เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
132+1UZ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="boy e-san, post: 1192978, member: 54422"]ขอแนะนำตัวเลยนะครับ... ผมชื่โจ๊ะครับ พึ่งได้มีโอกาสใช้ crown 132 เป็นครั้งแรกและก็เป็นสมาชิก crown thailand เมื่อไม่นานมานี้ครับหลังจากติดตามหาข้อมูลมานานมากๆ เลยตัดสินใจซื้อ ms 132 มาในราคา 58000 เครื่องที่ติดรถมาให้ก็ 1g ge เกียร์ธรรมดา ซื้อมาวันแรกก็ลองซัดไปเขาใหญ่เลย ความรู้สึกแรกที่ได้ขับสมรรถนะมันคุ้มค่ากับที่เราเสียเวลานั้งอ่านกระทู้ในเวป วันละครึ่งชั่วโมงเป็นเวลา 2-3เดือนแล้วควักเงิน 5 หมื่อนกว่าๆ เลย ตั้งใจจะทำไว้วิ่งทางไกลเป็นประจำ ตัดสินใจลงเครื่อง 1uz-fe ไม่อยากวาง 2j bo แบบว่าอยากได้รถที่มีแรงบิดเยอะๆดึงยาวๆครับ ความรู้สึกแรกที่ลองขับหลังวางเครื่องเสร็จ...พอลองขับพบว่ารถวิ่งดีกว่าเดิมเยอะมันช่างแตกต่างกับ 1g ge อย่างเห็นได้ชัด แต่คาดไว้ว่าน่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้เมื่อเทียบกับเสียงเครื่องมี่ได้ฟังแต่ช่วงล่างมันไปแต่ไม่ไหวต้องเซ๊ทกันใหม่อีก เครื่องเดินเรียบและเงียบมากครับ เสียงเครื่องเร้าใจตามประสาเครื่อง v8 การดึงและอัตราเร่งตอนออกตัวยังเป็นรอง 2j bo อยู่นึดนึงครับ การขึ้นหลังจากเลย 80 kmไปแล้วรู้เลยว่าอาการหลังติดเบาะเป็นยังงัยขึ้นดึงเร็วมากครับ ช่วง140-180 นี่ขึ้นง่ายมากๆ ประหยัดครับ ไม่จุกจิกกวนใจมาก อัตราการกินน้ำมันใกล้เคียง 2j bo ถามถึงความพึงพอใจแล้วผมค่อนข้างจะพอใจมากครับที่เลือกวางเครื่องตัวนี้ครับ เพราะโดยส่าวนตัวแล้วเป็นคนชอบแช่(คันเร่ง)ตอนวิ่งต่างจังหวัด ต่อมาเป็นเรื่องของความยุ่งยากหรือปัญหาที่คุณๆทั้งหลายจะต้องเจอถ้าจะวางใน 132ครับ 1.รถไม่เดิม 2.ความจุกจิกครับ ขนาดรถเดิมๆยังต้องมีการดูแลตลอด แต่รถที่ดัดแปลงวางเครื่องมายิ่งต้องดูแลมากกว่าเดิมเป็นพิเศษครับ ต้องยอมรับตรงจุดนี้ได้ก่อนนะครับ.. ต่อมาผมจะลำดับการทำรถของผมให้เป็นแนวทางเพื่อที่จะได้ทราบว่าขั้นตอนยุ่งยากแค่ไหนดังนี้ครับ </p><p>1.เริ่มจากซื้อเครื่อง 1uz มาราคา 20000 บาท</p><p>2.ต้องตีเฮดเดอร์ใหม่ทั้งสองข้างเพราะของเดิมติดปีกนกบนและเดินท่อไอเสียทั้งเส้น 10000</p><p>3.ย้ายชุดกรองน้ำมันเครื่องเครื่องใหม่เพราะติดคาหน้า 2000</p><p>4.แปลงเพลากลางให้เป็นแบบยอยสวมเพราะ 1uz เป็นยอยยาง 4000</p><p>5. ค่าใช้จ่ายอื่นจิปาถะ+ค่แรง+ค่าวายริ่ง 20000</p><p>ค่าใช้จ่าย+กับระยะเวลาประมาณ 2เดือน และต้องกลับไปแก้จุกจิก 2-3 ครั้ง ถือว่าคุ้มค่ามาก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="boy e-san, post: 1192978, member: 54422"]ขอแนะนำตัวเลยนะครับ... ผมชื่โจ๊ะครับ พึ่งได้มีโอกาสใช้ crown 132 เป็นครั้งแรกและก็เป็นสมาชิก crown thailand เมื่อไม่นานมานี้ครับหลังจากติดตามหาข้อมูลมานานมากๆ เลยตัดสินใจซื้อ ms 132 มาในราคา 58000 เครื่องที่ติดรถมาให้ก็ 1g ge เกียร์ธรรมดา ซื้อมาวันแรกก็ลองซัดไปเขาใหญ่เลย ความรู้สึกแรกที่ได้ขับสมรรถนะมันคุ้มค่ากับที่เราเสียเวลานั้งอ่านกระทู้ในเวป วันละครึ่งชั่วโมงเป็นเวลา 2-3เดือนแล้วควักเงิน 5 หมื่อนกว่าๆ เลย ตั้งใจจะทำไว้วิ่งทางไกลเป็นประจำ ตัดสินใจลงเครื่อง 1uz-fe ไม่อยากวาง 2j bo แบบว่าอยากได้รถที่มีแรงบิดเยอะๆดึงยาวๆครับ ความรู้สึกแรกที่ลองขับหลังวางเครื่องเสร็จ...พอลองขับพบว่ารถวิ่งดีกว่าเดิมเยอะมันช่างแตกต่างกับ 1g ge อย่างเห็นได้ชัด แต่คาดไว้ว่าน่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้เมื่อเทียบกับเสียงเครื่องมี่ได้ฟังแต่ช่วงล่างมันไปแต่ไม่ไหวต้องเซ๊ทกันใหม่อีก เครื่องเดินเรียบและเงียบมากครับ เสียงเครื่องเร้าใจตามประสาเครื่อง v8 การดึงและอัตราเร่งตอนออกตัวยังเป็นรอง 2j bo อยู่นึดนึงครับ การขึ้นหลังจากเลย 80 kmไปแล้วรู้เลยว่าอาการหลังติดเบาะเป็นยังงัยขึ้นดึงเร็วมากครับ ช่วง140-180 นี่ขึ้นง่ายมากๆ ประหยัดครับ ไม่จุกจิกกวนใจมาก อัตราการกินน้ำมันใกล้เคียง 2j bo ถามถึงความพึงพอใจแล้วผมค่อนข้างจะพอใจมากครับที่เลือกวางเครื่องตัวนี้ครับ เพราะโดยส่าวนตัวแล้วเป็นคนชอบแช่(คันเร่ง)ตอนวิ่งต่างจังหวัด ต่อมาเป็นเรื่องของความยุ่งยากหรือปัญหาที่คุณๆทั้งหลายจะต้องเจอถ้าจะวางใน 132ครับ 1.รถไม่เดิม 2.ความจุกจิกครับ ขนาดรถเดิมๆยังต้องมีการดูแลตลอด แต่รถที่ดัดแปลงวางเครื่องมายิ่งต้องดูแลมากกว่าเดิมเป็นพิเศษครับ ต้องยอมรับตรงจุดนี้ได้ก่อนนะครับ.. ต่อมาผมจะลำดับการทำรถของผมให้เป็นแนวทางเพื่อที่จะได้ทราบว่าขั้นตอนยุ่งยากแค่ไหนดังนี้ครับ 1.เริ่มจากซื้อเครื่อง 1uz มาราคา 20000 บาท 2.ต้องตีเฮดเดอร์ใหม่ทั้งสองข้างเพราะของเดิมติดปีกนกบนและเดินท่อไอเสียทั้งเส้น 10000 3.ย้ายชุดกรองน้ำมันเครื่องเครื่องใหม่เพราะติดคาหน้า 2000 4.แปลงเพลากลางให้เป็นแบบยอยสวมเพราะ 1uz เป็นยอยยาง 4000 5. ค่าใช้จ่ายอื่นจิปาถะ+ค่แรง+ค่าวายริ่ง 20000 ค่าใช้จ่าย+กับระยะเวลาประมาณ 2เดือน และต้องกลับไปแก้จุกจิก 2-3 ครั้ง ถือว่าคุ้มค่ามาก[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
132+1UZ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...