เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
สอบถามปัญหาเทอร์โบ IHI B52 หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="< HANUMARN >, post: 1190347, member: 88038"]<b>Up...</b></p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับคุณแบงค์</p><p><br /></p><p>เมื่อคืนผมกับเพื่อนลองแก้ไขใหม่แล้วครับ วิธีการแก้ไขคือ</p><p> 1. ถอดเทอร์โบออกมาเช็คแหวนรองอีกครั้ง และประกอบกลับเข้าไปใหม่</p><p> 2. เปลี่ยนท่อหายใจให้มีขนาดใหญ่เท่ากับขนาดของเดิม โดยไม่ผ่านถังดักไอน้ำมันเครื่อง แล้วปล่อยลงพื้น (เนื่องจากเพื่อนผมเค้าไปแปลงท่อหายใจจากขนาดเท่าเดิมให้สายขนาดเล็ก เพื่อต่อเข้ากับถังดักไอน้ำมันเครื่อง) อาจมีผลทำให้ระบายแรงดันภายในเครื่องไม่พอ อาจทำให้เกิดแรงดันน้ำมันมากขึ้นกว่าปกติ</p><p> </p><p>พอทำเสร็จก็ขับไปลองปรากฏว่า ควันก็ยังมีขาวอยู่ แต่น้อยกว่าเดิม อาจเกิดจากน้ำมันเครื่องยังค้างอยู่ในอินเตอร์ ต้องลองถอดอินเตอร์ไปล้างดูก่อนครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องอาการน้ำมันรั่วระหว่าเสื้อเพลากลางกับโข่งไอเสีย ปรากฎว่ายังมีรอยคราบน้ำมันซึมออกมาแบบชุ่ม ๆ ไม่มากเหมือนเดิม (ต้องลองใช้งานดูซักพักก่อน ว่าจะรั่วออกมามากเท่าเดิมหรือเปล่า)</p><p><br /></p><p><br /></p><p>รบกวนถามต่อนะครับ</p><p><br /></p><p> 1. อาการน้ำมันเครื่องเยิ้ม (แต่ไม่ถึงกับหยด) ประมาณว่าชื้น ๆ ระหว่างเสื้อเพลากับโข่งไอเสียเทอร์โบ ถือว่าเป็นอากาจปกติไหมครับ หรือถ้าไม่ปกติยังจะสามารถใช้งานต่อได้อีกหรือเปล่าครับ</p><p><br /></p><p>รบกวนด้วยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="< HANUMARN >, post: 1190347, member: 88038"][b]Up...[/b] ขอบคุณครับคุณแบงค์ เมื่อคืนผมกับเพื่อนลองแก้ไขใหม่แล้วครับ วิธีการแก้ไขคือ 1. ถอดเทอร์โบออกมาเช็คแหวนรองอีกครั้ง และประกอบกลับเข้าไปใหม่ 2. เปลี่ยนท่อหายใจให้มีขนาดใหญ่เท่ากับขนาดของเดิม โดยไม่ผ่านถังดักไอน้ำมันเครื่อง แล้วปล่อยลงพื้น (เนื่องจากเพื่อนผมเค้าไปแปลงท่อหายใจจากขนาดเท่าเดิมให้สายขนาดเล็ก เพื่อต่อเข้ากับถังดักไอน้ำมันเครื่อง) อาจมีผลทำให้ระบายแรงดันภายในเครื่องไม่พอ อาจทำให้เกิดแรงดันน้ำมันมากขึ้นกว่าปกติ พอทำเสร็จก็ขับไปลองปรากฏว่า ควันก็ยังมีขาวอยู่ แต่น้อยกว่าเดิม อาจเกิดจากน้ำมันเครื่องยังค้างอยู่ในอินเตอร์ ต้องลองถอดอินเตอร์ไปล้างดูก่อนครับ ส่วนเรื่องอาการน้ำมันรั่วระหว่าเสื้อเพลากลางกับโข่งไอเสีย ปรากฎว่ายังมีรอยคราบน้ำมันซึมออกมาแบบชุ่ม ๆ ไม่มากเหมือนเดิม (ต้องลองใช้งานดูซักพักก่อน ว่าจะรั่วออกมามากเท่าเดิมหรือเปล่า) รบกวนถามต่อนะครับ 1. อาการน้ำมันเครื่องเยิ้ม (แต่ไม่ถึงกับหยด) ประมาณว่าชื้น ๆ ระหว่างเสื้อเพลากับโข่งไอเสียเทอร์โบ ถือว่าเป็นอากาจปกติไหมครับ หรือถ้าไม่ปกติยังจะสามารถใช้งานต่อได้อีกหรือเปล่าครับ รบกวนด้วยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
สอบถามปัญหาเทอร์โบ IHI B52 หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...