เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1202139, member: 69202"]Positive pressure single stage diaphragm type vaporizer-regulator, compensated, with water-gas heat exchanger and internal overpressure valve. Available in two different versions, ZETA N (standard) and ZETA S (super). Extremely compact with limited overall dimensions. </p><p>All the LPG regulators are homologated according to the EEC directives 67R-01.</p><p><br /></p><p>100ZETA/N</p><p>Use: suitable for vehicles with catalyst, fuel injection</p><p>First stage regulation pressure: 1.2 bars</p><p>Version ZETA/N: up to 170 KW</p><p><br /></p><p>100ZETA/S</p><p>Use: suitable for vehicles with catalyst, fuel injection</p><p>First stage regulation pressure: 1.4 bars</p><p>Version ZETA/S: up to 250 KW</p><p><br /></p><p>ลืมคอนเฟิร์ม ว่า เครื่องใคร ไม่มี catalyst แถมยังใช้ 1.5 บาร์ อย่าไปใช้ หม้อ zavoli นะครับ เครื่องจะใกล้เจ๊งแบบผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1202139, member: 69202"]Positive pressure single stage diaphragm type vaporizer-regulator, compensated, with water-gas heat exchanger and internal overpressure valve. Available in two different versions, ZETA N (standard) and ZETA S (super). Extremely compact with limited overall dimensions. All the LPG regulators are homologated according to the EEC directives 67R-01. 100ZETA/N Use: suitable for vehicles with catalyst, fuel injection First stage regulation pressure: 1.2 bars Version ZETA/N: up to 170 KW 100ZETA/S Use: suitable for vehicles with catalyst, fuel injection First stage regulation pressure: 1.4 bars Version ZETA/S: up to 250 KW ลืมคอนเฟิร์ม ว่า เครื่องใคร ไม่มี catalyst แถมยังใช้ 1.5 บาร์ อย่าไปใช้ หม้อ zavoli นะครับ เครื่องจะใกล้เจ๊งแบบผม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
เอา SR20VE ไปติดแก๊ส มีปัญหา เครื่องสะดุด ทั้งรอบต่ำและรอบสูงครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...