านหรือปิดอากาศหรือเปิดอากาศ</p><p>หรือปิดแรงดันเปิดแรงดัน..ครับ..</p><p>รถที่ติดแก็สหัวฉีดไงครับ..และก็ระบบABSก็มีโซลินอย์..</p><p>ที่ABSมีปัญหาก็มีส่วนมาจากตัวนี้เช่นกันมันปิดเปิดไม่</p><p>สมบูรณ์บางทีก็ค้าง..และปัญหาในระบบABSอีกอย่าง</p><p>ตัวรับสัญญาณสนามแม่เหล็กที่ติดอยู่ที่คอม้าเวลาเฟือง</p><p>ที่ติดที่แกนหมุนแล้วจะเกิดสนามแม่เหล็กส่งสัญญาณ</p><p>ในรูปคลื่อนพลัสส่งไปที่กล่องABSเพื่อประมวลผลว่า</p><p>มีล้อไหนหมุนผิดพลาดไปก็จะทำการส่งสัญญาณไฟฟ้า</p><p>สั่งงานให้โซลินอย์ที่ว่าในระบบที่มีถึง3ตัวทำการปิดเปิด</p><p>สลับกันให้ปรับแรงดันลดลงโดยน้ำมันเบรคจะไหลกลับ</p><p>ไปที่หม้อพักสำรองไม่ใช่กลับไปที่หม้อน้ำมันเบรคหลัก</p><p>เพื่อไม่ให้ล้อล๊อคครับ..บางทีที่เกิดปัญหาอาจเกิดจากตัว</p><p>จับสัญญาณที่คอม้าและล้อหลังมีปัญหาขึ้น...555++++</p><p>ไล่ซ่ะยาวมาเรื่องเบรคได้ไงนี่555+++ไปแล้ว.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WATrover, post: 1189835, member: 73756"][b]ลองนึกภาพตามนะ..[/b] มันใช้ทำหน้าที่คล้ายๆสลักกลอนไฟฟ้าน่ะ พอป้อนกระแสไฟเข้าที่ขั่วไฟทำให้เกิดแรงแม่เหล็ก ดูดแกนกลอนสลักกลับ(ปล็ดล๊อค)พองดจ่ายกระแสไฟ แกนสลักก็ดีดกลับไปล๊อคด้วยแรงสปริงที่ดันอยู่ดันท้าย แกน..หรือใช้ในลักษณะพอเราจ่ายกระแสไฟเข้าแกน เหล็กตรงกลางจะเลื่อนออกไปถีบหรือดันอุปกรณ์ที่เราต้อง การให้ทำงานหรือใช้ในการปิดเปิดระบบน้ำหรือน้ำมัน ให้ไหลหรือหยุดไหลในรถมันจะเป็นตัวปิดและเปิด ให้น้ำมันไหลผ่านและไม่ให้ผ่านหรือปิดอากาศหรือเปิดอากาศ หรือปิดแรงดันเปิดแรงดัน..ครับ.. รถที่ติดแก็สหัวฉีดไงครับ..และก็ระบบABSก็มีโซลินอย์.. ที่ABSมีปัญหาก็มีส่วนมาจากตัวนี้เช่นกันมันปิดเปิดไม่ สมบูรณ์บางทีก็ค้าง..และปัญหาในระบบABSอีกอย่าง ตัวรับสัญญาณสนามแม่เหล็กที่ติดอยู่ที่คอม้าเวลาเฟือง ที่ติดที่แกนหมุนแล้วจะเกิดสนามแม่เหล็กส่งสัญญาณ ในรูปคลื่อนพลัสส่งไปที่กล่องABSเพื่อประมวลผลว่า มีล้อไหนหมุนผิดพลาดไปก็จะทำการส่งสัญญาณไฟฟ้า สั่งงานให้โซลินอย์ที่ว่าในระบบที่มีถึง3ตัวทำการปิดเปิด สลับกันให้ปรับแรงดันลดลงโดยน้ำมันเบรคจะไหลกลับ ไปที่หม้อพักสำรองไม่ใช่กลับไปที่หม้อน้ำมันเบรคหลัก เพื่อไม่ให้ล้อล๊อคครับ..บางทีที่เกิดปัญหาอาจเกิดจากตัว จับสัญญาณที่คอม้าและล้อหลังมีปัญหาขึ้น...555++++ ไล่ซ่ะยาวมาเรื่องเบรคได้ไงนี่555+++ไปแล้ว.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
เกี่ยวกับโซลินอย์เกียร์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...