เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR. ขอคำแนะนำเรื่องเซ็ทโบคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1194902, member: 13760"]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ</p><p>1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว)</p><p>2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ</p><p>3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ</p><p>4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ</p><p>5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ</p><p>ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 02:40:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 02:39:52 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ</p><p>1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว)</p><p>2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ</p><p>3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ</p><p>4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ</p><p>5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ</p><p>ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1194902, member: 13760"]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ 1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว) 2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ 3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ 4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ 5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 02:40:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 02:39:52 ----------[/SIZE] [/COLOR]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ 1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว) 2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ 3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ 4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ 5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR. ขอคำแนะนำเรื่องเซ็ทโบคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...