เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ถามเซียน 4M40
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1194951, member: 13760"]ของผมสตราด้า96เช่นกันแต่เป็น4d56คับ เซ็ทโบเดิมtd04 ขนาดใกล้เคียงโบเดิม</p><p>ของ4m40คือtf035อ่ะคับ ตั้งแต่ใช้งานมาไม่พังนะคับ ไส้ในเดิมทุกอย่างเลยคับ</p><p>แต่ที่มันเริ่มพังคือพู่เล่หน้าเครื่องเลยพาให้ข้อเหวี่ยงไม่เสถียรร่องริ่มที่ข้อเหวี่ยง</p><p>เสียหาย ก้อเลยต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่ เลยทำการยัดลูกโบ(ไม่เว้าหลบวาล์ว)</p><p>ไปด้วยเลย ซึ่งเป็นร่องแวนเหล็ก ของเดิมเป็นร่องเหล็กแบบบางๆคับซึ่งก้อทนทาน</p><p>พอสมควรคับ คือแค่อยากบอกว่าถ้ารถเรามือหนึ่งมา ไม่เคยทำอะไรเลยเครื่องยังแน่น</p><p>สมบูรณ์ดี ข้อเหวี่ยงยังเป็นชาร์ฟไซส์เดิม โอกาสพังยากคับ ผมแค่ยัดโบเดิมปั๊มเดิม</p><p>ยังไม่เทสต์ก้อวิ่งกว่าเดิมมากแล้วคับ แต่พอไปเทสต์ปั๊มมามันวิ่งกว่าเดิมมากคับ</p><p>ก้อเลยซัดมากหน่อย แล้วที่มันพังก้อไม่ใช่เพราะไส้ในทนไม่ไหวนะคับ แต่มันพังจาก</p><p>ข้างนอกคับ ก่อนทำการเซ็ทโบ อะไรที่เกี่ยวกับเครื่องที่มันหมุนแล้วมีน้ำหนักเยอะ</p><p>เช่นพู่เล่หน้าเครื่อง ฟลายวีล เฟืองแคม โซ่แคม อะไรพวกเนี้ยอ่ะนะคับ ทำการไข</p><p>เช็คให้แน่นก่อนคับ เพราะมันจะจัดกว่าเดิมมากคับ ถ้าเราบอกว่าจะขับไม่เร็ว จากตัว</p><p>ผมเองก้อขับไม่เร็วคับ แต่พอทำแล้วมันแรงกว่าเดิมมาก ขับมันส์มาก โอกาสเท้าขวา</p><p>เราจะหนักก้อมีมากขึ้นคับ ฉะนั้นเช็คให้ดีๆก่อนเซ็ทก้อจะไม่พังคับ ระดับ1-1.5บาร์</p><p>หรือประมาณไม่เกิน20ปอนด์มันจะทนมากมายคับ อ้อแล้วถ้าชาร์ฟเคยใหม้แล้วเจียร์</p><p>หรือสเปรย์ข้อเหวี่ยงมาแล้วนะคับ ขอแนะนำว่าให้หาข้อเหวี่ยงเดิมชาร์ไซส์เดิมมาใส่</p><p>ก่อนเซ็ทโบนะคับ ไม่งั้นอาจจะเจอข้อเหวี่ยงขาดแบบผมคับ </p><p> อยากให้เซ็ทคับแล้วเตรียมเครื่องให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ รับรองว่าทนคับ ที่ผมเล่ามา</p><p>ก้อแค่เอาประสบการณืของผม ที่เครื่องมันไม่พร้อมที่จะเซ็ทโบมาเล่าให้ฟังคับ จะได้ไม่ก่อ</p><p>ให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องคับ ปัจจุบันผมเล่นโบZเขาเดิมทำหน้าแปลนใหม่ รูegrก้อเอา</p><p>มาทำเป็นรูสำหรับใส่เวเกตแยก บูสต์1.5บาร์ก้อทนทานดีคับ ตอนนี้ก้อหาโบZอยู่เช่นกันคับ</p><p>เพราะอีกคันเป็นอีสุสุโบrb25ใบหลังเซรามิคบิ่น น้ำมันรั่ว ควันไหลคับ โบZถ้าสภาพดีขอบอกว่า</p><p>มันทนจริงๆคับ ผมว่าคุณภาพเหนือราคาคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1194951, member: 13760"]ของผมสตราด้า96เช่นกันแต่เป็น4d56คับ เซ็ทโบเดิมtd04 ขนาดใกล้เคียงโบเดิม ของ4m40คือtf035อ่ะคับ ตั้งแต่ใช้งานมาไม่พังนะคับ ไส้ในเดิมทุกอย่างเลยคับ แต่ที่มันเริ่มพังคือพู่เล่หน้าเครื่องเลยพาให้ข้อเหวี่ยงไม่เสถียรร่องริ่มที่ข้อเหวี่ยง เสียหาย ก้อเลยต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่ เลยทำการยัดลูกโบ(ไม่เว้าหลบวาล์ว) ไปด้วยเลย ซึ่งเป็นร่องแวนเหล็ก ของเดิมเป็นร่องเหล็กแบบบางๆคับซึ่งก้อทนทาน พอสมควรคับ คือแค่อยากบอกว่าถ้ารถเรามือหนึ่งมา ไม่เคยทำอะไรเลยเครื่องยังแน่น สมบูรณ์ดี ข้อเหวี่ยงยังเป็นชาร์ฟไซส์เดิม โอกาสพังยากคับ ผมแค่ยัดโบเดิมปั๊มเดิม ยังไม่เทสต์ก้อวิ่งกว่าเดิมมากแล้วคับ แต่พอไปเทสต์ปั๊มมามันวิ่งกว่าเดิมมากคับ ก้อเลยซัดมากหน่อย แล้วที่มันพังก้อไม่ใช่เพราะไส้ในทนไม่ไหวนะคับ แต่มันพังจาก ข้างนอกคับ ก่อนทำการเซ็ทโบ อะไรที่เกี่ยวกับเครื่องที่มันหมุนแล้วมีน้ำหนักเยอะ เช่นพู่เล่หน้าเครื่อง ฟลายวีล เฟืองแคม โซ่แคม อะไรพวกเนี้ยอ่ะนะคับ ทำการไข เช็คให้แน่นก่อนคับ เพราะมันจะจัดกว่าเดิมมากคับ ถ้าเราบอกว่าจะขับไม่เร็ว จากตัว ผมเองก้อขับไม่เร็วคับ แต่พอทำแล้วมันแรงกว่าเดิมมาก ขับมันส์มาก โอกาสเท้าขวา เราจะหนักก้อมีมากขึ้นคับ ฉะนั้นเช็คให้ดีๆก่อนเซ็ทก้อจะไม่พังคับ ระดับ1-1.5บาร์ หรือประมาณไม่เกิน20ปอนด์มันจะทนมากมายคับ อ้อแล้วถ้าชาร์ฟเคยใหม้แล้วเจียร์ หรือสเปรย์ข้อเหวี่ยงมาแล้วนะคับ ขอแนะนำว่าให้หาข้อเหวี่ยงเดิมชาร์ไซส์เดิมมาใส่ ก่อนเซ็ทโบนะคับ ไม่งั้นอาจจะเจอข้อเหวี่ยงขาดแบบผมคับ อยากให้เซ็ทคับแล้วเตรียมเครื่องให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ รับรองว่าทนคับ ที่ผมเล่ามา ก้อแค่เอาประสบการณืของผม ที่เครื่องมันไม่พร้อมที่จะเซ็ทโบมาเล่าให้ฟังคับ จะได้ไม่ก่อ ให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องคับ ปัจจุบันผมเล่นโบZเขาเดิมทำหน้าแปลนใหม่ รูegrก้อเอา มาทำเป็นรูสำหรับใส่เวเกตแยก บูสต์1.5บาร์ก้อทนทานดีคับ ตอนนี้ก้อหาโบZอยู่เช่นกันคับ เพราะอีกคันเป็นอีสุสุโบrb25ใบหลังเซรามิคบิ่น น้ำมันรั่ว ควันไหลคับ โบZถ้าสภาพดีขอบอกว่า มันทนจริงๆคับ ผมว่าคุณภาพเหนือราคาคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
ถามเซียน 4M40
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...