เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ กะตาตี่คู่ใจ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nick_oversize, post: 1193600, member: 20801"]ช่วงล่าง ตอนนี้ที่ใช้คือ tein ของซูบารู(เรกกาซี่)ครับ เป็นแบบปรับสูงต่ำใด้ปรับหนืดใด้</p><p><br /></p><p>คือมันหาของซิ่งยากมากครับ ตาตี่เนี่ยขี้เกียดรอครับ ของใหม่ก็แพงมาก เช่น ของhotbit เคยลองโทรไปถามครับ </p><p>ราคาเกือบ5หมื่นครับ ของteinในประเทศนี่ก็ล่อไป5หมื่นกว่า มันแพงไปสำหรับผมครับ </p><p><br /></p><p>ไปจับteinของซูบารุที่เชียงกงบางนามาใด้ ถูกเหมือนกัน 4ต้น10000</p><p><br /></p><p>แล้วส่งไปทำที่ นาวินโช็คอัพ ครับ โดยเอาโช็คเดิมๆที่เสียๆแล้วไปเป็นแบบ </p><p><br /></p><p>พี่วิน แกก็ จัดการตัดแกนตัดกระบอก รีวาร์วใหม่ แกนอันไหนเป็นรอยก็ส่ง อาร์คโคม ใหม่ ก็คือเอาไปทำใหม่ทั้งหมด เบ้าโช็คหน้าก็เอาเบ้าเดิมของteinมันเกือบจะใส่กันใด้ ก็เอามาเจาะใหม่2รู แล้วใช่รูเดิมใด้1รูครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเบ้าหลังก็สั่งตัดเหล็กใหม่เจาะรูใหม่ พอดีอยากใด้แคมเบอร์หลังด้วยให้เป็นลบนิดๆ ก็เลยเอาไปวัดกะรถของลูกชายอู่FP (คือมันเป็นแบบปรับแคมไม่ใด้)ก็เลยต้องวัดให้ดี ออกมาเป็น-2พอดี ฟรุ๊กโคตร</p><p><br /></p><p>ข้างหน้าเป็นแบบปรับแคมเบอร์ใด้ก็เลยไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับ</p><p>หมดกะพี่วินไป7000 ครับ ค่าดัดแปลงอย่างอืนอีกนิดหน่อย </p><p>คือรวมๆทั้งหมดชุดนี้ลงตังไป20000 ใด้ครับ ผมว่าไม่แพง</p><p>มีรูป[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nick_oversize, post: 1193600, member: 20801"]ช่วงล่าง ตอนนี้ที่ใช้คือ tein ของซูบารู(เรกกาซี่)ครับ เป็นแบบปรับสูงต่ำใด้ปรับหนืดใด้ คือมันหาของซิ่งยากมากครับ ตาตี่เนี่ยขี้เกียดรอครับ ของใหม่ก็แพงมาก เช่น ของhotbit เคยลองโทรไปถามครับ ราคาเกือบ5หมื่นครับ ของteinในประเทศนี่ก็ล่อไป5หมื่นกว่า มันแพงไปสำหรับผมครับ ไปจับteinของซูบารุที่เชียงกงบางนามาใด้ ถูกเหมือนกัน 4ต้น10000 แล้วส่งไปทำที่ นาวินโช็คอัพ ครับ โดยเอาโช็คเดิมๆที่เสียๆแล้วไปเป็นแบบ พี่วิน แกก็ จัดการตัดแกนตัดกระบอก รีวาร์วใหม่ แกนอันไหนเป็นรอยก็ส่ง อาร์คโคม ใหม่ ก็คือเอาไปทำใหม่ทั้งหมด เบ้าโช็คหน้าก็เอาเบ้าเดิมของteinมันเกือบจะใส่กันใด้ ก็เอามาเจาะใหม่2รู แล้วใช่รูเดิมใด้1รูครับ ส่วนเบ้าหลังก็สั่งตัดเหล็กใหม่เจาะรูใหม่ พอดีอยากใด้แคมเบอร์หลังด้วยให้เป็นลบนิดๆ ก็เลยเอาไปวัดกะรถของลูกชายอู่FP (คือมันเป็นแบบปรับแคมไม่ใด้)ก็เลยต้องวัดให้ดี ออกมาเป็น-2พอดี ฟรุ๊กโคตร ข้างหน้าเป็นแบบปรับแคมเบอร์ใด้ก็เลยไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับ หมดกะพี่วินไป7000 ครับ ค่าดัดแปลงอย่างอืนอีกนิดหน่อย คือรวมๆทั้งหมดชุดนี้ลงตังไป20000 ใด้ครับ ผมว่าไม่แพง มีรูป[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ กะตาตี่คู่ใจ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...